Tặng quà theo kiểu người Nhật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với Nhật Bản, việc tặng quà đã trở thành một thói quen trong những ngày thường. Nó thể hiện tình cảm, sự yêu thương nhau giữa con người. Và những món quà tặng ở mỗi nơi là khác nhau. Nếu bạn yêu thích đất của hoa anh đào, hãy tham khảo những món quà phong cách của họ nhé!

1. Món quà nên được bao bọc cẩn thận

Nhớ để đặt món quà của bạn trong một túi cẩn thận, mặc dù nó đã được bọc gói hay không. Điều này sẽ làm cho người nhận cảm thấy rằng bạn đang quan tâm và chuẩn bị trước khi tặng quà, không phải miễn cưỡng hay ép buộc gì. Nhưng dù sao bạn cũng nên gói một món quà đẹp cho tạm thời chứ không phải là chỉ cần ném vào túi.

2. Món quà từ thiện nên là chuyện riêng tư

Đây là ẩn rất quan trọng. Quà tặng độc đáo cho bất cứ ai trước mặt người khác là nguyên nhân gây ra mọi người trở nên bối rối và không tự nhiên. Nó sẽ là thô lỗ từ chối chấp nhận nó nếu món quà của bạn, bạn sẽ không được hạnh phúc phải không?

tang qua

3. Để cung cấp cho các món quà bằng cả hai tay ẩn.

4. Không cho món quà Nhật Bản liên quan đến số 4 và số 9

Số 4 phát âm tương tự với chữ “tử”, người đã hiến tặng bốn điều như món quà mà bạn là một lời thề với người đó gặp tai họa này, nhưng những món quà có liên quan đến 9, chỉ mang lại may mắn cho người nhận. Vì vậy, tốt nhất không nên tặng gì có 4 phần, 4 miếng bất cứ nơi nào họ đang có trong các món quà giống nhau. Ví dụ, nếu ai đó muốn tặng kẹo, sau đó bạn không nên tặng 4 cái, nhưng thay vì cung cấp cho 3 hoặc 5 cái. Sự lựa chọn tốt nhất là để cho những món quà mà không liên quan đến số tiền để hỗ trợ sự hiểu lầm dù vô tình hay bất kỳ cách nào. Ngoài ra, bạn có thể tặng quà theo cặp hoặc như là một cặp cũng rất tốt, bởi vì những con số 2 mang lại may mắn.

5. Không cho những món quà cùng với những người khác nhau.

Như bạn đã biết, vị trí trong xã hội Nhật Bản rất nghiêm túc. Ví dụ, nếu bạn tặng một chai sake cho một người nhân viên, và cũng đã cho ông chủ của mình một chai như vậy, sau đó ông sẽ nhìn nhận bạn là tấn công, nó đã đưa vị trí của mình ngang với các nhân viên của mình và có cảm giác rằng anh ấy hoàn toàn các thành viên khác ‘xứng đáng’ được so sánh như vậy.

6. Kiên trì trong việc tặng quà

Nếu những món quà được từ chối, sau đó bạn cố gắng gợi ý quà tặng nữa. Hoàn toàn bình thường và lịch sự ở Nhật khi bạn từ chối một món quà, hai lần trước khi nhận được nó. Một món quà tốt: những món quà đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở những nơi khác, chẳng hạn như đồ lưu niệm hoặc hình ảnh; quà tặng mang lại may mắn; Kẹo ngọt hoặc các loại thực phẩm khác lạ là tuyệt vời đó.

Xem thêm: Hoa trang trí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang