Những điều thú vị về đồng hồ Big Ben London

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Big Ben tháp đồng hồ được đặt tên là đồng hồ chạy chính xác nhất thế giới. Đây là những điểm thu hút hấp dẫn khách du lịch tới London. Cùng du lịch Việt Nam để tìm hiểu về lịch sử của tháp đồng hồ độc đáo này.
> Tổng quan Tour London
> Borough – ẩm thực chợ lâu đời nhất London

Big Ben tháp đồng hồ còn được gọi là “chuông lớn”. Điều này đặc biệt tác phẩm nổi tiếng của cung điện Westminster mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch tới London. Không ai biết chính xác nguồn gốc của tháp đồng hồ này, nhưng có một số giả thuyết liên quan như: tên Big Ben được đặt tên sau khi Quốc hội đầu tiên của nhà và một giả thuyết cho rằng tên của một võ vô địch hạng nặng boxing. Trận đấu cuối cùng của các võ sĩ trong sự ra mắt trùng với đồng hồ đầu tiên vào năm 1857.

dong-ho-bia-ben-anh
Big Ben đã trở thành một biểu tượng của London

Về lịch sử của tháp đồng hồ Big Ben cũng khá thú vị. Năm 1848, chiếc đồng hồ lớn được tạo ra bởi Edward Dent với thiên văn Hoàng gia. Đồng hồ đầu tiên được vận chuyển đến tháp vào năm 1856 với sự hỗ trợ của 16 con ngựa. Tuy nhiên, những nỗ lực đầu tiên không thành công khi chuông Denison dùng búa và kiểm tra đánh máy bị hỏng. Đến năm 1858, tiếng chuông thứ hai được sinh ra ở London. Nó đã mất tới 18 giờ với sự giúp đỡ của nhiều người tháp chuông mới này được kéo lên. Tuy nhiên, chỉ hai tháng sau khi sử dụng chuông này bị nứt. Để tránh không trực tiếp tác động búa trực tiếp vào vết nứt nó đã xoay vòng chuông đi nứt. Và vị trí này đã được cố định cho đến bây giờ.

Clock Tower được thiết kế với chiều cao 96,3m theo phong cách Gothic. Tháp nặng 9553 tấn. Cấu trúc của tháp đồng hồ có chiều cao 61m bằng đá gạch tráng. Phía trên tháp hình kim tự tháp được làm bằng gang. Do điều kiện đất đai nên hơi nghiêng tháp khoảng 220mm về phía tây bắc. Big Ben vẫn được coi là một chiếc đồng hồ bốn mặt có chuông lớn nhất thế giới. Mỗi mặt của đồng hồ được đặt trong đá với 576 mảnh vuông kính. Khoảng đồng hồ tạo đường viền khắc tạo thành một khung hình.

dong-ho-bia-ben-anh-2
Big Ben Clock Tower là một điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch đến London
Visa đi Anh | Loại máy bay Anh | Khách sạn tại Anh

Big Ben tháp đồng hồ đã trở thành một biểu tượng của London nhân dịp Nữ hoàng Elizabeth II kỷ niệm 60 năm trị vì của bà. Đây là một sự kiện lịch sử quan trọng, lần đầu tiên những hình ảnh bên trong tháp đã được công bố trên truyền hình.

Nếu bạn đang có ý định du lịch Anh giá rẻ, không thể bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng tháp đồng hồ Big Ben. Đây là một cơ hội để tham quan và tìm hiểu về lịch sử của tháp độc đáo này.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang