Quảng cáo bia và thuốc lá độc đáo thời xưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với không giới hạn sức sáng tạo của quảng cáo cổ xưa của mình thực hiện từng phần quảng cáo rượu, thuốc lá rất “ngọt ngào” và “ấn tượng” mà bất kỳ nhà tiếp thị hay quảng cáo nào cũng phải “ngã mũ cúi chào”.

 baba

Theo truyền thống, câu chuyện quảng cáo luôn là một vấn đề đau đầu cho cả các nhà tiếp thị và các Advertivers ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho các sản phẩm nhạy cảm, Chính phủ không khuyến khích như rượu, thuốc lá .. Tuy nhiên, rất ít người biết được rằng, từ thời Pháp thuộc, do ảnh hưởng từ lối sống tiêu dùng của người Pháp ở Việt Nam, nên có khoảng từ phía nam, ngoài bắc người dễ dàng bắt gặp những áp phích quảng cáo rượu, thuốc lá dán trên đường phố hay các cậu bé mặc biển quảng cáo nhỏ (gọi là bánh sandwich người đàn ông).

Dưới thời thuộc địa thời gian, phát triển quảng cáo Pháp và do ảnh hưởng lan rộng của lối sống tiêu dùng của người Pháp ở Việt Nam. Trên khắp từ miền Nam, miền Bắc, người ta dễ dàng bắt gặp những áp phích quảng cáo dán trên đường phố hoặc các cậu bé mặc một biển quảng cáo (gọi là bánh sandwich người đàn ông).

Hãy để cho hình ảnh thay lời – đó là tất cả những gì các panô, áp phích, quảng cáo cho rượu, thuốc lá cổ đại hướng tới. Các nhà quảng cáo cụ thể hóa ý tưởng của mình một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Nội dung quảng cáo thông điệp ngắn gọn, súc tích, đánh một khách hàng hợp âm. Những hình ảnh đơn giản với màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý rất lớn của người xem.

 quang cao

Trên đường phố Sài Gòn, Hà Nội và các thành phố cổ, biển quảng cáo như panô, áp phích xuất hiện với tuần suất dày đặc. Những biển quảng cáo thuốc lá, rượu đã được trưng bày công khai, bởi vì tại thời điểm đó không có sản phẩm bị cấm vẫn nên được ưa chuộng để chiếm vị trí quảng cáo đẹp.

 >>> thiet ke web chuyen nghiep

Người bản xứ Sài Gòn không được quên thời gian đó là tên của một BGI nổi tiếng trong ngành công nghiệp nước giải khát với các sản phẩm tiêu biểu Bia 33 (tiền thân của bia 333) – một cái tên khá thú vị và thiết thực dựa trên số tiền phải của chai công suất. Trên biển quảng cáo của mình, BGI đã chứng tỏ niềm tự hào nhưng không cùng loại tại thời điểm đó cũng có thể đạt được, đó là trở thành loại bia trên thế giới đang tin cậy, có sẵn tại 5 châu lục thông qua 33 xuất khẩu bia trên toàn thế giới. BGI không chỉ giới hạn đối với quốc gia cho “33”, nhưng từ “bia” đã được thể hiện trong Paris BGI nô lệ của ông với nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ Pháp, Anh, Đức, Ý đến Indonesia …

Không dừng lại ở đó, BGI Sài Gòn cũng cung cấp dòng bia khác với tên “Tiger Beer” (Tiger Beer) bởi các thương hiệu in trên đầu hổ hình chai. Có lẽ khi đó, BGI cũng không bao giờ mong đợi, chỉ với con hổ nhỏ in trên chai và rầm rộ xuất hiện trên quảng cáo cho bia Tiger, nhưng hình ảnh này vượt thời gian, không gian để trở thành biểu tượng thương hiệu nổi tiếng của Tiger.

 bia

Như vậy, trong một thời gian dài trên các trang của tạp chí cũng như các đường phố nhộn nhịp của Sài Gòn, nó rất dễ dàng để xem “33” và con hổ đầu tiên – biểu tượng cho 2 loại bia và 33 Tiger Beer. Sự xuất hiện với tần số thông thường, vị trí của các panô, áp phích thường những nơi đông người, do đó, các thương hiệu “33” và “Tiger” đã bắt đầu đi vào tâm trí của người dân Sài Gòn như một thói quen.

Nếu bia là độc quyền của BGI ở phía nam và nó tập trung rất nhiều vào quảng cáo của dòng sản phẩm này, thuốc lá đã trở thành hàng hóa với nhiều nhà sản xuất và quảng cáo là rất đáng tin cậy cho luôn ở vị trí cạnh tranh cho thị trường cổ phiếu.

Tương tự như bia, thuốc lá cũng là một người Sài Gòn mặt hàng phổ biến tại thời điểm đó, khi lang thang bất kỳ con phố hay quán cà phê Sài Gòn, cũng dễ dàng bắt gặp một người đàn ông trẻ tuổi, thậm chí phụ nữ lớn tuổi của miệng một điếu thuốc là chưa hoàn thành. Nhưng nó phải có cho vàng Melia sang trọng, hoặc Cotab ưu tú, trong khi thế giới lao động của người lao động, chắc chắn nó phải có màu xanh Bastos.

 thuoc la

Thuốc lá có lý do chính đáng mà các nhà quảng cáo là không ngại đầu tư những khoản tiền lớn để quảng bá cho sản phẩm này, đó là do vào thời điểm đó, không được công nhận là có hại cho sức khỏe. Vì vậy không khó để bắt mắt của thuốc lá đầy đường phố mà bất cứ ai đi qua có thể dễ dàng nhìn thấy và có ấn tượng.

Không có âm thanh được ấn tượng bằng cách nghe, nhưng các panô, áp phích mà quảng cáo sử dụng để quảng bá thương hiệu của họ đã hoàn thành nhiệm vụ và mang lại hiệu quả bất ngờ cho các thương hiệu. Sẽ có rất nhiều nhà tiếp thị và quảng cáo phải “mũ cúi đầu” trước khi việc tạo ra các quảng cáo thời gian không giới hạn Nhà nước.

 >>> cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Xã hội hiện đại, con người bước vào kỷ nguyên của thời đại kỹ thuật số, quảng cáo sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu của nhà quảng cáo và tiếp thị nhưng đang dần trở thành nỗi sợ hãi mơ hồ của người sử dụng Internet. Nếu cổ của nhà quảng cáo, các chính sách mở cửa của chính phủ, khi có nhiều mặt hàng để được tự do sáng tạo trong quảng cáo, các nhà quảng cáo đã làm một vòng trên vai của mình cho khách hàng những câu chuyện thú vị về mỗi bia, mỗi điếu thuốc lá, chỉ cần nhìn vào các tấm áp phích và mọi người có thể biết được thuốc lá cho trí thức, ở đâu Sản phẩm cho lớp học phải chăng là …

Với các sản phẩm quảng cáo mà nhà quảng cáo tạo ra thời điểm đó cũng như các giá trị mà nó mang lại, chúng ta có thể thấy sự sáng tạo trong quảng cáo ở tất cả các lần không giới hạn. Và với sản phẩm của mình, các tác phẩm cổ xưa của nhà quảng cáo hiện rất “ngọt ngào” và “ấn tượng” mà bất kỳ nhà tiếp thị hay quảng cáo nào cũng phải “chngã mũ cúi chào”.

 Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang