Câu chuyện mượn vốn ngoại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, nhiều tập đoàn, quỹ đầu tư toàn cầu tên cũng bày tỏ quan tâm trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam khi công bố khoản đầu tư hàng chục triệu đô la vào các bất động sản tiềm năng của công ty Việt.
Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long cho biết, để thực hiện chiến lược phát triển bền vững trong tương lai, Nam Long đã lên kế hoạch liên kết với các đối tác nước ngoài để tận dụng lợi thế như thế nào về tài chính cho các dự án tài trợ của các công ty đang hướng tới.

Cụ thể, để thu hút các nguồn lực cho các dự án tập trung Aquamarine với 35 khu vực ha ở phía Nam Sài Gòn với tổng vốn đầu tư dự kiến ​​lên đến tỷ $ 2, sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, Nam Long gửi thông tin về các đối tác dự án, lời mời, trao đổi các nhà đầu tư thêm tham gia.

von ngoai

Và, hiện nay công ty đã nhận được sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài 5 (trong đó có 2 nhà đầu tư Nhật Bản, nhà đầu tư 2 1 Singapore và nhà đầu tư Malaysia). Theo kế hoạch, các thỏa thuận hợp tác sẽ được ký kết trong năm nay và có thể bạn I / 2016 sẽ hoàn tất quá trình.

Trước đó, để phát triển hàng loạt dự án của mình, công ty cũng đã tranh thủ được sự hỗ trợ tài chính cũng như kiến ​​thức kinh nghiệm, quản trị của các tập đoàn, quỹ đầu tư xếp hạng quốc tế như IFC, Goldman Sachs, ASPL, Keppel Land …

Trong thực tế, thời gian gần đây, không chỉ Nam Long, nhiều tập đoàn, công ty bất động sản lớn tại Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp với xu hướng này và xem nó như là một phần của chiến lược của mình để giúp các doanh nghiệp phát triển nhanh, mạnh, bền vững trong tương lai từ nguồn tài chính bên ngoài thông qua động lực hợp tác liên doanh, bán lại cổ phần hoặc góp trực tiếp cho các dự án phát triển.

Trong đó có các chương trình giảm giá Warburg Pincus như các nhà đầu tư thêm $ 100 triệu USD để tăng tổng giá trị vốn đầu tư Vincom bán lẻ đang đầu tư hơn $ 300 triệu, 15.000.000 $ đổ vào VinaCapital Group Novaland, hoặc Quỹ American GEM cũng vừa cam kết sẽ đầu tư $ 20 triệu Hoàng Quân …

Ngoài ra chiến lược “mượn” các nguồn lực bên ngoài để nhanh chóng làm chủ thị trường, trước khi bất động sản Công ty Cổ phần Phát triển Phát Đạt cũng đã có các cuộc họp, làm việc với 18 quỹ đầu tư như Dragon Capital, Quản lý Quỹ Việt, NT Quản lý tài sản, quản lý tài sản Việt Nam, tài sản Managemen … Việt Nam Tổ chức để thảo luận về kinh doanh và chiến lược đầu tư.

>>> căn hộ ehome

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Phát Đạt nhấn mạnh rằng các chính sách của công ty trong giai đoạn hiện nay là đầu tư vào các dự án tạo ra dòng tiền mặt nhanh chóng. Phát Đạt sẽ không bán tài sản, trong đó tập trung vào việc phát triển dự án để có thêm nhiều nguồn lực từ bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu ban đầu, kế hoạch.

Hiện nay, xu hướng thị trường đang phục hồi ngày càng nhiều, các dự án tiềm năng sẽ tạo ra giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp và các đối tác trong tương lai.

Theo các chuyên gia kinh tế, việc thu hút các nguồn lực bên ngoài cũng là tính toán khôn ngoan của các nhà đầu tư trong nước. Trước hết, đây là xu hướng phát triển tất yếu của quá trình hội nhập, bên cạnh đó, hợp tác kinh doanh với các “đại gia” nước ngoài cũng là động thái tích cực đa dạng hóa rủi ro khi thị trường đảo chiều, và không thể dựa mãi vào nguồn vốn từ các ngân hàng, tổ chức tín dụng Quốc gia.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bất động sản tại thành phố. Minh cho biết, với một sự giàu kinh nghiệm, các nhà đầu tư nước ngoài nên hiểu rất rõ “rót” tiền vào nó. Đa số các dòng tiền đang chảy tập trung vào một số mô công ty bất động sản thay, đã khẳng định được thương hiệu có uy tín trên thị trường, hoặc các dự án có lợi hơn bởi đất sạch, vị trí đẹp hoặc sắp hoàn thành …

>>> căn hộ homeland

Hiện nay, nhiều tập đoàn, quỹ đầu tư toàn cầu tên cũng bày tỏ quan tâm trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam khi công bố khoản đầu tư hàng chục triệu đô la vào các bất động sản tiềm năng của công ty Việt. Trong đó, nổi lên là dòng vốn từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc) ….

Nắm bắt được xu hướng này, nhiều doanh nghiệp bất động sản trong nước đã được bình thường hóa chính mình để nắm bắt cơ hội, tận dụng nguồn vốn nước ngoài trong quá trình đổi mới, làm cho mình mạnh mẽ.

Dự kiến ​​trong vài năm tới, thị trường bất động sản sẽ thực sự trở nên sôi động khi các nguồn lực rất lớn để nhận ra điều này, hãy để tài trợ các dự án phát triển sau khi một “ngủ đông” dài cuối cùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang