Tắm nước nong ở bãi biển ở bán đảo Coromandel

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm ở Bán đảo Coromandel, 175km từ thành phố Auckland, Bãi biển nước nóng là nước nóng nổi tiếng và là một trong những điểm đến du lịch đang tìm kiếm đầu tiên khi đi nghỉ ở New Zealand.

Bãi biển nước nóng Ở cái nhìn đầu tiên (thành phố Withianga vịnh Mercury nằm ở ven biển phía đông Coromandel) không có gì đặc biệt, nhưng không giống như bất kỳ bãi biển công cộng.

nuoc nong

Sự kỳ diệu ở đây là nguồn địa nhiệt có nguồn gốc từ núi lửa nằm ở độ sâu 15 mét dưới dòng chảy tăng cát với 15 lít / giây thưởng thức đào cát xẻng để tạo bình nước nóng của mình đến hơn 60 ° C và không khí biển!

Với hơn 700.000 lượt khách đến / năm, Bãi biển nước nóng là một điểm đến bây giờ “siêu gần đó” ở Coromandel, một trong những điểm thu hút phổ biến nhất thế giới và du lịch đánh giá cao trên thế giới ở New Zealand.

ban dao
Vào mùa đông và mùa hè, ngày và đêm, khi thủy triều thấp, bạn có thể tự mình tạo ra hồ bơi tự nhiên trên các cạnh của cát biển trong vài phút.

Do tiếp xúc với không khí và nước biển ngay sau khi ông đi lên cát lên đến 64oC nước nóng nhanh chóng giảm xuống, do đó du khách sẽ có nước ấm để thư giãn trên bãi biển!

Vào mùa cao điểm, bạn có thể phải chia sẻ hồ bơi tự nhiên của nó với nhiều khách du lịch khác. Và thời gian để thư giãn với nước nóng khi nó cũng làm giảm mương chỉ hai lần trong ngày và thưởng thức nước nóng tại bãi biển ở hai giờ / lần, bởi vì khi thủy triều, bãi cát có nguồn địa nhiệt dưới đây sẽ biến mất …

ban sao

Dựa vào kinh nghiệm của người dân địa phương, những nơi trên những tảng đá gần bãi biển là dễ dàng để đào bên phải, nơi nước ngầm. Và để đào tại chỗ, du khách phải tuân thủ các bề mặt của cát. Nếu bạn nhìn thấy khói bốc lên, hoặc nếu massage chân trên cát, cảm nhận được mùi lưu huỳnh rất nhẹ, bạn có thể đào cát nơi này bởi “cảm giác”.

Theo đó, bạn chỉ cần đào xuống 20cm, sau đó đặt bàn tay của mình trên bãi cát. Nếu cát nóng, bạn phải đào chỗ sâu và đào xuống khi bạn có một bể nước nóng giữa biển hoàn hảo.

Nếu nước đi lên quá nóng, bạn có thể làm mát bằng nước biển hoặc đào bể mở rộng xô. Nếu không mang xẻng, bạn có thể thuê máy xúc tại cửa hàng ở đây cho khoảng $ 3.2.

Sau kinh nghiệm trong hồ bơi nước nóng tự nhiên, du khách có thể bơi trong giới hạn vùng nước 50m. Ngoài khu vực này, những làn sóng ngầm nguy hiểm có thể đẩy bạn ra biển!

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang