Cách mix quần công sở cho chàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Văn phòng thời trang 2015: The West mix quần thanh lịch cho nam giới. Quần nam luôn item thời trang nổi tiếng dành cho nam giới bao giờ hết. Tuy nhiên, vì đây là các loại quần chàng thêm phong cách và thanh lịch khi mặc nên biết làm thế nào để phối hợp với các đồ nội thất quần nam đẹp như vậy.
Học làm thế nào để phối hợp với các mặt hàng quần áo mày râu về phía tây nam để mạnh mẽ và hấp dẫn hơn. Với các thiết lập của các mục trong hợp tác với quần phong cách tây nam, chắc chắn anh sẽ tự tin hơn khi bước ra đường. Hãy tham khảo nhé!
Mỗi năm, quần tây là quần hoa văn và phong cách mới. Vì vậy, quần tây nam theo phong cách mặc dù lâu dài và được sử dụng rộng rãi nhưng không nhàm chán. Một phần lớn trong số này được tạo ra từ bản đồ kết hợp kỳ diệu.
Quần và áo vest nam
quan-tay-nam-2015-10
Vest quần áo kết hợp với một công nghệ tập hợp rất quen thuộc của các mặt hàng cho cả nam giới và phụ nữ. Tuy nhiên, với mày râu, nó gần như gắn bó trang phục thường xuyên trong các ngày làm việc bình thường.
Quần nam với vest theo phong cách đơn giản nhưng cần phải biết làm thế nào để phối hợp cho phù hợp, từ thiết kế đến màu sắc. Nếu bạn mặc một chiếc quần bó sát nam, nhưng kết hợp với một chiếc áo khoác chật trông bạn mất sự sang trọng.
Không chỉ quần tây đen nam phối đồ với vest có thể phối hợp với quần tây trắng, và một T-shirt bên trong, áo vest bên ngoài khác. Đặt ra cách để làm cho bản đồ của bạn một chút đặc biệt và đầy cảm hứng trong chính nó đang được thay đổi.
quan-tay-nam-2015-7
Hoặc phù hợp với kinh doanh với quần thiết lập các giai điệu về phía tây nam, bên trong thậm chí bạn có thể mặc mỏng, do đó đủ nhiệt cơ thể. Với mục này, bạn có thể kết hợp với một đôi giầy mũi nhọn, màu nâu, sẽ nhìn vào nó.
Quần nam với áo sơ mi
Một trong những bản đồ của chương trình với những người đàn ông mặc quần tây với áo sơ mi trẻ trung và năng động. Thiết lập bản đồ này cũng với anh chàng người thích di chuyển. Bộ trang phục cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn và kết hợp. Gần như tất cả những chiếc áo này có thể kết hợp với quần tây.
quan-tay-nam-2015-5
Nếu bạn muốn trẻ hơn, bạn có thể mặc áo sơ mi kẻ sọc quần hoa văn, bàn cờ.
Thiết lập bản đồ tây nam phong cách quần với áo sơ mi như một mô hình cho các mày râu. Tuy nhiên, mặt hàng này là mới và bạn trở nên trẻ hơn, hãy thử kết hợp với áo sơ mi không tay.
Quần nam với áo sơ mi
Quần kết hợp nam mẫu T-shirt là phong cách rất trẻ trung và thoải mái mà bạn nên thử. Nhưng trong phong cách này bạn nên chọn dân số rất trẻ trung như xe tăng, ống côn và nhớ không mặc tây.
Ngoài ra, để thực sự rạng ngời không quên vest. Có thể là áo khoác cổ điển hiện đại, vest blazer với màu sắc nổi bật hay rô. Tất cả phụ thuộc vào bạn, vì vậy hãy sử dụng trang phục rất nhiều sự hài hòa và ấn tượng.
quan-tay-nam-2015-2
Quần nam kết hợp với một T-shirt đầy màu sắc. Tone màu nâu vàng khá hài hòa và phù hợp không chỉ với bạn nhưng với mày râu.
Quần dài và áo len nam
Quần chương trình với bản đồ nam đẹp không thể thiếu cách kết hợp với áo sơ mi và Cardigan.
Hiện nay, cardigan là rất nhiều mà anh yêu. Designs Shirt sưng lên, tạo cho người mặc một cách kỳ lạ và mềm mại hơn. Với loại quần áo này, bạn nên kết hợp với áo sơ mi có cổ và quần ôm.

Với quần phối hợp với đồ cardigan, bạn có thể chọn cardigan màu sắc để thêm tập phong phú của các mặt hàng.
quan-tay-nam-2015
Bạn chỉ thanh lịch trông trẻ trung nhờ một lần nữa Cardigan kết hợp với áo sơ mi và cà vạt, và chắc chắn không thể thiếu kết hợp với sự sang trọng và quần dài. Với thiết lập này của các mục, bạn có thể đi với những đôi giày và quần tông.
Có thể bạn quan tâm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang