Tại sao quảng cáo trên banner vẫn hiệu quả dù không ai click?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các banner quảng cáo không có người lạ còn cho người dùng. Bạn có thể đi qua các quảng cáo này bất cứ nơi nào trên Internet, từ các trang tin tức, trang web chia sẻ âm nhạc và các mạng xã hội. Nhiều chì banner này đến các trang web khác, dịch vụ quảng cáo cho các thương hiệu và giới thiệu một sự kiện nào đó.

Quan niệm chung mà mọi người là các biểu ngữ hiệu quả nhất thực sự chỉ khi người dùng nhấp chuột vào chúng. Khi người dùng click vào banner tích cực quảng cáo, họ sẽ được dẫn đến một trang nội dung khác, với nhiều thông tin mà các nhà quảng cáo cung cấp. Đó là mục đích của những quảng cáo khi họ mua quảng cáo banner.

>>> cung cap dich vu thiet ke website

Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng người dùng không bao giờ thích những quảng cáo, họ bỏ qua họ, họ thậm chí sử dụng các ứng dụng để ẩn quảng cáo ít “ngứa mắt”. Nếu người dùng không nhấp chuột, thậm chí không muốn nhìn thấy các quảng cáo rằng lợi ích của họ đến từ đâu?

Tại sao các nhà quảng cáo, những người vẫn dành tiền để mua các biểu ngữ khi có vẻ như họ không còn hữu ích? Có lẽ chỉ những người trong cuộc có thể trả lời về vấn đề này. Chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với ông Nguyễn Trọng Thanh – sản phẩm chuyên nghiệp Admicro, đơn vị hàng đầu về quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam (hơn 40% thị phần quảng cáo của nước này) để trả lời các câu hỏi trên.

Q: banner quảng cáo Vấn đề không phải là một cái gì đó mới, nhưng nó luôn thu hút sự chú ý của những người tò mò muốn biết, có thể bạn giải thích ngắn gọn về tình hình hiện nay thông qua các biểu ngữ quảng cáo nó?

A: Đã có nhiều thay đổi. Ghi cách đây 2-3 năm, các banner quảng cáo thường được cố định tại một địa điểm và trên trang web bảo hiểm là không cao, người dùng sẽ phải xem xét lại và một lần nữa các banner quảng cáo đến hàng trăm lần và nội dung không thích hợp cho người xem. Ví dụ, bạn đang lướt sóng ở Hà Nội mà còn nhìn thấy một cửa hàng thời trang quảng cáo banner tại thành phố Hồ Chí Minh như vậy. Các đối tượng quảng cáo sai lệch dẫn đến lãng phí và hiệu quả mang lại rất thấp.

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là hệ thống cơ sở dữ liệu lớn dữ liệu cho phép các nhà quảng cáo để tìm đến đúng đối tượng khách hàng của bạn muốn. Họ có thể dựa vào các yếu tố như tuổi tác, địa chỉ, sở thích, sở thích giới tính của người sử dụng internet, mà biết nơi mà khán giả của mình để hướng tới. Nhờ hệ thống này, các nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho các quan điểm, nhấp chuột, ðãng ký đúng với khách hàng của họ hướng tới mục tiêu. Hiệu quả của các banner quảng cáo đã tăng lên rõ rệt hơn 10-15 lần so với 3 năm trước đây (dựa trên các chỉ số nhấp chuột / một tương tác …).

banner

Phải nói một cách cẩn thận hơn, dành được khán giả mới quan trọng. Ví dụ, trong một báo cáo, cách tiếp cận âm lượng cao nhưng các chỉ số liên quan đến các đối tượng để quảng cáo thấp hơn (như tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp …), nó không thể được cho là có hiệu quả.

Q: Theo ý kiến ​​của bạn, không những người dùng ngày càng thờ ơ với những hình ảnh quảng cáo, và các biểu ngữ bây giờ trở thành “điểm mù” trong mắt họ?

A: Tất nhiên, người sử dụng tại một trang web để xem thông tin và không để xem banner quảng cáo. Thông thường các biểu ngữ luôn luôn là “điểm mù”, đặc biệt là các biểu ngữ khó nhìn ở vị trí, đã chỉ ra ít thời gian hay không có thiết kế bắt mắt. Các banner quảng cáo sẽ được cho phép khán giả để mắt tới.

Với kinh nghiệm của tôi, tôi thấy rằng để quảng cáo banner có thể “tiếp cận” là một người sử dụng tiềm năng, ít nhất nó sẽ xuất hiện trên màn hình để xem 5-8 lần. Nhưng người xem có thể nhấp chuột, tương tác hoặc tìm hiểu về thương hiệu của bạn, phụ thuộc rất nhiều vào việc thiết kế và sự quan tâm đến các sản phẩm của người đó.

Q: Vậy tại sao mọi người tiếp tục quảng cáo thông qua các biểu ngữ? Mặc dù họ biết rằng nó là khó khăn để đạt được hiệu quả mong muốn.

Trả lời: Với 45% dân số Việt Nam sử dụng Internet, cùng với công nghệ quảng cáo phát triển, nó là rõ ràng việc tiếp thị sản phẩm thông qua các kênh truyền hình trực tuyến là không thể thiếu đối với bất cứ điều gì đặc biệt thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã bắt đầu để di chuyển khoảng 15-30% ngân sách quảng cáo từ tiếp thị truyền thống (thông qua truyền hình, báo chí) vào tiếp thị trực tuyến trong 2 năm tới. Đơn giản là vì mọi người nhìn thấy các bộ phận của phương tiện truyền thông cũ kênh ngày càng ít hơn, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ tuổi, bộ phận đặc biệt này để dành nhiều thời gian trực tuyến.

Ngoài ra, quảng cáo banner cũng mang lại những lợi ích khác, không chỉ nằm trong nhấp chuột của người dùng. Đối với nhiều nhà tiếp thị, họ sử dụng các banner quảng cáo để phục vụ trong việc tiếp cận người dùng của nó. Bằng cách so sánh với các kênh quảng cáo khác như truyền hình, bảng, biển lớn đặt, biểu ngữ chi phí nhiều hơn. Các nhà tiếp thị sẽ sử dụng biểu ngữ này như biển quảng cáo nhỏ, liên tục “đập” vào mắt của người xem, qua đó tái tiếp thị tốt hơn.

Q: Theo số liệu của Admicro được, quảng cáo nội dung đang nhận được sự chú ý nhiều hơn và được nhấp nhiều nhất?

A: Các nội dung quảng cáo banner thông qua liên tục thay đổi để theo kịp xu hướng. Chẳng hạn như các biểu ngữ nói rằng “Oh dear god …” hoặc “Cung bọ cạp” mà người dùng nhấp vào rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngoài ra, quảng cáo nội dung và hình ảnh những người nổi tiếng, tin nhắn nhận được tiền thưởng miễn phí hoặc đi kèm với những bức ảnh “nóng” luôn nhận được sự chú ý của người dùng.

Q: Theo bạn, những người làm quảng cáo nội dung cần chú ý đến những yếu tố để tăng hiệu quả thu hút người xem?

Câu trả lời: trong tất cả, một banner quảng cáo mà người dùng thường phải chú ý đến các đặc điểm như:

– Không mất thông tin. Nhiều người đặt quá nhiều văn bản trên các banner, người dùng sẽ không muốn đọc hướng dẫn đơn giản để truyền đạt thông tin hiệu quả.

– Có một truyền thông điệp rõ ràng và hành động như “Bây giờ 50% Giảm khi mua …”, “Mua hàng”, “Giá chỉ là 1D” …

– Kích thích tương tác, cho phép người xem để chơi trên các biểu ngữ, yêu cầu, …

– Có những yếu tố để thu hút người xem đã được chia sẻ trong các câu trả lời trước.

– Thường xuyên thay đổi hình ảnh của banner nếu đó là một ngày biểu ngữ dài hạn.

– Nên thiết kế theo dạng của các biểu ngữ năng động, với các hình ảnh động thay vì tĩnh, giúp kích thích sự chú ý của mắt của người xem.

– Người xem thuận mắt.

– Quan trọng nhất, các biểu ngữ nên nhắm mục tiêu khán giả của khách hàng.

>>> Tương lai của nhà quảng cáo Youtube

Q: Các Admicro sẽ sản xuất các banner quảng cáo cho khách hàng, hoặc chỉ đơn thuần là tư vấn cho họ?

  1. Admicro có thể làm tốt cả 2 mà. Hầu hết các đơn vị quảng cáo chỉ có thể giả thiết kế sản xuất, nhưng hiếm khi khách hàng giao phó chia sẻ ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên Admicro tự tin cũng là hai quá trình cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trên toàn thế giới, nơi mà trước đây họ phải làm công việc này ở nước ngoài.

Q: Bạn nghĩ gì về các biểu ngữ có chủ ý “lừa” quảng cáo của người dùng để tăng số lượng nhấp chuột không?

A: Các biểu ngữ của loại hình này thường xuất hiện trên internet, nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của nhà quảng cáo. Các dạng biểu ngữ không chỉ đơn giản là để “tăng kích”, nó cũng rủi ro tiềm năng như phần mềm độc hại và ăn cắp thông tin cá nhân. Vì vậy, người dùng cần phải cẩn thận trước khi quảng cáo banner.

quang cao

Q: Banner quảng cáo bao nhiêu là đủ, tránh chất lượng đáng lo ngại và giảm của các trang web nội dung? Ông có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình về câu hỏi vấn đề này không?

A: Trên thực tế, chưa hề có một tiêu chí cụ thể về vấn đề này. Giả sử, một trang web banner quảng cáo chỉ có 2, nhưng 2 trong số biểu ngữ này được thiết kế rất nặng nề, xấu xí và phản đối nội dung rõ ràng không phải số lượng biểu ngữ nói bất cứ điều gì. Nếu trang web của bạn có nhiều banner, nhưng được thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt kích thích người xem vẫn mang lại hiệu quả cao hơn.

Admicro may mắn đã được xây dựng dưới sự VCC mái, vì vậy chúng tôi hiểu tầm quan trọng của nội dung, nội dung phải là đầu tiên, và sau đó quảng cáo mới sinh ra. Hiện nay, có được cảm hứng Admicro khi hợp tác với các trang web khác, tất cả các trang để hợp tác với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn, lập kế hoạch để đảm bảo rằng các trang web quảng cáo và nội dung đó là tách Rõ ràng, việc giảm các cuộc tấn công có thể.

Ngoài ra, nghiên cứu và phát triển Admicro là xu hướng quảng cáo mới, theo đó trong một đọc chỉ hiển thị tối đa 1, 2 thương hiệu, biểu ngữ rộng lớn hơn với khoảng hở cho các trang hơn. Như vậy, độc giả không bắt một biểu ngữ nhỏ trong một khu rừng như các trang hiện tại. Với các thương hiệu ít hơn, số lượng người đọc tập trung nội dung dễ dàng hơn trong khi cũng quảng cáo thương hiệu dễ nhớ.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang