Tác dụng của tinh dầu đối với không khí trong ngôi nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu tự nhiên được chiết xuất từ ​​cơ thể, từ rễ cỏ tự nhiên hương thơm tinh khiết từ các loại tinh dầu có thể mang lại phong thủy tốt năng lượng và một bầu không khí tươi trong nhà ngôi nhà của bạn.

Trong phong thủy, tác dụng của mùi hương rất mạnh mẽ, mùi hương khác nhau có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Ngoài tác dụng khử trùng không khí, làm cho không khí trở nên sạch sẽ và tươi mới, những mùi hương có thể cũng ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần và năng lượng của cuộc sống con người. Bạn có thể chuyển đổi một năng lượng tinh tế để đạt được hiệu quả mong muốn.

Hãy tưởng tượng nếu bạn bước vào phòng ngủ, cảm giác người thân đang vây quanh bạn! Hãy tưởng tượng bạn là một trong những điều quan trọng để thực hiện, bạn cần phải tỉnh táo và tập trung vào công việc. Bạn đang ngồi tại bàn ăn và ngay lập tức tác động đến sự giúp đỡ mùi hương bạn làm tốt việc của mình. Nó sẽ là tuyệt vời nếu phòng ăn có thể giúp mọi người ăn ngon miệng hơn

tri-mun-tham-bang-thien-nhien-3

Đối với mỗi phòng, bạn nên chọn một loại mùi phù hợp với không gian chức năng và mong muốn của bạn để tạo ra một bầu không khí cho căn phòng đó.

– Phòng: có thể sử dụng hương thơm của cà phê và quế để tạo ra ấm áp và quen thuộc với du khách.

– Với vợ chồng ngủ: hương thơm chứa tinh dầu của hoa hồng, gỗ đàn hương, hoa nhài, ylang – ylang là những mùi hương cổ điển là cần thiết để mang lại năng lượng sexy, và tốt cho vợ chồng cuộc sống. Bạn cũng có thể sử dụng vani, hương, hoa cam, hoa oải hương hoặc thử nghiệm bất kỳ mùi hương tinh khiết khác để đánh thức các giác quan của bạn.

Khi một đứa trẻ trong nhà dễ cáu kỉnh, thiếu kiên nhẫn, dầu hoa oải hương sử dụng của bạn trong phòng của con bạn. Những mùi hương sẽ giúp trẻ trở nên bình tĩnh hơn. Bạn sẽ không thể lặp nhiều việc để làm dịu, để cho hương thơm của hiệu suất công việc của họ.

– Đối với công việc văn phòng: các loại hương thảo, bạc hà, bạch đàn hoặc các loại tinh dầu thơm sả sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo trong công việc. Hương thơm cũng giúp giảm căng thẳng, làm cho bạn cảm thấy năng lượng trong lành hơn cho công việc.

Nhung-cong-dung-cua-dau-o-liu-co-the-ban-chua-biet-4

Khi bạn đã lựa chọn các loại dầu thiết yếu để sử dụng cho các mục đích của phong thủy, làm thế nào để bạn biết rằng bạn đang sử dụng chúng một cách chính xác?

Có ba cách cơ bản để sử dụng các loại tinh dầu có hiệu quả:

1. Diffusion:

Bạn có thể khuyếch tán tinh dầu vào phòng bằng nến hoặc một máy lọc không khí và khuyếch tán dầu. Cách dễ nhất để có được các loại tinh dầu khuyếch tán vào không khí đang sử dụng một bộ khuếch tán điện. Với máy này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc theo dõi thời gian như khi sử dụng nến.

2. Xịt:

Xịt một hỗn hợp các loại tinh dầu vào không khí là cách nhanh nhất để thay đổi chất lượng của năng lượng xung quanh bạn.

Nhiều loại dầu trên thị trường từ yêu thương tràn đầy năng lượng loại nhẹ nhàng để tinh dầu giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Nếu bạn muốn kết hợp chúng lại với nhau, bạn có thể sử dụng một bình xịt nước tinh khiết và thêm một giọt tinh dầu vào danh mục yêu thích của bạn, lắc đều và sử dụng chúng.

311225_235090569952593_720830077_n

3. Sử dụng các sản phẩm có chứa công nghệ tinh dầu: nến thơm, bình thơm, …

Trong quá trình tạo năng lượng phong thủy tốt với việc sử dụng các loại tinh dầu, điều quan trọng là bạn phải phân biệt giữa các loại tinh dầu nguyên chất với hương thơm nhân tạo. Những loại tổng hợp ít có tác dụng tích cực về mặt phong thủy, thường họ chỉ gây ô nhiễm không khí bằng hóa chất. Vì vậy, bạn nên kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định loại dầu phù hợp với mong muốn của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang