6 lý do nên mua smartphone màn hình lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ dành cho màn hình rộng để duyệt web, chơi game, xem phim, màn hình lớn cũng hỗ trợ người dùng chụp ảnh, quay video tốt hơn.
Trong nhiều năm qua, các kích thước màn hình trên điện thoại một ngày được mở rộng. Tuy nhiên, cuộc đua đã bắt đầu chính thức bắt đầu khi Samsung giới thiệu Galaxy Note.

Smartphone trở thành thiết bị hỗ trợ người sử dụng trong nhiều cách khác nhau, không chỉ là công cụ thông thường như nhắn tin, gọi điện thoại, nghe nhạc.

Dưới đây là 6 lý do cho thấy màn hình lớn hơn sẽ tốt hơn.

Chụp một tấm

Một màn hình cảm ứng iphone lớn hơn có thể không làm tăng chất lượng của máy ảnh, nhưng có thể giúp người dùng chụp hình ảnh tốt hơn. Ví dụ, khi bạn đang chụp selfie, cố gắng để lựa chọn đúng đối tượng hoặc các hiệu ứng, màn hình lớn cho một bức tranh rõ ràng về những gì trên đó.

galaxynote4spen
Đọc thêm

Màn hình lớn để lướt web, đọc sách điện tử tốt hơn. Người dùng đang giảm cuộn trang khi đọc và viết lâu.

Trên một số điện thoại công nghệ  thông minh, màn hình kích thước lớn có thể được chia thành hai hoặc nhiều cửa sổ cùng một lúc đa nhiệm, tăng hiệu quả công việc. Theo đó, người dùng có thể xem phim nhưng vẫn đọc mail, chat với bạn bè. Đối với một số người, không gian thoáng mát, làm cho văn bản đọc lớn, giúp giảm mỏi mắt, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Biên tập viên

Màn hình rộng giúp người dùng soạn mail, viết tin nhắn dễ dàng hơn. Nhờ bàn phím màn hình cảm ứng lớn, người dùng có thể tránh các thông báo lỗi, đính kèm thêm biểu tượng cảm xúc, bao gồm cả những người có ngón tay quá khổ.

Công việc

qmx1371540678

Điện thoại màn hình rộng thường được trang bị thêm bút (như S Pen trên Galaxy Note), hoặc các phụ kiện Samsung đi kèm. Điều này rất hữu ích khi ghi chú, chú thích văn bản thậm chí vẽ sơ đồ. Đây là những người cộng thường xuyên làm việc trên điện thoại của bạn.

Xem phim

Màn hình lớn có thể hiển thị hình ảnh, video ấn tượng hơn, đặc biệt là điện thoại thông minh hỗ trợ độ phân giải Full HD, 2K hoặc 4K. So với các thiết bị màn hình nhỏ, kích thước lớn xem trợ giúp chi tiết hơn, để trải nghiệm những bộ phim tốt hơn.

Gaming

sky-a870-2013617131317

Các màn hình rộng hiện có điện thoại di động có độ phân giải cao, cấu hình mạnh mẽ và âm thanh chất lượng cao. Theo đó, kinh nghiệm của các đồ họa, trò chơi là tốt hơn. Trên một số trò chơi, các điều khiển nhiều và chiếm diện tích lớn. Do đó, kích thước màn hình kinh nghiệm giúp tăng game lớn trên điện thoại di động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang