Sử dụng tinh dầu trong thời kì kinh nguyệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, những người cần sự hiểu biết và quan tâm dầu soc.Tinh có thể mang lại hiệu quả tốt trong thời kỳ kinh nguyệt với tác dụng giảm đau, mang lại sự cân bằng và hài hòa sức khỏe với toàn bộ cơ thể và cảm thấy xuc.LifesShop ™ giới thiệu các loại tinh dầu sau đây cho thời kỳ kinh nguyệt của bạn: Độc thân dưa leo, Phong lữ, Roman trắng hoa cúc, hoa hồng, hoa cam, hoa oải hương, hoa nhài và Ylang Ylang.
TRIỆU CHỨNG
Xua tan cảm giác buồn bã và mất an ninh:

thoi ki
Tinh dầu: Phong lữ, cam Bergamot, Rose. Phương pháp sử dụng: Diffuse, khăn đầu và chóng mặt giayNhuc:
Essential Oils: Lavender, vỏ cam, vỏ quýt. Phương pháp sử dụng: Diffuse, khăn khô giayDa:
Tinh dầu: United cam, Lavender, Rose. Phương pháp sử dụng: Áp dụng các khuôn mặt, mát-Xara đổ mồ hôi:
Tinh dầu: chanh, phong lữ. Phương pháp sử dụng: 2 giọt tinh dầu thơm vào 12ml từng dẫn dầu Jojoba. Massage hàng thân ngay.Mat ngủ:
Essential Oils: Lavender, Vỏ cam, Hoa cam. Phương pháp sử dụng: Diffuse, massage
PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG

tinh dau
Diffusion: nước để thắp nến, điện hoặc bộ khuếch tán và thêm 6-9 giọt tinh dầu vào nuoc.Mat-away: Đối với 6 giọt tinh dầu vào 12ml dầu dẫn Almond (hoặc jojoba) và ghế massage đau, khó chiu giấy .Khan: Đối với 1-3 giọt tinh dầu vào khăn giấy và được đặt trong một chiếc gối hoặc túi ao.

Xit: Đối 8-10 giọt tinh dầu thiên nhiên vào bình xịt 100ml chứa đầy nước 1 và lắc, phun xung quanh, tránh nhận được nhấn mat.Tam: Đối với 6 giọt tinh dầu vào dầu 1 muỗng canh, sau đó trộn lẫn trong Almond tam.Chuom nước: Chọn 3 loại tinh dầu, 2 giọt mỗi vào 1 bát nước ấm.

Khuấy nước. Sử dụng một chiếc khăn nhúng vào nước và vắt nhẹ, gói trên khuôn mặt, giữ trong 5 giây. Thư giãn và sử dụng lặp lại lai.Huong an toàn: Không sử dụng tinh khiết. Đừng uống. Tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu bạn có các triệu chứng dị ứng, tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang