Sử dụng google mà không cần +

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Google gần đây đã công bố bước đầu tiên trong quá trình này cho phép người sử dụng hay không sử dụng một tài khoản Google + (Plus), Youtube đầu tiên.

>>> viet bai pr noi dung chuan seo

Google đã thông báo rằng nó sẽ dần dần loại bỏ tài khoản Google+ tích hợp với các dịch vụ trực tuyến của mình, bắt đầu với YouTube. Công ty cho biết “Tài khoản Google sẽ là tất cả những gì bạn cần để chia sẻ nội dung và giao tiếp với bạn cũng như tạo ra một kênh YouTube, và nhiều hơn nữa.”

googleplus

Bây giờ thao tác nhận xét trên YouTube đã không còn yêu cầu một tài khoản Google+, nhưng upload video hoặc tạo một kênh Google+ mà không có vài tháng mới để áp dụng. Vì vậy, bạn không chỉ cần khóa hồ sơ Google+ của bạn bởi vì làm như vậy sẽ gây ra kênh của bạn trên YouTube biến mất hoàn toàn. Trong tương lai Google sẽ cung cấp một công cụ an toàn để giúp bạn làm điều này.

>>> 6 mẹo marketing online đơn giản cho doanh nghiệp

Trước đây thời gian dành cho người dùng Google+ YouTube ép công ty đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng, vì vậy sự trở lại để sử dụng tài khoản Google của bạn ở trên là rất đáng hoan nghênh. Ngoài ra, động thái này sẽ làm tăng sự riêng tư của người dùng YouTube vì tài khoản này không thể thực hiện hoặc tìm kiếm, trong khi tài khoản Google+, bạn có thể làm tất cả những điều này. “Đối với những người đã tạo ra các cấu hình trên Google+ nhưng không có ý định sử dụng nó, chúng tôi sẽ cung cấp tùy chọn để quản lý và loại bỏ các hồ sơ công cộng”.

google

Google cách đây vài tháng cũng đã được tách ra từ Google+ Photos của một dịch vụ cụ thể. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng Google+ sẽ bị bỏ rơi, thay vào đó, Google hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp “một trải nghiệm tương tác dựa trên xã hội” cho những người như Google+.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang