7 nguy hiểm khi sử dụng thuốc giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự thật bất ngờ về chế độ ăn uống sẽ khiến bạn phải xem xét lại một lần nữa trước khi bạn có ý định giảm cân bằng nguy hiểm này.

>>> thuc pham giam can

Thay vì tập thể dục bền bỉ, việc tìm kiếm một chế độ ăn uống phù hợp với các cơ quan địa phương của họ, nhiều người trong số bạn một lần nữa, “giai đoạn đốt cháy”, đi đến sự giúp đỡ của các loại thuốc giảm cân với mong muốn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nhiều nguy cơ thuốc giảm cân tiềm năng, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

so do
Chế độ ăn uống không được chứng minh
Các loại thuốc giảm cân mà không cần phải kiểm tra mà Cục An toàn thực phẩm FDA, mà có thể là phổ biến rộng rãi trên thị trường. Với trọng lượng mất mát đa dạng thị trường thuốc, phức tạp như “mê cung”, không ai có thể đảm bảo các thành phần an toàn của họ, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, được người tiêu dùng thông minh, xem xét trước khi dùng bất cứ loại thuốc giảm cân.

Viên thuốc ăn kiêng làm tăng nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim
Các thành phần chính trong nhiều loại thuốc giảm cân chủ yếu là các chất kích thích được hiển thị để tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Thuốc kích thích bị cấm lưu hành trên thị trường, nhưng với thủ đoạn tinh vi hơn, các nhà kinh doanh thuốc giảm cân vẫn có cách của họ vào pháp luật và đưa chúng vào các loại thuốc giảm cân.

Bạn có thể bị nghiện
Chế độ ăn uống thường chứa chất kích thích, các thành phần chống lo âu, trầm cảm. Vì vậy, nhiều khả năng bạn sẽ nghiện thuốc giảm béo.

Có rất nhiều tác dụng phụ
Chế độ ăn uống chứa nhiều chất làm giảm hấp thu các chất dinh dưỡng và gây ra đau bụng, rối loạn tiêu hóa. Tác dụng phụ khác như thay đổi táo bón, nhức đầu, và tâm trạng thường xảy ra.

>>> Phương pháp giảm cân sau sinh mổ hiệu quả

Nhãn hướng dẫn không chính xác
Không bao giờ tin tưởng vào thông tin, hướng dẫn và cam kết ghi nhãn thuốc giảm cân. Theo điều tra của Văn phòng Liên bang Mỹ Y tế trên 127 sản phẩm thuốc chế độ ăn uống, có đến 20% của các hãng thu âm bao gồm cả thông tin sai lệch.

Thuốc giảm cân là không hiệu quả như bạn nghĩ
Nhiều loại thuốc giảm cân chỉ là thành phần caffeine trong sự kết hợp với một thuốc lợi tiểu, gây mất nước. Khi bạn bắt đầu dùng thuốc giảm cân, bạn sẽ thấy mình bị mất trọng lượng, nhưng thực tế là bạn bị mất trọng lượng nước. Mất nước là rất nguy hiểm, không chỉ làm xấu đi làn da mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

thuoc

Bạn sẽ không thể thay đổi thói quen sinh hoạt
Không giống như các kế hoạch giảm cân lâu dài, bạn nên thực hiện các bước để thay đổi chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống, tập thể dục, thuốc giảm cân, nó chỉ làm cho bạn lười biếng. Khi bạn ngưng dùng thuốc, bạn sẽ tăng cân trở lại, thậm chí còn tăng nhanh hơn nhiều. Vì vậy, bí quyết để giảm cân một cách an toàn, hiệu quả và sự thay đổi lâu dài nhất vẫn là chế độ ăn uống, thói quen sống lành mạnh, kết hợp tập thể dục thường xuyên.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang