HD Mon Holdings và những dự án đáng gờm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với dự án “khủng” gần đây đã được bổ nhiệm làm Senior dân cư và thương mại Quốc Tử Giám tại (Hà Nội), một đông mới là dự án khu đô thị hiện đại mang tên Hòn vòng – trong đó đặc biệt Hạ Long … Sun City dự án đặc biệt Lê Đức Thọ – Hà Nội với vốn đầu tư gần 6.000 tỷ đồng, nhiều người không ngạc nhiên bởi những tiềm năng to lớn của tên hộ gia đình liên tục yêu cầu trong thị trường bất động sản – HD Mon Holdings.
Trên thực tế, cái tên không phải là mới HD Mon Holdings lạ như nhiều người nghĩ. Các nhà lãnh đạo của HD Mon Holdings Company Limited Lighthouse xây dựng – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng đã được thành lập từ năm 1997, những người đã quen với việc xây dựng của Hà Nội và miền Bắc. Công ty đã tham gia một số dự án lớn như dự án của Long Đại lộ Thăng, khu vực phía bắc tái định cư Châu Sơn (Hà Nam), các dự án xây dựng tại Hoàng Hạnh (Hà Nam), các dự án nâng cấp Quốc lộ 21 (Hà Nam), Dự án 305 tỉnh lộ, văn phòng xây dựng dự án và hội trường của tỉnh Hà Nam, các công trình xây dựng dự án tại trụ sở cảnh sát tỉnh Vĩnh Phúc … Một vài năm trước đây, các công ty bắt đầu chuyển sang nâng cấp xây dựng khu phức hợp văn phòng và nhà ở. Mới trong năm nay, sau khi cơ cấu lại để chuẩn bị cho một giai đoạn mới của sự phát triển, công ty được đổi tên thành HD Mon Holdings.

Tham gia lĩnh vực này là thú vị, nhưng cũng cạnh tranh, để chuẩn bị cho sự ra mắt của cuộc sống này, HD Mon Holdings các thủ tục cần thiết để triển khai một số lượng lớn các dự án hoàn thành đất “vàng” tại Hà Nội các tỉnh khác trong cả nước như: Quảng Ninh, Hà Nam, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh …

Lê Đức Thọ – Sun City với nhà phố mặt hàng sẽ được nhấn mạnh mới ở khu vực Mỹ Đình
Các dự án đáng chú ý nhất nằm trên ba mặt Thủ Đức TP Cần Thơ Lê – Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch với tổng diện tích 6,7ha, trong đó diện tích xây dựng là 22.488m2, diện tích sàn xây dựng (không kể tầng hầm) là 285.304m2. Hiện nay dự án Sun City là khu vực quy mô Đình cơ cấu sản phẩm giai đoạn 1 lớn nhất là 896 căn hộ (từ 52,6 m2 đến 86 m2) và 147 nhà liền kề.

Với sự đầu tư gần 6 tỷ đồng, dự án Sun City mang tên đối tác lớn trong lĩnh vực xây dựng, tư vấn, tài chính … Thông thường Aedas (Hồng Kông) – một trong năm công ty thiết kế vai trò của quy hoạch hàng đầu, thiết kế dự án, doanh xây dựng công ty chứng khoán và kinh doanh bất động sản như một tòa nhà Hòa Bình tổng thầu, tư vấn giám sát dự án và ngân hàng TEX® HD Bank các quỹ tài trợ cho các đơn vị dự án.

bds 1
Dự án nhà ở – trung tâm thương mại số 9, ngõ 29 Hạ Long
Bên cạnh Sun City, Sun HD Holdings đang chuẩn bị dự án đầu tư trong các tòa nhà cao tầng tại Hạ Long, Hà Nội. Dự án này nằm trên đất là full HD Mon Holdings trụ sở hiện nay, với tổng diện tích 3.182m2. Đại học ở đây, HD Mon Holdings dự định đầu tư vào việc xây dựng các căn hộ và trung tâm thương mại với 176 căn hộ cao cấp, dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2016 và kết thúc vào năm 2019.

Thêm một dự án đáng chú ý ở và điều hành thương mại Hà Nội tại nhà của văn học. Trên tầng trệt của lương nhà máy cũ. HD Mon sẽ là một khu nhà ở cho thuê và trung tâm thương mại văn phòng đặt tại đất nước để xây dựng tổng diện tích 10.425m2. Đây là dự án có quy mô rất lớn ở khu vực trung tâm của đất nước Hà Nội.
Phối cảnh đô thị Hòn vòng – Quảng Ninh
Ngoài các khu vực Hà Nội còn phải kể đến kế hoạch đầu tư khác của công ty ở Quảng Ninh được. Là đô thị dự án khu vực phía đông Hòn vòng mới hiện đại – Hạ Long. Đây là dự án xây dựng nhà ở, trung tâm thương mại và văn phòng có tổng diện tích với tổng vốn đầu tư trên 3.900 tỷ 17,8ha. Dự án này là một liên doanh được tạo ra với HD Mon Holdings và FPT.

Ở Quảng Ninh, Golf dân số dự án, khách sạn năm sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Vân Đồn, khu kinh tế Quảng Ninh Vân Đồn là một diện tích hơn 300 ha với mục tiêu đầu tư sân golf 18-27 lỗ, khách sạn 5 sao , các dự án casino, nhà hàng và dịch vụ, cho thuê biệt thự …

Những dự án được chuẩn bị và cam kết chất lượng, HD Mon Holdings là mong một yếu tố “đáng gờm” của thị trường bất động sản để được trong tương lai gần.

Xem thêm: Các yếu tố để thị trường M&A bất động sản sôi động hơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang