Khám phá động Pranang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pranang thu hút khách du lịch không chỉ hành động bởi vẻ đẹp hoang dã, nhưng cũng bí ẩn cuốn hút bởi những truyền thuyết thú vị ở đây.
> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
> Tìm các lễ hội truyền thống của Thái Lan

Pranang trong truyền thuyết là tên của một công chúa Ấn Độ, người đã qua đời trong một vụ đắm tàu ​​và tinh thần của cô sống trong một hang động trên bãi biển. Trong truyền thuyết khác, Pranang chỉ đơn giản là vợ của một ngư dân chèo thuyền vô tận về, sau đó cô đã đi đến phần còn lại của cuộc đời mình trong một hang động chờ đợi chồng mình. Các hang động được đặt tên là Pranang.

Hai đầu bãi biển gắn bó hai đỉnh là một cái ôm đầy đủ, phía trước là đảo đá nằm rải rác trên vịnh, giống như một bức tường chắn sóng cho Pranang một vẻ rất kín đáo, riêng tư và bị cô lập với phần còn lại của thế giới.

Qua thời gian, những ngư dân và thuyền viên trong khu vực thành một thói quen của việc đưa lên kỳ lạ tại các yêu cầu an toàn Pranang cho các mục đích của chuyến đi của họ được hình thành.

Có rất nhiều Linga làm bằng gỗ, rất cầu kỳ và hình dạng như ban đầu, trình bày cho các cô gái có tên trong Pranang Pranang. Linga là một biểu tượng của thần Shiva Hindu ở thủ đô đã luôn luôn được coi là một linh vật may mắn là. Lễ vật Linga có kích cỡ khác nhau, thường sơn và bọc trang trí bằng vải màu sắc rực rỡ.

dong-pranang-1
Vẻ đẹp hoang sơ của Pranang

Ngay trên bãi biển cũng có một linga lớn làm bằng gỗ cắm sâu trong cát, biển. Tôi nhớ giữa những con đường mòn dọc theo bức tường hang động sáng nay gặp một hòn đá lớn Linga, quyến rũ và nhũ đá từ trên cao, tưới nước xuống ngay đầu Linga trông khá gợi cảm và ấn tượng.

Đối với nhiều du khách, có lẽ họ muốn đảo Railay nói chung hay cụ thể Pranang tắm nắng trên bãi biển, nằm trên cát nghe sóng hát, thư giãn và ngủ dưới đáo bí mật yên tĩnh và riêng tư,. Nhưng nhiều người trong số họ có thể sẽ ngạc nhiên nếu tôi đến đời sống tinh thần của nước nơi Pranang làm chứng.

Du lịch

Khuân vác của Rayavadee Premier Resort nói với tôi: Nếu bạn thả xuống biển Krabi một linh vật Linga bằng gỗ, hoặc bất cứ nơi nào trên biển ở Thị trấn Krabi, các linh vật Linga là cuối cùng sẽ trở về với Pranang. ..

Xem thêm: Khám phá phố du lịch ở Indonesia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang