Cảnh báo cung vượt cầu khách sạn Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đà Nẵng đã cảnh báo việc xây dựng quá nhiều khách sạn 1-3 sao ở thành phố này đã dẫn đến cung cấp vượt quá nhu cầu.
Sự phát triển quá nóng khách sạn nhỏ đã ảnh hưởng đến chất lượng của ngành du lịch, và sự quá tải của cơ sở hạ tầng và những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của người dân.

Sự bất an của cuộc sống gần khách sạn
Hàng trăm khách sạn đã đưa vào kinh doanh và được tòa nhà có đặt gần nhau dọc theo con đường ven biển từ Đà Nẵng Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp ở Trường Sa Tuy nhiên, các hoạt động bất động sản nhất phải nhớ rằng các tuyến đường biển ở Mỹ Phước (Sơn Trà).

Trong khu vực này, nhà khách và khách sạn nhỏ mọc lên như nấm sau cơn mưa lớn. Bông có đoạn đường nối (từ Hà Chương Dương Đình Nghệ đi) đến khoảng 300 m, nhưng có hơn 20 khách sạn. Tuyến đường này chỉ có 7,5 m rộng, do đó, luôn luôn bị mắc kẹt bởi khách xe chen chúc với xe ô tô, taxi.

Hay Dương Đình Nghệ 7,5 m đường rộng và rơi vào tình trạng quá tải của các khách sạn mà phát sinh “rải rác”. Đây là một con đường trong khu dân cư mở rộng Cu 2, được sử dụng để sắp xếp tái định cư cho những người đã được chuyển giao. Trước đây, một số người thu thập một số lô đất còn lại để xây dựng khách sạn, sau đó tìm thấy “dễ ăn” rất ít nhà đầu tư khác làm theo. Trong vòng một vài năm trước đây, con đường này thở hổn hển trong hàng chục khách sạn.

Con trai thứ hai, người sống tại phường Phước Mỹ, trước đây rất yên tĩnh, nhưng trong những năm gần đây, nhiều khách sạn mọc lên, tiếng ồn giao thông. Các khách du lịch ra vào ban ngày và ban đêm, làm cho tiếng ồn làm cho người ta không thể chịu nổi, nhiều người phải bán nhà để khu vực khác. Người dân sinh sống ở đây không chỉ được đảo ngược, nhưng cũng bất an, khi nguy cơ tai nạn giao thông, các mối đe dọa của ngọn lửa, các đối tượng xã hội thu thập được trong suốt cả ngày.

Ngoài ra, dọc theo dòng của huyện Mỹ An, Phường Khuê Mỹ (Ngũ Hành Sơn) bây giờ cũng trở thành con đường của du lịch đại chúng, với khách sạn, chạy xây dựng mới để phát triển, là không có gì để nói về cấu trúc nó đã được xây dựng trong trước đó, trong khi đường chỉ rộng 5,5-7,5 m.

Một số người dân sống trên đường phố một trên 30 cho biết cơ sở hạ tầng căn hộ quận 7 ở đây chỉ phục vụ nhu cầu của người dân, nhưng điều này tăng lên đến một số khách sạn có cơ sở hạ tầng bị quá tải, nguồn điện liên tục với máy biến áp tai nạn trung bình, nước vẫn còn yếu …

khach san
Khách sạn Hà Bông Boutique phát triển dày đặc quá “nóng”
cơ sở hạ tầng đã dẫn đến tình trạng quá tải nghiêm trọng. Ảnh: H. khá
Gần đây, tại một hội nghị về an toàn và bảo vệ cho du khách làm việc, Trương Thị Hồng Hạnh, người đứng đầu quản lý cơ sở vẫn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố. Nhận xét Danang, dịch vụ khách sạn chất lượng, cũng có nhiều hạn chế. Đặc biệt, khách sạn 1-3 sao là chuyên nghiệp trong tất cả các khía cạnh của dịch vụ, và một chính sách rõ ràng về cam kết với khách hàng và thông tin ít công bố công khai cho khách truy cập, do đó dễ dàng phát sinh khiếu nại và khiếu nại.

Cần tái phát triển
Phó Chủ tịch Nguyễn Thành Nam khu vực ven biển Phước bộ phận của tôi được quy hoạch thành khu dân cư, nhưng sau đó do một số gia đình xây dựng khách sạn cho doanh nghiệp làm tốt nên rất nhiều người khác đã làm như thế, làm cho nơi này, con trai huyện cho biết trước đây biến thành “thị trấn hotel”.

Theo ông Nam, sự phát triển của tài sản trong một khu vực dày đặc nó gây ra tình trạng quá tải của cơ sở hạ tầng, vận tải đặc biệt.

Ông Nam cho biết ý kiến, đến thành phố cần một kế hoạch tổng thể cho các khu vực để xây dựng các dịch vụ khách du lịch. Tránh tình trạng xây dựng tự phát, và chuyển đổi các khu phố thành “khách sạn”, dẫn đến những con đường đông đúc. Sự lộn xộn của xây dựng và tiêu chuẩn kiến ​​trúc sẽ ảnh hưởng đến bộ mặt của không gian đô thị.

Tương tự như vậy, các Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chen Zhiqiang Đà Nẵng cũng nghe các khách sạn xây dựng quá lớn 1-3 sao báo động. Ông cho biết các khách sạn 1-3 sao được xây dựng một cách tự phát và không có một chiến lược kinh doanh cụ thể, dài hơi. Hầu hết các nhà đầu tư nhìn thấy một số ngành công nghiệp khách sạn ven biển là rất ít đất có sẵn để xây dựng một khách sạn đó sẽ muốn làm kinh doanh.

Ông Cường cho biết do việc xây dựng kế hoạch nên các nhà đầu tư thiếu thông tin, tình hình thị trường không quan sát dẫn đến tỷ lệ cho thuê bất động sản chỉ đạt dưới 10% trong mùa thấp điểm, vì vậy chạy khách sạn giảm giá để thu hút du khách cạnh tranh không lành và dân dụng.

Theo ông Cường, Sở Văn hóa và Du lịch được kiểm tra và ghi nhận thực tế để có một thực hiện thành công. Noto, Sở đã ban hành cảnh báo cho người dân hoặc các tổ chức có nhu cầu đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Đồng thời, UBND TP đã giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Sở Xây dựng, Kế hoạch Viện xây dựng và các ngành liên quan khảo sát để lập kế hoạch cho quy hoạch vùng để xây dựng khách sạn, tránh tình hình biến khu phố trở thành ” thị trấn hotel “như trước đây.

Có thể bạn quan tâm Các yếu tố để thị trường M&A bất động sản sôi động hơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang