Mẹo làm sạch đồ bằng tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Menthol được chiết xuất từ lá bạc hà tươi không chỉ đẹp, mà còn có tác dụng diệt vi khuẩn và nấm. Vì vậy, hãy sử dụng sản phẩm tự nhiên này để làm sạch các vật dụng gia đình của bạn offline.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Dùng lược chải

Trộn mỗi giải pháp của 1,5 chén nước, ½ chén nước giấm trắng và 20 giọt tinh dầu bạc hà (hoặc bất kỳ loại dầu khác). Ngâm mặt để làm sạch bàn chải hoặc lược như các giải pháp trên khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch một lần nữa loại bỏ.

tinh dau

Lau sàn nhà bẩn

Các vết bẩn trên sàn dài dính mà bạn không có cách nào để làm sạch. Sử dụng một vài giọt dấm trắng trộn với dầu chảy trực tiếp vào các vết bẩn và lau kỹ dùng giẻ sạch.

>>> Công nghệ chiết xuất tinh dầu hoa nhài

Cửa kính

Lau kính với tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu chanh mỗi tháng 1-2 lần để giúp làm sạch bụi bẩn và làm giảm sự tích tụ của bụi bẩn trên đó.

lam sach

Chất tẩy rửa nhà vệ sinh

Trộn 2 thìa cà phê dầu bạc hà để 2 chén nước vào một bình xịt và sử dụng nó để làm sạch nhà vệ sinh rửa hàng ngày sẽ giúp làm sạch nhà vệ sinh một cách tự nhiên, mà không cần lo lắng về ô nhiễm hóa chất từ nước chất tẩy rửa khác.

Cửa sổ

Sử dụng các loại tinh dầu như dầu bạc hà, dầu hoa oải hương … trộn với nước để lau sạch cửa sổ mỗi tuần, có tác dụng không chỉ sạch mà còn lưu giữ mùi hương lưu lại và loại bỏ tất cả các loại ruồi, nấm mốc trên đó.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang