Thưởng thức bánh hoa giữa mùa tam giác mạch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách Hà Giang Du lịch tháng Mười sẽ níu chân bởi vẻ đẹp thơ mộng của những cánh đồng hoa tam giác mạch. Du khách có thể cũng không có cơ hội để thưởng thức những chiếc bánh tròn màu tím tốt nhất của miss Hà Giang.
> Thực phẩm – món ăn ngon tại Hà Giang
> Đặc sản thanh phở chua Matthew Hà Giang đá cao nguyên

Tháng mười mùa hoa nở mạch hình tam giác với màu tím, màu hồng mờ. Hoa là người dân ở đây trồng thực phẩm và bánh ngọt làm trong mạch hình tam giác có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe.

Tam giác mạch, được biết đến như kiều mạch, làm mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ thấp, tốt cho tim mạch, huyết áp ổn định … và đặc biệt là phụ nữ như kiều mạch, bởi vì nó có thể che da tốt. Họ cũng nấu cháo kiều mạch. Kiều mạch rang là đặc sản ở Đông Âu. Và mì soba nổi tiếng của Nhật Bản được làm từ bột kiều mạch.

Bánh được làm từ mạch tam giác mạch hạt giống tam giác. Năm ngoái, nông dân thu hoạch tam hạt sau đó sấy khô, ủ men để tạo thành. Một phần bột để giữ cho bánh mì làm tam giác.

banh-hoa-tam-giac-mach
Vòng tròn bánh hoa tam giác miếng bọt biển có hương vị nhẹ nhàng, âm thanh ngọt ngào

Các hạt giống hoa tam giác mạch được nghiền thành bột mịn sau đó được nhào nhựa với nước. Sau khi bột đất linh hoạt, màu đỏ trong biểu mẫu để có hơi nước trên bếp.

Oc len xao dua

Du khách đi du lịch Hà Giang có thể thưởng thức bánh độc đáo tại hội chợ với giá 15.000 đồng. Món này thường được ăn kèm với thăng thử và ăn bánh ngô, bánh gạo hay cá bảy màu dính.

Khi thưởng thức bánh mạch hình tam giác, du khách sẽ cảm nhận được sự mềm mại, xốp, hương vị ngọt ngào trong miệng lây lan thanh. Bột bánh có hình tam giác mạch thịt với một chút hương vị cay nồng của những ngọn núi. Nhắc nhở những đốm màu tím đậm trên bánh đốm mờ dần chảy màu tím như hoa với một mùa ngọt vào cuối mùa thu mỗi độ.

Xem thêm: Thưởng thức món bánh ngon ở Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang