Smartphone DCO 580 với những tính năng nổi bật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


DCO sở hữu 580 thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng hấp dẫn nhưng có mức giá khá mềm, sau khi khuyến mại giá 3,8 triệu, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
DCO 580 được hỗ trợ nhiều tính năng công nghệ thông minh giúp bạn trong khi di chuyển trên đường hoặc trong một cuộc họp quan trọng, nhưng quên tắt máy. Bạn chỉ cần lật úp điện thoại xuống để từ chối một sự thay đổi người hoặc máy lắc để chấp nhận cuộc gọi mà không ảnh hưởng đến tất cả mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể đáp ứng nhanh chóng đối mặt với thảm họa của máy, máy sẽ tự động nhấc điện thoại mà không cần phải thao tác màn hình.
CarChargerFlimGiftsOriginalDOOGEEKISSMEDG58055QHDMTK6582QuadCoreCellPhone
Không chỉ bắt mắt thiết kế với độ tin cậy cao, cấu hình của DCO 580 cũng là đối thủ đáng gờm của nhiều tầm trung phân khúc smartphone. Với đồng hồ mới GHz bộ xử lý 4 nhân thế hệ 1.3, DCO 580 tốt xử lý tất cả các trò chơi nặng.
Sản phẩm cũng được trang bị dual-core Mali MP2 đồ họa 400 và kích thước 1 GB DDR3 RAM nên có thể mở nhiều hơn 30 trang web cùng một lúc mà không bị treo. DCO 580 hỗ trợ 8 GB ROM và bộ nhớ ngoài thẻ lên đến 32 GB lưu trữ Trợ giúp Movies kho vũ khí chỉ là một điện thoại thông minh. Máy được trang bị camera phía trước và phía sau là 8 MP cho hình ảnh sắc nét và mịn màng ngay cả khi chụp với máy ảnh trước với thiết bị kết nối android.
Doogee_DG580_KissMe_Phone_5_
Với dung lượng pin lên đến 2500 mAh, DCO 580 giúp người dùng được đảm bảo về pin cùng màn hình cảm ứng 4. DCO 580 thế hệ mới có thể đáp ứng ngay cả những khách hàng sành điệu nhất bởi chất lượng tốt và khả năng sử dụng linh hoạt. Xem video của máy sống ở đây.
doogeekissmedg5803g13ghzquadcore558mpslika49068963
Sản phẩm được TSmobile giảm giá tới 1 triệu USD, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.
DCO 580 với 4,8 triệu USD đã được bán cho $ 3.800.000 chỉ có chương trình khuyến mãi, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Để tránh cháy phù, độc giả có thể nhanh chóng đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang