Những điểm du lịch trong ngày vòng quanh Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các vùng nông thôn yên tĩnh với các món ăn dân dã hoặc sóng mát mẻ sẽ làm cho một ngày của chuyến đi của bạn thú vị hơn.

Cần Giờ

Nằm 50 km từ trung tâm thành phố về phía đông nam, đây là một địa chỉ quen thuộc cho những người thích đi du lịch phượt. Gio dặm không phải là quá xa, bạn có thể lựa chọn các xe gắn máy hoặc xe buýt để di chuyển.

cg

Đi bằng phương tiện nào sẽ đi ngang qua phà Bình Khánh. Breezes và phong cảnh thôn quê sẽ làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn. Ảnh: Feng Vinh

Đặc trưng của khu vực này là rừng ngập mặn. Một số điểm tham quan hấp dẫn như Monkey Island, áo dơi, trang trại cá sấu, sân chim, … Cùng đó là những hoạt động giải trí thú vị như câu cá, cua, lái ca nô, … Ngược lại, nếu bạn muốn thưởng thức trong không gian thiên nhiên hoang sơ, có thể ngồi xuồng dọc theo kênh rạch với cây đước xanh tươi tốt trên cả hai mặt. Đừng quên thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống tại bãi biển với giá cả phải chăng.

Hai năm trước đây, con đường từ phà Bình Khánh xuống Cần Giờ sửa chữa rộng rãi hơn. Tuy nhiên vẫn không có phần phẳng, nếu bạn đi xe máy nên chuẩn bị tài liệu cho các xe trong trường hợp thiệt hại, bởi vì đường rất ít cửa hàng sửa chữa. Đoạn đường khá vắng vẻ, cảnh sát giao thông thường xuyên kiểm tra trạm đứng, do đó bạn phải tuân thủ tốc độ và làn đường.

Bò Cạp vàng

TP Hồ Chí Minh là chỉ hơn một giờ đi xe máy, khu du lịch sinh thái Scorpio Vàng (Đồng Nai), tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Phong cảnh hữu tình với những bãi cỏ xanh mướt, những cơn gió mát dọc theo bờ sông sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và êm dịu sau sự hỗn loạn của cuộc sống.

bo

Bạn sẽ không quá khó khăn cho người đi xe máy để đến đây, bởi vì đường rất phẳng. Có một số bắn trọng vào tốc độ đường, vì vậy bạn cần phải tuân thủ luật lệ giao thông.

Điểm nổi bật của khu nghỉ mát này là các hoạt động xây dựng đội nhóm cho du khách đến các công đoàn. Bạn sẽ được đắm mình trong không khí sôi động của các trò chơi như đi cà kheo, kéo co, chân vịt, slalom, … Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng miễn phí một số dịch vụ như võng nằm, ghế, lều, bạt che, vật dụng trò chơi, trình bày, lặn, bơi lội ở sông, tắm nước ngọt …

Du khách cũng không thể bỏ qua hương vị đất nước của món ăn ở đây, đặc biệt là đất bát thịt gà nướng.

>>> tour du lich gia re

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là một trong những điểm du lịch sinh thái bao gồm lượt xem động vật hoang dã. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh từ thác thượng nguồn xuống, hoặc ngồi một nơi nào đó để tận hưởng một không gian yên tĩnh với gia đình và bạn bè sau một thời gian mệt mỏi trong thành phố.

thac

Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động chèo thuyền trên hồ, khám phá trung tâm, hoặc truy cập vào các khu vườn của miền Nam. Đi bộ trên những con đường đất nước với căng tre xanh, bạn muốn quay trở lại không gian hòa bình, yên tĩnh và cuộc sống yên bình. Ngoài ra còn có một Highland khu nhà, khu vườn và hình vuông. Mỗi địa điểm sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác khác nhau.

Khu du lịch nằm ở làng Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Khoảng 45 km từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đi xe máy hoặc xe buýt. Ngày thường giá vé người lớn là 40.000 đồng và 25.000 đồng cho trẻ em. Trong 7 và chủ nhật, tăng giá, cho 50.000 người lớn và trẻ em là 30.000. Vào những ngày lễ, giá cho người lớn là 70.000 đồng, 50.000 trẻ em đồng.

Bình Châu – Hồ Cốc

2 địa điểm khác nhau, nhưng bạn đã đi suối nước nóng Bình Châu không thể bỏ qua Bãi biển Hồ Cốc và ngược lại. Khu nghỉ mát này là khoảng 150 km từ Thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giữa mênh mông rừng nguyên sinh xanh, suối nước nóng Bình Châu gồm có một hấp tăng. Nhiệt độ nước ở đây từ 40 đến 85 độ C. Bình Châu có nhiều hồ, suối, lớn và nhỏ, nước clo, sillic, nitơ, lưu huỳnh, … nên rất tốt cho da (không uống được).

bc

Bạn có thể thong thả đi dạo dưới những tán cây quanh Suối Mơ tràm sau khi ngâm mình trong làn nước ấm. Hoa đầy màu sắc trong tầm nhìn với hương xông thẳng vào mũi sẽ cung cấp cho bạn thoải mái như đang lạc vào trạng thái mơ.

>>> vé máy bay

Hồ Cốc Bãi biển khá hoang dã, quyến rũ du khách với làn nước trong xanh và cát vàng mịn. Bạn có thể thưởng thức trong sóng sóng ánh sáng nổi, hoặc ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Ngoài bơi lội, bạn có thể tham gia vào một số hoạt động vui chơi như mô tô nước, lướt ván, bóng chuyền, bóng đá, …

Giá của một túp lều ở lại khoảng 4 mét vuông cho 10 người ở gần bờ biển khoảng 400.000. Hut bên trong rẻ hơn, 300.000 đồng. Ngoài ra, bạn nên hương vị cua tươi được đặc sản ở đây với giá trung bình 120.000 đến 150.000 đồng / kg tùy theo mùa. Luộc với chanh muối mì cua tiêu điểm sẽ làm cho bạn những nơi khó quên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang