HTC One M9 mất điểm trầm trọng vì hiển thị quảng cáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người dùng lớn tiếng đe dọa HTC One M9 sẽ là sản phẩm cuối cùng của sự lựa chọn của họ từ HTC nếu công ty tiếp tục quảng cáo trong các thông báo về việc Một M9.
HTC đang gặp khó khăn trên thị trường điện thoại công nghệ. Doanh thu của công ty đã giảm đáng kể từ thời điểm ra mắt One M9. Nó cần phải tìm cách khác để phủ nhận những khó khăn tài chính. Tuy nhiên, để hiển thị quảng cáo trên thanh thông báo tình trạng máy không có vẻ như một ý tưởng tốt.
ulTmKlTl
Quảng cáo hiển thị HTC One M9 trên thanh thông báo trạng thái tự hủy. Ảnh: Imgur.
Trong vài ngày qua, nhiều người sử dụng HTC One M9, M8 bày tỏ sự tức giận khi nhìn thấy các quảng cáo cho bộ phim Fantastic Four trên thanh trạng thái của thông báo của họ. “Tôi trả tiền cho điện thoại của tôi để xem HTC quảng cáo. Chính thức mất một khách hàng đã được tôi”, một người dùng ngày càng giận dữ nói trên các diễn đàn Reddit.

Thành viên này cho biết các quảng cáo được hiển thị ngay cả khi ông đã sử dụng một launcher bên thứ 3 từ trên Reddit, nhiều người khác cũng đe dọa sẽ từ bỏ điện thoại thông minh HTC nếu điều này tiếp tục, “Tôi sở hữu 3 điều hành điện thoại thông minh của HTC và phụ kiện HTC nó sẽ là cuối cùng nếu họ tiếp tục này “, thành viên có biệt danh Torenvalk cổ phiếu.

onem9444.0
Hầu hết người dùng không hiểu lý do tại sao HTC đưa ra ý tưởng trên. Đây không phải là một trang web hoặc ứng dụng cho phép người dùng sử dụng màn hình cảm ứng miễn phí – để đổi lại cho các quảng cáo hiển thị. Đây là một thiết bị di động – người dùng phải chi tiêu hàng trăm đô la để mua về.
Nói chuyện với các trang web BGR, HTC cho biết người dùng có thể loại bỏ các quảng cáo hiển thị trên các thông báo trên thanh trạng thái bằng cách chọn BlinkFeed> Cài đặt> Quản lý Quảng cáo và để lại dấu vết. Tuy nhiên, công nghệ này đã khẳng định các trang, động lực tích hợp quảng cáo trên giao diện của máy có thể làm cho thương hiệu HTC bị hư hỏng nặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang