Ra mắt căn hộ mẫu Parkview Residence

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hệ thống siêu thị STDA dự án bất động sản và các nhà đầu tư tổ chức lễ ra mắt hình thức tiểu khu Parkview căn hộ Residence vào ngày 8/8 và nhiều quà tặng cho khách tham quan và đặt hàng căn hộ.

Theo đó, khi giá đấu thành công tiểu khu Parkview căn hộ Residence, khách hàng sẽ nhận được chỉ là một miếng SJC. Những người tham dự sẽ có cơ hội trúng vàng bốc thăm may mắn may mắn.

Nằm ở phía tây của Hà Nội, trên các tuyến đường chính Lê Văn Lương kéo dài, tiểu khu Parkview Residence Building 3 H, J, K với 25 tầng. Dự án sở hữu các can ho đều được thiết kế tinh tế, hài hòa và linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân sinh sống.

can

Từ thiết kế mặt tiền bên ngoài để bố trí các phòng chức năng bên trong được cho thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Mỗi tầng bao gồm chín căn hộ với 55m2 đến 112m2 diện tích từ, với 2-4 phòng ngủ được bố trí hợp lý và 2 nhà vệ sinh đầy đủ với các tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Mỗi căn hộ được thiết kế lô rộng rãi, với bề mặt ngoài tiếp xúc với khu thấp tầng với công viên cây xanh mở tạo ra tầm nhìn mở rộng của người sử dụng.

Tòa nhà được thiết kế bởi năng lực khoa học tiểu vùng tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí, đảm bảo đối lưu không khí một cách hoàn hảo, tạo ra không gian sống rộng mở cho từng căn hộ. Căn hộ kết hợp hài hòa giữa sự thoải mái, phong cảnh thiên nhiên và thiết kế hiện đại, thông minh.

Các nhà đầu tư đã được kết hợp với các đơn vị thiết kế nội thất thiết kế CenPlus cho từng tiểu vùng Parkview căn hộ Residence. Với kho dữ liệu phong phú, bao gồm cả các mô hình đồ nội thất mới nhất và dựa trên yêu cầu của khách hàng, CenPlus thông qua phần mềm hiện đại sẽ cho ra đời những mẫu nội thất đẹp, phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa nhu cầu của các chủ sở hữu căn hộ.

>>> căn hộ quận 7

Danh mục đầu tư các căn hộ đều được trang bị đầu tư và nội thất tinh tế, sàn gỗ chất lượng cao hiện đại, thiết bị vệ sinh hiện đại, tủ bếp, trần thạch cao, an toàn tắm vách kính, … Bên ngoài hành lang rộng lớn gia dụng nhà, hệ thống thu gom rác thải dưới sàn nhà, lửa hệ thống bảo vệ và hiện đại, thang máy, mang lại không gian công cộng thoáng mát, sạch sẽ và thoáng mát.

ho

Parkview Residence nằm trong khu vực có hệ thống giao thông từ khu đô thị trong nội thành là tự do, không bị gián đoạn và thuận tiện. Nằm trong cụm chung cư CT7 Dương, tiểu thừa hưởng Parkview Residence toàn bộ vốn hệ thống tiện ích như chất lượng giáo dục mầm non, phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống kiểm soát truy cập thông minh … tạo điều kiện sống thuận tiện, an toàn nhất cho người dân. Đồng thời, CT7 Dương cũng các cộng đồng văn minh, tụ sum với chỉ số hơn 85% công suất.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng tập trung vào việc xây dựng các tiện ích chỉ dành cho cư dân của tiểu vùng Parkview Residence như một hồ bơi ngoài trời hiện đại, xe buýt tư nhân, phòng khách lớn và lịch sự, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống kiểm soát truy cập thẻ từ … để đảm bảo một môi trường văn minh, cư dân hiện đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang