Đất nền ngoại tỉnh: Chết vì điểm “nóng” 

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước khi chạy quy hoạch, thái quá trong tương lai dự kiến ​​trên thị trường khiến nhiều nhà đầu tư dự án đất kẻ quỵt nợ với các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An …

Ghi đầu năm 2007, thị trường bất động sản Thái Bình Dương đột nhiên nóng cao độ, hoạch định chính sách và phát triển cơ sở hạ tầng như thành phố đã trở thành điểm nóng, các nhà đầu tư kéo nhau người hút thuốc lá trên đất săn bắn. Những người tranh nhau mua khi giá tăng cao. Nhưng đó chỉ là về quá khứ, hiện tại, Bình Dương nhà ở gần vắng mặt “thiêng liêng”.

Khu phức hợp công nghiệp – dịch vụ – đô thị Thái Bình Dương, nơi được coi là vùng đất vàng tập trung các dự án lớn, các sàn môi giới, các công ty bất động sản đã giảm thời gian này trong thực tế im lặng ảm đạm, các cửa đều bị khóa vì mỏng khách thương mại. Khu vực Phú Mỹ, Hòa Lợi, Phú Chánh Hòa … Dự án tập trung vốn hiện đang được giao dịch chỉ vừa phải tốt, có nơi vẫn còn đóng cửa. Lê Văn Đạt, người sở hữu một công ty môi giới tại Bình Dương, cho biết một vài năm trở lại, người đầu tư vào TP Hồ Chí Minh và Hà Nội không còn quan tâm đến nhà ở Thái Bình Dương như trước, giao dịch bất động sản chủ yếu là khách hàng trong tỉnh, lúc đầu có một số Tây và khu phố mua đầu tư nhưng không nên giao dịch đối với đất bây giờ đã chết. Mới năm ngoái, thị trường vẫn sôi động, gần như mỗi cuối tuần khu vực này được chào đón để xem đất từ ​​thành phố nhưng hợp đồng gần đây, thưa thớt, khó khăn và bế mạc hơn bao giờ hết, với nhiều khách hàng ký giữ chỗ sau đó trả tiền. Nhiều nhà đầu tư đổ xô đầu tư trot lớn sốt đất giai đoạn ngay bây giờ bởi vì tôi muốn bán một điều đáng tiếc mất cũng khó tìm được người mua.

dat

Tương tự như Thái Bình Dương, khu vực Long Thành, Nhơn Trạch là điển hình cho nhà ở các điểm nóng ở Đồng Nai. Trong năm 2009, các thông tin về quy hoạch phát triển sân bay Long Thành là sân bay lớn nhất phía Nam của vùng mà giá đất ngay lập tức tăng vọt. Nhà đầu tư Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai đổ xô săn đất tốt, đất dự án, đất thổ cư, thậm chí đất nông nghiệp đang được bán với giá cắt lố bịch. Đất Nhơn Trạch lần sốt theo thông tin thực hiện các dự án cơ sở hạ tầng nối liền thành phố Hồ Chí Minh là một viễn cảnh tươi sáng dường như đã nhầm lẫn nhiều người mua nhà ở giúp đỡ một thời gian dài nổi tiếng nhất của khu vực này.

>>> căn hộ himlam chợ lớn

Tuy nhiên, hiện nay nhiều nhà đầu tư “vỡ mộng” với giá đất ở khu vực này đã chậm lại thậm chí giảm. Từ nhiều vùng đất trong tay của vàng, nhiều nhà đầu tư đột nhiên trở thành những người trong nợ cho vốn bị mắc kẹt ở đây. Gần đây, khi thiết lập chính sách sân bay thông qua một lần nữa, nhân dịp giới diệc đưa ra con đường trở lại mặt đất, thổi giá thị trường thép cuộn không quay trở lại. Ông Võ Văn Điền, một nhà đầu tư cổ phần Sài Gòn, mình đang nắm giữ gần một chục hơn nên mua đất ở Đồng Nai từ năm 2009, trong khi tài sản dân cư vẫn còn rất nóng. “Lúc đó mức giá để mua chỉ 600-800 pg / lô, một vài tháng sau đó đã lên đến 900 triệu -1000000000, mục tiêu của tôi là để thu lợi từ đền bù, chuyển nhượng tăng giá đất, nhưng là 1 -2 năm, giá chững off và giáo chết. Gần đây nghe nhưng tôi nhìn thấy nơi mà tăng được đầy đủ thổi giá ảo, đất để bán tại chi phí cho tôi nhiều hơn trong năm nay cũng không cảm nhận được người mua “.

Mặc dù thị trường không còn quan tâm nhưng giá nhà đất ở Bình Dương, Đồng Nai thời gian qua đã tăng trưởng đều đặn. Tăng giá này chủ yếu là do giá cả thao tác bởi các nhà đầu cơ, can thiệp quá nhiều nên các chính sách tín dụng bị siết chặt, thị trường là rất dễ bị đóng băng. Mọi người muốn bán ra đầu tư để bảo toàn vốn thực hiện các nguồn thứ cấp dư thừa, đất đang diễn ra thay đổi tay, một lô đất đã mua để bán lại 3-4. Trần Mạnh Hảo, giám đốc giao dịch bất động sản tại Thành phố mới Bình Dương cho biết: “Các công ty môi giới chỉ phân phối muốn dự án mới cho các sản phẩm ký gửi bán lại rất khó tìm được người mua, không kinh doanh không nên thờ ơ với việc trả hoa hồng cao Nhiều nhà đầu tư. sẵn sàng bán giá gốc nhưng có thể có ít giao dịch thành công. “

Một khi ông hồi phục cơn sốt đất không phải là vị trí pick đúng bởi mùa thu, nhiều nhà đầu tư sẽ phải chấp nhận những hậu quả mà nó để lại. Sau giai đoạn đổ xô mua chiến tìm thấy thời gian để cạnh tranh lại được bán ra. Nhiều người đang chết nhiều lần thất bại vì vốn ngâm, cầm một đống tài sản bán hàng ít lợi nhuận. “Người dân địa phương không đủ tiền mà người dân thành phố, nơi sinh sống mặn ở khu vực này. Các nhà đầu tư vẫn không có nhiều người vẽ lên, không có ai trở lại ngay bây giờ nhanh lên đất mới khó bán”, ông Tian cho biết.

>>> can ho ehome 3

Hiện nay chỉ có các bộ phận nhỏ là những khách hàng lớn tuổi vẫn có xu hướng sở hữu đất đai ưa chuộng như một sự tích lũy tài sản, những người trẻ hoặc văn phòng đầu tư quốc tế, chọn một trở lại nhanh chóng đầu tư, thu nhập nhanh chóng thay vì để tiền chết quá lâu ở một nơi. Như vậy, khu vực có tiềm năng, phân khúc lợi nhuận tốt là hấp dẫn. Nói chung có xu hướng đầu tư vào dự án ở TP HCM với khả năng bán hàng tốt hơn được ưa thích thay vì săn đất trên địa bàn tỉnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang