Làm thế nào để đi du lịch thế giới miễn phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ben Schalappig – một “chuyên gia” về các chương trình khuyến mãi vé máy bay và phần thưởng chia sẻ bí mật của họ.

Từ 13 năm qua, Ben có một sử dụng rất thông minh của chương trình ưu đãi cho các hãng hàng không bay đến nhiều nơi trên thế giới mà không mất một chi phí hợp đồng. Ở tuổi 17, ông đã bay qua Thái Bình Dương sáu lần, đã chi tổng cộng 500.000 dặm hành trình.

Cho dù đã bay tổng cộng 6,5 triệu km, Ben nói rằng ông rất thích được ngồi trên một chiếc máy bay đi du lịch xung quanh.

dl

Bây giờ khi đã 25 tuổi, Ben tiếp tục chuyến du hành thế giới với chi phí của mình di chuyển rất thấp, thậm chí miễn phí – đó cũng là công việc của mình.

Ben tạo PointPros website doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ đặt chuyến bay rất thuận tiện và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, năm ngoái, ông đã quyết định bỏ tất cả lại phía sau và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Trả lời tạp chí Rolling Stone, anh cho biết: “Chiếc máy bay bây giờ là phòng ngủ, phòng làm việc và phòng giải trí cho tôi”. Vì vậy, câu hỏi là Ben đã làm nó trông như thế nào? Kể từ khi tôi còn là sinh viên, ông đã tham gia vào cộng đồng những người thường xuyên đi du lịch bằng máy bay, nơi chia sẻ những kinh nghiệm để có được vé máy bay cho miễn phí hoặc rất rẻ bằng cách sử dụng các chương trình xây dựng điểm cho khách hàng quen thuộc, sử dụng thẻ tiền thưởng, và các lỗ hổng trong các chương trình hãng hàng không.

>>> tour malaysia

Ben công thức nấu ăn đã được chia sẻ là:

  1. Trung thành với một hãng hàng không duy nhất. Ban đầu, bạn có thể phải trả chi phí cao nhưng bù lại, ông trở thành một khách hàng thường xuyên của công ty, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều đặc quyền và lợi ích.

  1. Đăng ký càng nhiều điểm thưởng thẻ tín dụng càng tốt. Có một trick là sử dụng thẻ tín dụng để mua tiền đô la, sau đó sử dụng tiền xu để trả các hóa đơn thẻ tín dụng ngay lập tức. Vì vậy, thực tế là bạn không mua bất cứ thứ gì đã được hưởng lợi.

  1. Tận dụng những sơ hở trong các thuật toán hệ thống và hệ thống bán vé quy định phức tạp, bạn có thể mua vé với mức giá rẻ hơn. Nhưng điều này không phải dành cho các thiếu kinh nghiệm.

  1. Năm 2011, Ben tiết lộ với tờ New York Times rằng ông đã hưởng lợi 10.000 USD từ chứng từ của United trong hơn 3 năm sử dụng tài liệu của Mỹ Cục Hàng không Liên bang (FAA) để đặt vé. Hầu hết các vé đã được đặt trước nhưng bằng cách sử dụng chiến thuật trò chơi, Schlappig vẫn đánh bại các hành khách khác và nơi mình vào. Sau khi phát hiện, bị loại trừ từ khách hàng Schlapping chương trình thông thường của United, nhưng dù sao, trong vòng ba năm, ông đã lưu lại một số tiền không phải là nhỏ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang