Quán Phở bấm giờ phục vụ 3 phút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi ngồi vào bàn ra lệnh, các nhân viên sẽ tiến hành đồng hồ điện tử đếm ngược và thiết lập một cuộc đua 3 phút với rất nhiều giờ để phục vụ khách trộn bát.

3phut

Nằm trên thượng Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, nhiều hơn hỗn hợp thực khách nhà hàng phở nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng của thức ăn vừa miệng, nhưng cũng bởi vì ý tưởng của đồng hồ dịch vụ báo chí trong 3 phút. Bartender nói chế độ đồng hồ báo áp dụng cho tất cả các khách hàng muốn không phải chờ đợi quá lâu.

Khi khách du lịch đến một la carte nhà hàng, người phục vụ sẽ mang ra một chiếc đồng hồ, cài đặt 3 phút và bắt đầu đếm ngược. Trong khi đó ở trong bếp, các thao tác xử lý sẽ nhanh chóng vì vậy mà đồng hồ đã chỉ trở về 0 sau đó đã được một đĩa hỗn hợp bao gồm các món bún phở, nước dùng và rau ngay ngắn trên bàn của bạn.

pho

Soup trộn mì làm với mạnh mẽ, vừa miệng để thu hút nhiều thực khách.

Mỗi khoảng thời gian phục vụ thực khách của 3 phút, nhưng nếu một đội đi về phía đông, đồng hồ sẽ được cài đặt nhiều hơn, ví dụ 4 người sẽ là 12 phút. Trong trường hợp nhân viên chậm trễ hơn so với dự kiến, sẽ có một bản vẽ để nhận được một món quà nhỏ gọi là “bồi thường thiệt hại về tinh thần,” nó có thể là một máy tính xách tay hoặc bút.

Mặc dù không nhất thiết phải trộn pho xa lạ với nhiều người, nhưng đồng hồ bấm giờ, sự hối hả của dịch vụ nhân viên và không phải chờ đợi lâu cho đói mà làm cho mọi người vào nhà hàng thường xuyên. Mỗi ngày 250-300 cửa chào đón du khách.

Thời gian để được phục vụ là 3 phút, nếu đông hơn số giờ sẽ được thiết lập một cách thích hợp.

Giai đoạn làm các món ăn tại nhà hàng được chăm sóc cẩn thận. Người trực tiếp chế biến để mặc găng tay để đảm bảo an toàn thực phẩm. Pho được cho vào một cái bát, thêm trứng, một lớp trên đầu trang của gà với hành tây thơm, chi nhánh ngò cuối cùng để thư giãn một số chi tiết.

muong

Đặc biệt là đôi đũa muỗng sử dụng ở đây là trứng tươi nước cẩn thận mang ra cho khách sử dụng sôi.

Mỗi phòng trong khách sẽ có một khay riêng để thưởng thức, chỉ để thêm các loại rau, chanh, nước sốt đặc biệt đổ thanh tự chế và trộn lên, ăn ngon. Bên cạnh đó trộn quán phở có bún và pha trộn, giá từ 28.000 đến 35.000 đồng. Đồ uống có sữa đậu nành, có mủ ép Trôm và chuyển mạch, có giá từ 8.000 đến 10.000 người. Cửa hàng mở cửa từ 6 giờ sáng đến 22h hàng ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang