Lẩu nướng 40 vị nước chấm Thái Lan ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với việc sử dụng nước bình thường, chỉ cần trộn hai loại nước sốt vào một nồi sẽ có hương vị hoàn toàn mới.

Tọa lạc trên đường Hùng Vương, Quận 5, cửa hàng vỉa hè Poi Pet No.7 nồi nướng Thái Lan Chuyên luôn nhộn nhịp thực khách ra về mọi mặt về. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, khi các nhóm lớn, bạn có thể phải chờ 10-15 phút để có được bảng xếp hạng.

nc cham

Trong năm 2003, cô Thanh (bartender) đến Thái Lan du lịch để ăn khẩu vị lẩu ngon Chả thấy nên quyết định tìm hiểu trực tiếp như thế nào để chuẩn bị nước sốt. Sau 8 năm tự mày mò, tìm hiểu, cô quyết định để mở thanh công thức với nước sốt đa dạng.

Phù hợp với nước sốt để nếm bằng 40-70 loại khác nhau của đồ nướng. Với nước bình thường, bạn chỉ cần đổ nước sốt hai để khuấy lên, sẽ tạo ra hương vị mới cho nồi.

Khi bạn ngồi xuống bàn, nhân viên cài đặt các loại nước chấm khác nhau, và đưa hai chất liệu để lựa chọn. Một khay nhỏ được xếp chồng lên nhau, bên trong có thể chứa muối xông khói xanh tiêu, cuộn phô mai, thịt bò cuộn phô mai, bạch tuộc, xúc xích, cá ngừ … Mỗi khay giá 30.000 đồng. Hai là những món ăn bao gồm thịt bò, nhũ dê, sò điệp, sò mai … Mỗi tấm chi phí 60.000 đồng. Các món mì, bún, mì hoặc rau … 10.000 đồng một tấm.

dong

Phù hợp sử dụng các loại nồi nướng kiêm trên. Một người phục vụ sẽ đến từng bàn của khách và xử lý thêm. “Ông ấy (nhân viên) và loại bỏ các mảnh nướng trong nước sốt, và chúng tôi hiểu rằng cho mục đó họ phải đặt ngay bất kỳ loại gia vị mới”, cô Thúy Vi, sống ở quận 8, TP HCM cho biết.

Ngoài ra kết hợp nồi nướng, bạn có thể thử xiên, lẩu cá cờ, cá bống hoặc nướng riêng biệt … Trong trường hợp bạn đi về phía đông dọc theo một người bạn, nó là tốt nhất để đặt trong cuộc gọi trước. Bar mở cửa từ 14h đến 23h mỗi ngày bán.

lau

Thịt được nướng trên, và dưới đây là các món canh. Nhân viên sẽ cung cấp cho các loại rau, trứng và bánh mì để múc ra cho khách.

Hầu hết thực khách đều hài lòng với cửa hàng từ chất lượng thực phẩm, giá trị đồng tiền để thái độ của các nhân viên. Bà Nguyễn Hồng Tâm, Quận 7, TP HCM, sau khi cửa hàng một lần vô tình biết đến cũng đã dẫn bạn bè của mình đến đây, kết quả là: “Bạn bè tôi thích nó, ăn nhiều và khen tốt.”

Ưu điểm: Thực phẩm đa dạng, xốt ngon. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình giải thích của mỗi chế biến sân khấu.

Nhược điểm: cửa hàng đông đúc vào những ngày cuối tuần, thường là tất cả các ghế.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang