Các căn hộ dịch vụ cạnh tranh gay gắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại TP HCM, cho thuê phục vụ bình quân trong quý thứ hai là 490.000 đồng / m2 / tháng, giảm 3% so với quý trước, chủ yếu do sự gia tăng mạnh nguyên nhân trong cung ứng và năng lực cạnh tranh về bất động sản ngày càng tăng của phân khúc này.

Savills Việt Nam cho biết, thành phố đã thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài 1,2 tỷ USD trong nửa đầu năm 2015, tăng 33% so với năm 2014. Điều này tạo ra một tác động tích cực đến tỷ lệ lấp đầy của căn hộ dịch vụ, kích thước phòng tỷ lệ hấp thụ tăng 400% so với trước quý. Tuy nhiên, căn hộ cho thuê tại các tòa nhà vẫn còn trong các dịch vụ mạch giảm trong 12 tháng qua.

can ho

Đơn vị tư vấn cũng cho biết nguyên nhân của sự sụt giảm này là do thuê căn hộ gia nhập thị trường mới được cho là giá cả phải chăng, đã tạo ra một áp lực giảm khá mạnh vào loại này.

Nguồn cung căn hộ hạng sang phân khúc tiếp tục phát triển, ít hơn nhiều đám cháy đã được thổi vào thị trường căn hộ dịch vụ, do đó, làm cho cuộc đua cạnh tranh giá cả trở nên dữ dội hơn. Cụ thể, tại thị trường Thành phố, giá của căn hộ dịch vụ trong 3 tháng gần đây mặc dù giảm giá nhưng khoảng 23 USD / m2 / tháng (khoảng 490.000 đồng), trong khi giá thuê trung bình của các căn hộ 2 phòng ngủ chỉ rơi vào khoảng 10-15 / m2 / tháng. Mặc dù, cho thuê căn hộ có các tiện ích đi kèm không thực sự hoàn hảo trong các loại hình căn hộ dịch vụ, nhưng, nó vẫn đủ để làm hài lòng đa số là người nước ngoài thuê khu vực đó lại có phần rộng hơn.

Trong cuộc đua cung tương lai, căn hộ dịch vụ cũng là một phần yếu thế hơn so với các căn hộ. Ước tính, tại TP HCM trong nửa cuối của năm 2015 và 2017 sẽ có 2.200 căn hộ dịch vụ, đến từ 7 dự án gia nhập thị trường. Trong khi đó, nguồn cung của phân khúc căn hộ hoàn thành then cửa dự kiến ​​trong 2 năm tới là khoảng 40.000-50.000 đơn vị, trong đó, căn hộ, chiếm hơn 70% thị phần và hoạt động đầu tư có xu hướng thuê đang tăng mạnh.

Nguồn cung tương lai của căn hộ lớn sẽ làm cho một tác động rất mạnh trên thị trường cho thuê và cho thuê các căn hộ nhỏ giọt có thể sẽ tiếp tục được kéo xuống thấp hơn so với thời điểm hiện tại. Thực tế này có thể gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các dịch vụ phân khúc căn hộ cho thuê.

dich

Loại hình dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp được quản lý theo tiêu chuẩn của khách sạn, đối tượng người nước ngoài chủ yếu là Martha đầy đủ tất cả đóng cửa dịch vụ chuyên nghiệp như vệ sinh, giặt là, thực phẩm, dịch vụ phục vụ cá nhân, nếu khách có nhu cầu …

Và căn hộ nằm trong các dự án chung cư khu dân cư khác nhau đã được đưa vào hoạt động, do các chủ sở hữu nhà ở cho thuê. Căn hộ cho thuê thường không dịch vụ tiện ích hoàn hảo với căn hộ dịch vụ, nhưng đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất của cuộc sống.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang