Quà sốc, độc, lạ nhân ngày 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khi đàn ông cố gắng để kiếm được món quà phù hợp mũ, giá hợp lý phụ nữ cửa hàng quà tặng cũng đang chạy đua để tung ra sản phẩm quà tặng độc quyền hơn, lạ phục vụ ngày Quốc tế Phụ nữ. Cùng quà tặng tại một số cú sốc, độc, lạ cho ngày 8/3 năm nay.

>>> giỏ hoa

Tăng kim cương nạm vàng nguyên khối

Hầu hết các món quà xa xỉ 8/3 dịp năm này có thể bao gồm tăng đúc vàng nguyên khối được chế tác từ vàng 24k 5.5, tức là 55 vàng và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá ruby đỏ. Chữ số thứ 8/3 được tạo thành những viên kim cương tự nhiên và ruby màu đỏ đính đúc trên cánh hoa màu vàng. Rose có chiều dài 22cm.

Rose dát vàng sơn mài

Hoa hồng 24k sơn son thếp vàng làm từ hoa hồng thật bên trong và bằng vàng 24k mạ. Sản phẩm được nhúng vào sơn mài màu đỏ, và được tỉ mỉ với viền vàng 24k. Đây là một món quà hoàn hảo và phong phú, bởi vì nó được trộn rất nhiều màu sắc rực rỡ, ấn tượng như xanh, vàng, hồng, em bé, màu hồng đậm, tím chung thủy, … Mỗi hoa có pm khoảng 28-31cm dài, đóng gói cẩn thận và sang trọng trong một hộp quà tặng.

nhan
Nhẫn vân tay

Nhẫn vân tay là một món quà và một xu hướng mới duy nhất trong năm 2013. nhẫn vân tay là một biểu tượng cá nhân không ai giống nhau, trong đó có anh em sinh đôi. Vì vậy mà không thể tồn tại hai dấu vân tay giống hệt chiếc nhẫn, tượng trưng cho tình yêu của hai người là duy nhất. Giá của một chiếc nhẫn dao động từ 600.000 đến 1.200.000 đồng, như vậy để mua một cặp tình yêu nên chứng minh ít nhất là 1.200.000 đồng và 2.400.000 VND cao nhất. Với giá như vậy, những món quà thích hợp cho những người phải làm việc hoặc có sự ổn định kinh tế.

Hoa hồng quần lót ngụy trang (trong hoa)

Không giống như trước, hoa hồng hay quà tặng sô cô la mà danh sách những người đàn ông thường tặng cho một nửa khác để thể hiện tình yêu của mình. Bây giờ người đàn ông đã mạnh bạo hơn và xem xét lựa chọn những món quà ngọt ngào cho người bạn yêu thương tinh tế. Món quà là một bông hồng với chiếc quần lót bên trong được xếp cánh hoa tinh tế làm cho nhiều phụ nữ có một bất ngờ. Sản phẩm được làm từ một loại lụa quần lót nữ cán lên theo sự xuất hiện của một bông hoa hồng, lá màu xanh lá cây dưới hoa gel tương thích ứng. Giá của sản phẩm này là 60.000.

Sô cô la phủ hoa hồng

Năm nay, thị trường hoa đầu tiên xuất hiện một bông hoa độc đáo nên phổ biến ở châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ. Nó được bao phủ bởi hoa hồng chocolate cho 250.000 đồng / cành.
Những gì là duy nhất là bên ngoài chính phủ cánh hoa hồng và các hạt nhỏ của sô cô la, ở giữa bông trái tim đính kèm. Mặc dù có được giải hoa sô cô la mỏng nhưng lớp sô cô la này không tan đi trong điều kiện bình thường, có thể được lưu trữ như là hoa bình thường và thậm chí có thể nếm được.

Hoa hồng “nói chuyện”

Trước khi đến Việt Nam, đứng lên nói đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Tại Mỹ, Nói Công ty Quốc tế Hoa Hồng (nói ủy ban quốc tế) đã được cấp bằng sáng chế công nghệ dập nổi chữ và hình ảnh trực tiếp lên các cánh hoa hồng tươi và lụa.
Giá cả một hoa văn in và tương đối vừa phải, dao động từ 30.000 đến 60.000 đồng. Đây sẽ là một món quà lãng mạn phù hợp với túi tiền của sinh viên, học sinh.

Xà phòng Rose

Luôn luôn tìm cách đổi mới trong các vật liệu tạo ra một bó hoa lãng mạn của hoa hồng, hoa đầy màu sắc làm từ xà phòng có mùi thơm có thể là gợi ý duy nhất cho những khách hàng thích sự mới. Hiện nay, trên thị trường, giá của xà bông hoa hồng 350000-500000 đồng.

Rau Country

Nhiều người đã quá nhàm chán với hoa tươi, quà tặng mỹ phẩm, quần áo … hay dần ngần ngại phong bì nhồi với câu chuyện tay. Để tìm một món quà độc đáo, ý nghĩa thực tế, 8/3 cơ hội này, không phải ở nhà săn cho thực phẩm tươi sống ở nhà, chẳng hạn như thịt, rau … để mang lại những món quà giáo viên trẻ.
Đây là một “thay thế” trong những món quà nhân dịp đặc biệt, nhưng nhiều phụ huynh coi là giá cả hợp lý và thiết thực. Tuy nhiên, những món quà của loại hình này cũng là một bữa tiệc buffet cho đến những đồ chơi, nhà tìm mua hoặc đặt hàng một chút của tất cả mọi thứ và bao bì tự.

viên đạn ma thuật

Mặc dù nó không phải là mới, nhưng món quà này vẫn được coi là món quà “độc” cho dịp 8/3 năm nay. Loại quà tặng của bạn rất nhiều sinh viên lựa chọn để mua bạn bè của mình, những người yêu thích.
Một viên đạn ma thuật – hạt mang thông điệp, khi trồng, lên cây, lá, người tặng nhắn gửi một thông báo hiện lên, giá cả hàng hóa là 8.000-12.000 đồng / quận.

Chậu hoa oải hương

Lavender (hoa oải hương) chậu trồng mới với giá 70.000-200.000 đồng / nồi cũng là món quà độc đáo trong dịp 8/3 năm nay. Lavender có mùi thơm dễ chịu, thư giãn, de-căng thẳng.
Gõ răng cưa hoa oải hương lá, sống tốt trong khí hậu nóng và ẩm, là một cửa hàng để bán với giá chỉ 50.000 đồng / nồi có nụ.

>>> Loài hoa đặc biệt dành cho mẹ
Cây nhỏ

Xuất hiện từ thời điểm hiện tại là không lâu, chậu sở thích cây cảnh, bình hoa, lọ thủy tinh nhỏ không có dấu hiệu hạ nhiệt, các khách hàng trẻ vẫn tìm mua sản phẩm này cho những dịp 8/3. Tính trung bình, mỗi nồi có giá từ 350.000 – hơn 700.000.

Quần ngụy trang Chip Lipstick

Đây cũng là một sản phẩm quà tặng độc đáo cho 8/3 lần. Bề ngoài là một thỏi son đỏ, nhưng bên trong là một cặp chip với TÌNH YÊU từ vô cùng độc đáo. Giá của sản phẩm là 120 đồng.

Quà tặng thủ công

Năm nay, những món quà handmade đã tỏ ra hấp dẫn cho khách hàng. Cửa hàng quà tặng tại Hà Nội phát động nghệ thuật của các sản phẩm trứng, từ vỏ trứng gà, đà điểu gắn đèn LED và trang trí chạm khắc, làm quà lưu niệm đẹp.
Khách hàng có thể đặt hàng trước nội dung, hình, chữ phải được khắc sâu vào vỏ để cung cấp cho người phụ nữ thân yêu ngày 8/3. Mỗi món quà có giá từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng.

Quà tặng công nghệ

Canes selfie nhiếp ảnh, khung ảnh kỹ thuật số, móc khóa gắn điện thoại mini, ánh sáng và âm nhạc gối, dây chuyền USB … là những mặt hàng công nghệ cho các mày râu có thể tham khảo, mua quà tặng cho ngày của bạn gái của Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang