Lời khuyên tốt nhất khi bạn muốn mua nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi nhà có một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của người dân, bởi vì nó không chỉ là một nơi để sống và sống, mà còn là nơi để chứng kiến ​​những vui, buồn và hạnh phúc cho cả gia đình. Vì vậy, hãy cẩn thận khi lựa chọn cho các nhà bán, một nhà phong thủy để mang lại may mắn và hạnh phúc cho các chủ sở hữu.
1. Hướng của hạnh phúc ảnh hưởng đến chủ nhà

Bất động sản
Trong phong thủy, vị trí của một khí nhà có một vai trò rất quan trọng. Kỹ thuật trang web sẽ quyết định rằng đất nước hoàn toàn hội tụ năng lượng trái đất giàu có sở hữu nhà phong phú mang lại sự nghiệp tốt, sức khỏe tốt hay không.

Theo khái niệm phong thủy, hướng tốt nhất của căn nhà phía nam theo định hướng, tiếp theo là về phía tây nam và đông nam. Những người cao tuổi có một câu nói: “Một trăm công bằng sức gió đầu”, hay “miền Nam, không ăn quá”, “Gió Nam đã ngáy”, “Lấy phụ nữ dịu dàng, làm miền Bắc” … , nói về nhiều lợi thế về phía nam.

bds
Ngôi nhà là hướng nam tốt nhất

2. Giữ cho cùng một hướng với các nhà tốt nhất
Lối vào chính được coi là cửa ngõ của ngôi nhà và là nơi tiếp nhận các tài sản quý. Đặc biệt, sự chỉ đạo của cửa trước là yếu tố mạnh nhất ảnh hưởng đến quyền lợi của mỗi thành viên trong gia đình. Lối vào chính của ngôi nhà trong cùng một hướng là tốt nhất. Điều này giúp các nhà cân bằng năng lượng và sự hài hòa. Nếu cửa không phải là phù hợp với ngôi nhà mà họ tạo ra thêm cửa hoặc cửa sổ trong cùng một hướng với ngôi nhà.

Căn hộ giá rẻ

3. Sức sống ảm đạm thấp và tối tăm
Phong thủy nhà luôn luôn tập trung vào sự hài hòa của khí. Trước đây với câu: “Lý do để ở lại trong không khí, không khí sống trong đội hình.” Đây là cách hình thành các khí như vậy. Như vậy, sức sống của các tòa nhà cao tầng là sức sống mạnh mẽ hơn của các tòa nhà thấp tầng nhỏ.

Nếu bạn sống trong những ngôi nhà thấp, tối tăm, khí sẽ ít hơn nhiều. Bởi vì các tòa nhà cao tầng cho khí loại bỏ, nhưng mà lại khí lớn của tòa nhà với bìa màu trong suốt năm tới là ánh sáng mặt trời không mong muốn, dẫn khí hạng nặng, một sức khỏe tác động tiêu cực cả về thể chất và tinh thần cho ngôi nhà.

Kinh nghiệm mua nhà
Chọn một ngôi nhà cao sẽ đón sức sống hơn

4. Chọn các ô vuông đất nước, hình chữ nhật
Hình dạng của đất là hình vuông và hình chữ nhật đẹp nhất. Ngoài ra, nếu các khu vực phía sau rộng hơn và cao hơn so với trước (hatch) là những tin tức tốt. Ngược lại, nếu phần lưng dưới, gần gũi hơn sẽ làm mất, làm cho nó khó khăn cho chủ nhà.

5. Ở phía trước của cây để đảm bảo rằng âm thanh là khí rất nặng
Theo khái niệm phong thủy, mua thấm nhất để ngôi nhà trên cây nào đó ở phía trước. Bởi vì các nhà máy gas âm vốn rất nặng sẽ không can thiệp với oxy ở nhà.

Bên cạnh đó, sự cần thiết để tránh chọn các nhà dọc cực hay tháp điện từ trường của tháp điện mạnh, gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Cân nhắc khi mua nhà
Boom chắn trước cửa nhà của âm thanh với khí nặng sẽ ngăn ngừa oxy tại nhà
6. tránh xa những nơi mà chất độc
Nó đặc biệt quan trọng cần lưu ý là khi mua nhà nên tránh những nơi mà nhà máy hóa chất, các cửa hàng xăng dầu, kho cấm, đối diện cổng chính bệnh viện, nhà tang lễ, nhà tù … bởi vì các trang web bị ảnh hưởng bởi các khí xấu. Tuy nhiên, các trang web nói là không nguy hiểm, nhưng bởi vì nó được làm đầy với không khí ô uế, vũ khí khí và bệnh tật, và lối vào chính đang đối mặt với nơi này là không tốt.

Xem thêm: Giới đầu tư BĐS chuyển hướng lên núi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang