Quà giáng sinh “siêu sành điệu” cho bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giáng sinh sắp tới, một mối quan tâm của cha mẹ là những gì họ sẽ mua quà cho em bé của họ? Cùng tham khảo những món quà “cool” dưới đây.

Và có lẽ công nghệ Món ăn ưa thích của trò chơi của tinh thần trẻ mà cha mẹ có thể xem xét.

>>> binh hoa trang tri

Air Swimmer – cá mập trò chơi điều khiển từ xa bay

Bạn có thể tưởng tượng rằng một con cá mập đang hiện diện trong nhà của bạn hay đúng hơn nó là một con cá mập bay. Trò chơi điều khiển từ xa bay Shark – Air Swimmersla một món quà hoàn hảo cho biển nhỏ của bạn yêu thích hoặc chỉ cho “khủng bố” mèo thích cá.

ca map

Lưu ý 1,5 mét dài cá mập, cá mập Air Swimmerduoc cơ thể đầy helium, và có thể được điều khiển từ một khoảng cách lên tới 12 mét thông qua một hồng ngoại điều khiển từ xa.

Robot sphero:

Khi bạn nghĩ về đồ chơi công nghệ cao, không có gì có thể đánh bại các robot. Mặt tiêu cực là các robot thường quá phức tạp hoặc không ấn tượng.

Nhưng sphero để đáp ứng hai điều kiện: đơn giản và ấn tượng. Trên bề mặt, giống như một quả bóng Spherotrong. Nhưng với sự giúp đỡ của iOS hoặc Android ứng dụng, sphero trở thành một nguồn bất tận của giải trí.

Thêm vào đó là khả năng để đi đến bất cứ nơi nào chủ sở hữu mong muốn món quà này, sphero cũng có thể được sử dụng để chụp ảnh và quay video.

Star Wars lightsaber Force FX

Star Wars Force FX replica lightsaber được trang bị một thanh kiếm ánh sáng với hiệu ứng âm thanh là tốt.

Nó được thiết kế dựa trên Lucasfilm, thanh gươm ánh sáng giúp các em đạt được ước mơ của mình trở thành những chiến binh Star.

>>> Quà vui cho bé nhân ngày Tết Thiếu nhi

Kid-Tough Xem Yourself Camera:

Mua cho một đứa trẻ 5 tuổi một máy ảnh kỹ thuật số có lẽ không phải là một ý tưởng khôn ngoan. Thay vì Trẻ em camera Kid-Tough Xem Yourself Máy ảnh từ Fisher Price, một máy ảnh kỹ thuật số thiết kế đặc biệt cho trẻ nhỏ.

Được trang bị với các em kiểm soát thân thiện, Xem Yourself ống kính máy ảnh sở hữu một xoay cho phép chụp dễ dàng điều trẻ xung quanh mình hoặc mình. Các tính năng khác như khả năng phóng to 4x, hiệu ứng cài đặt sẵn, 256MB dung lượng lưu trữ và một khe cắm thẻ SD.

mario

Nintendo 3DS Super Mario 3D Land với

Những đứa trẻ chưa bao giờ từ chối Nintendo 3DS. Những người tiền nhiệm Mario trò chơi dừng lại ở để cho ít anh hùng Mario đi qua các cảnh khác nhau. Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ đồ họa, người chơi có thể thưởng thức các trò chơi trong không gian ba chiều một cách chân thật nhất mà không cần kính 3D.

Super Mario là một cuộc cách mạng kinh điển nền tảng Mario 3D, với những cải tiến trong thiết kế đồ họa và đầy thách thức thú vị.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang