Phương pháp giảm cân sau sinh mổ hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sinh mổ thường gặp khó khăn trong vấn đề mất cân, nhưng vẫn có một số cách để giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Các sinh mổ bị thiệt thòi hơn so với phụ nữ phụ nữ với thời gian giao hàng bình thường do hồi phục lâu hơn, vì vậy quá trình giảm cân được bắt đầu sau đó. Thông thường vào 6 tuần sau khi sinh. Tuy nhiên có nhiều cách để giảm cân sau khi sinh mổ, giúp cô lấy lại một hình dạng cơ thể an toàn và hiệu quả.

>>> Nước ngọt cho người ăn kiêng không “lợi hại” như bạn nghĩ
Đi bộ
Đây là một bài tập đơn giản, an toàn nhất cho phụ nữ sinh mổ. Ban đầu thiết lập để đi bộ trên một bề mặt phẳng, khoảng 500m mỗi ngày. Dần dần những người phụ nữ có thể làm tăng khoảng cách đi bộ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của họ. Đi bộ làm săn chắc hiệu lực và cơ bắp chân lạnh, lưu lượng máu đến toàn bộ cơ thể. Thai sản cũng có thể đặt tập thể dục đi bộ nhanh chậm kết hợp, lặp lại 3-4 lần để thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

di bo

Các bài tập Kegel
Bài tập Kegel là phổ biến cho các bà mẹ mang thai, thường được dạy trong các lớp học tiền sản. Bài tập này không chỉ có nhiều tác dụng trong thời kỳ mang thai, được coi là một trong những phương pháp giảm cân sau sinh là khá hiệu quả. Bài tập Kegel tăng cường cơ bắp, cải thiện cơ sàn chậu và giúp ngăn ngừa sự sa tử cung.

>>> Giam can sau khi sinh

Tập thể dục hình chữ C cong trở lại
Chỉ cần thực hành bài tập này khi bạn cảm thấy mình đủ mà không cần đến các cơ bụng và tập không đau đớn. Để thực hiện bài tập này, bạn ngồi, giữ chân thẳng, lưng cong thành một C, sau đó lùi vào một nơi mà bạn cảm thấy thoải mái mà không sử dụng vũ lực trong vết thương. Duy trì cùng một tư thế từ 7-8 giây, sau đó trở về tư thế bình thường. Lưu ý thở sâu trong khi tập luyện.

Giảm cân
Khi các cơ bắp của lưng và bụng đã được cải thiện, hãy thử tập tạ. Bắt đầu với các con để cân bằng trọng lượng và điều hòa vật lý. Đào tạo sức mạnh sau khi sinh mổ sẽ giúp cơ thể lấy lại cân bằng, tăng cường sự phối hợp của các cơ quan, các bộ phận của cơ thể, đốt cháy mỡ bụng, bắp tay.

tap

Tập thể dục thủy sản
Các bơi hoặc tập thể dục aerobic trong nước có hiệu quả phương pháp giảm cân cho phụ nữ với sinh mổ. Nó cũng được coi là những bài tập nhẹ nhàng, an toàn không chỉ giúp giảm cân mà còn cải thiện chức năng tim.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang