Phương pháp giảm 5 kg nhanh chóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước ngày cưới, hoặc dễ dàng là khi bạn phát hiện số kg của mình đang tăng dần lên thì đó chính là lúc bạn cần giảm cân gấp. Tham khảo ngay các cách giảm cân nhanh mà Tin An Viên chia sẻ bên dưới nhé.

Ăn nhiều rau hơn

Tăng tiêu thụ rau quả giúp cơ thể có nhiều chất xơ hơn. Điều này khiến bạn có cảm giác no lâu hơn và tác động tích cực  đến sức khỏe đường ruột. Khi thấy no, bạn sẽ ít ăn hơn.

 Auto Draft

Ngưng ăn ngoài

Cách dễ dàng và đơn giản chuyên gia gợi ý để giảm cân trước ngày cưới là ngừng ăn uống tại các nhà hàng trong 30 ngày trước đó.

Ăn ngoài có thể khiến bạn nạp vào lượng lớn calories và natri. Khi giảm tần suất ăn ngoài, bạn sẽ giảm được lượng muối giữ lại, giúp cân nặng giảm xuống.

Ngừng uống soda

Không chỉ có hại cho sức khỏe, loại thức uống này còn có thể trở thành nguyên nhân “tàn phá” vòng eo của bạn. Do đó, nếu muốn có dáng đẹp trong ngày cưới, hãy cắt bỏ soda và các loại đồ uống chứa đường khác.

Chuyên gia về bệnh béo phì Sylvia Gonsahn tại Embrace You Weight & Wellness cho biết: “Vì nghĩ soda bình thường gây béo, đa số người chuyển sang uống soda ăn kiêng để giảm cân. Tuy nhiên, chúng có thể mang lại tác dụng ngược lại”.

Lắng nghe cơ thể

Một bước quan trọng không hề kém là tự đánh giá cơn đói của chính mình trên thang điểm 1-10 trước khi ăn. vấn đề đó giúp bạn dừng lại, suy nghĩ xem cơ thể có thực sự đói hay bản thân chỉ đang chán và muốn ăn.

Trong khi ăn, hãy nhai thật chậm. Một nghiên cứu cho biết thêm những người ăn nhanh tăng cân nhanh hơn những người ăn chậm. Ăn chậm và nhai từ từ sẽ khiến bạn cảm thấy no, ngay cả khi bạn ăn rất ít.

Để tập thói quen ăn chậm, bạn có thể bắt đầu bằng cách đếm số lần nhai. Kế tiếp, tăng cao lần đếm nếu bạn cảm thấy mình nhai chưa đủ.

Tập trung vào protein

Kimszal nói thêm: “Một cách khác để giảm cân là xem lượng protein nạp vào cơ thể. Bạn nên bổ sung protein nạc trong mỗi bữa ăn”.

Protein thúc đẩy giai đoạn xây dựng cơ bắp, làm giảm cảm giác đói và có thể giúp ngăn ngừa béo phì, tiểu đường, bệnh tim. Tuy nhiên, để giữ dáng hoặc giảm cân, bạn cần biết cách đo lượng protein cần nạp.

Theo Eat This, các nhà nghiên cứu cho biết một người nam giới nặng 80 kg, liên tiếp tập thể dục cần khoảng 80 g protein mỗi ngày. Đối với một phụ nữ nặng khoảng 60 kg, họ cần 50 g protein mỗi ngày.

Nguồn:

Mẹo giảm 5 kg nhanh chóng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang