Sàn gỗ cho không gian mát mẻ mùa hè & ấm áp vào mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ là loại vật liệu lát sàn được biết đến với nhiều tính năng ưu việt như khả năng chịu nước, chống mài mòn, chống mối mọt và đặc biệt giá trị thẩm mỹ của sàn gỗ vô cùng hoàn hảo. Thế nhưng, ngoài những tiện ích mà ai cũng thấy, có một ưu điểm mà ít ai biết đến ở sàn gỗ đó là tính năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng đặc biệt là bạn sẽ có những mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp nếu như sử dụng sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo từ nguyên liệu là cây gỗ rừng trồng nên bản thân sàn gỗ đã thể hiện sự thân thiện, gần gũi với môi trường sống của con người. Bằng việc sử dụng sàn gỗ bạn sẽ không còn cảm giác nóng bức đến phát điên vào mùa hè hay cái lạnh tê tái đôi bàn chân mỗi buổi sáng mùa đông thức dậy. Vậy tại sao lại nói sàn gỗ ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè?

Auto Draft

Xin giải thích, sàn gỗ có công dụng tỏa nhiệt chậm vì vậy nếu là mùa hè, thông thường nhiệt độ ban đêm sẽ giảm xuống rất nhiều so với ban ngày nóng bức, do khả năng lưu giữ nhiệt tốt mà buổi sáng hôm sau mặc dù ánh nắng chói chang nhưng không khí trong nhà vẫn vô cùng thoải đãng, dễ chịu. Còn về mùa đông, sàn gỗ cho bạn cảm giác ấm áp, đặc biệt là đôi chân, mỗi sáng sớm thức dậy bạn sẽ không còn cảm giác ê buốt đôi bàn chân như khi sử dụng gạch đá hoa. Chính vì như vậy bạn sẽ tránh xa các bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp.

Nhiều người biện luận rằng họ có thể dùng gạch đá hoa sau đó trải thải về mùa đông như vậy sẽ không bị lạnh. Cũng là một  phương án hay nhưng thực sự không vĩnh viễn vì cứ mỗi khi mùa hè về bạn lại phải vất vả lột tấm thảm vừa to vừa nặng và vệ sinh sàn nhà. Hơn nữa, dùng thảm cũng rất mất vệ sinh vì nước nôi trong tiến trình sinh hoạt và nhất là nếu như nhà có trẻ nhỏ chẳng may các bé tè dầm thì tấm thảm sẽ bị ẩm, khai rất khó chịu nếu giặt sẽ rất mất công sức và thời gian.

Vậy để có được sàn gỗ ưng ý bạn cần lưu ý gì?

Những sàn gỗ gam màu trung tính như màu nâu, ghi, kem là những màu có thể giúp cho căn phòng thoáng đãng về mùa hè nhưng vẫn ấm áp vào mùa đông. Hơn nữa, mùa đông thường lượng ánh nắng mặt trời yếu vì vậy mà việc lựa chọn các tone màu tươi vui có thể khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, lựa chọn màu sắc sàn gỗ cũng cần cân nhắc các đồ nội thất trong nhà. Bạn có thể xem xét sự đồng nhất hoặc tương phản giữa nội thất và sàn gỗ để có sự kết hợp phù hợp nhất. Chẳng hạn các tone màu vàng đậm sẽ thực sự hài hòa trong sự kết hợp các vật dụng nội thất có cùng tone màu. Nhưng nếu kết hợp cùng tone màu vàng sẽ tạo sự tương phản.

Ngoài ra, việc lựa màu sắc sàn gỗ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác biệt như sở thích, phong cách thiết kế, nguyên tắc phong thủy…

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang