Office-tel: xu hướng mới của môi giới BĐS

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng $ 1 tỷ đồng là quyền sở hữu một sản phẩm văn phòng-tel nằm ở trung tâm Tp.HCM. Sử dụng lao động có thể sử dụng loại văn phòng, khu dân cư hoặc có thể cho thuê lại.

Trên thị trường bất động sản hiện nay, đây là một cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư và cũng là sản phẩm khó có thể bỏ qua đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các công ty mới thành lập hoặc các cơ quan của các công ty nước ngoài.

tel

Loại hình văn phòng điện thoại: (ngắn cho khách sạn và văn phòng) là rất phổ biến ở các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc … các văn phòng-tel thường có diện tích nhỏ gọn như các căn hộ từ 30-50m2 Singles Studio, nằm trong khu vực trung tâm (CBD) ở các thành phố lớn.

>> căn hộ quận 2

Ở Việt Nam, mô hình văn phòng-tel vẫn còn phổ biến trong bất động sản dự án trung tâm cho các nhà đầu tư bất động sản thường quan tâm đến căn hộ gần đây đã phát triển là văn phòng sang trọng hay chính. Ví dụ, tại TP HCM chi phí thuê bất động sản tại trung tâm này là rất cao.Vì vậy, một công ty quy mô nhỏ và trung bình sẽ rất khó khăn để tìm thấy các công ty cho thuê trụ sở chính hoặc làm văn phòng giao dịch tại các tòa nhà hiện đại ở trung tâm Tp.HCM.

fic

Là chủ sở hữu của một doanh nghiệp quần áo nhỏ, ông Nhất Quang cũng bày tỏ mối quan tâm không chỉ về số tiền thuê nhà tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh luôn luôn giá quá cao nhưng cũng có những chi phí liên quan như tiền thuê nhà, bảo vệ, điện, nước, vệ sinh môi trường … Hơn nữa, nếu bên ngoài thuê nhà ở và địa chỉ của công ty cũng rất khó khăn để tìm kiếm khách hàng và đối tác. Do đó, nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm cho Office-tel như là một giải pháp tiện lợi và kinh tế hơn cho vấn đề văn phòng.

of

Hiện nay, TP Hồ Chí Minh, Văn phòng-tel được các giao dịch nhiều nhất trên thị trường của các dự án phức tạp trong Novaland vị trí trung tâm của Tập đoàn theo Chattanooga, Quận 4, một vài trăm từ chợ Bến Thành mét hoặc Orchard Garden, Quận Phú Nhuận, nằm tiếp giáp với Gia Công viên Đình và liền kề với sân bay Tân Sơn Nhất. Văn phòng-tel là Novaland tung ra khu vực giàu hơn, từ 25-50m2 với giá cả hợp lý chỉ có 1 tỷ USD.

>>> hộ ehome

Office-tel hiện đang tìm kiếm mục tiêu của các nhà đầu tư với lợi thế về vị trí trung tâm, tiềm năng cho thuê các loại này rất lớn của bất động sản.

Ví dụ, khi Novaland cam kết cho thuê 10 triệu / tháng cho 18 tháng đối với các dự án văn phòng-tel ở Orchard Garden, Hoài Anh, một khách hàng đã đặt hàng trước mắt 5 sản phẩm vui vẻ nói, chị xác nhận giá trị của loại bất động sản có thể tăng nhanh vì sự khan hiếm của đất đai ở trung tâm.

Do đó, các kênh đầu tư bất động sản trong thị trường bận rộn xuất hiện nhiều hơn và hấp dẫn hơn các cơ hội cho khách hàng mua lại và giới đầu tư. Nhưng để lựa chọn các loại lợi nhuận đầu tư bất động sản không phải là dễ dàng nếu các nhà đầu tư không tỉnh táo.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang