Sẽ nhận được quà nếu du lịch Hàn Quốc theo đoàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách sẽ thăm Hàn Quốc trong nhóm với quà tặng
Khách thăm kimchi từ tháng Tám sẽ là một món quà nếu bạn đi theo nhóm từ 10 người trở lên. Nếu nhóm của hơn 1.000 người, mỗi khách được hỗ trợ tương đương với 20.000 won.

du lich vung tau
Miễn phí thị thực du khách Hàn Quốc cho Việt Nam / Hàn Quốc công bố số điện thoại lưu du khách đến thăm
Để quảng bá du lịch sau vụ MERS, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) có nhiều hành động tích cực để thu hút du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam. Kể từ tháng tám, đất nước sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt cho du khách đến tham quan bổ ích.

du lich han quoc

Du khách thưởng 10-999 người dân sẽ được hỗ trợ 2 của 3 nội dung là quà tặng, đón khách tại sân bay, xem chương trình với chỗ ngồi trong hàng S. Chương trình áp dụng khuyến mãi Nhóm bao gồm Jump, The Họa sĩ Hero, Nanta, Wedding Music Show, Miso , Kaboom, K-live, Fanta Stick, Bibap, Original Drawing Show, Lừa Eye.

kinh nghiem du lich mien tay

Hàn Quốc và nhiều ưu đãi cho du khách, để khôi phục lại hình ảnh du lịch của đất nước sau khi đại dịch MERS. Ảnh: Koreamuslimtravel.
Khách du lịch thưởng của 1.000 người trở lên, bên cạnh việc hỗ trợ mỗi khách giành được 20.000 tương đương, có thể nhận được các hỗ trợ khác dựa trên các cuộc thảo luận với các KTO.

Để tận hưởng những ưu đãi, các công ty phải gửi thông tin du lịch hoàn chỉnh cho KTO tại Việt Nam, bao gồm cả lịch trình của các đoàn đại biểu trong tiếng Anh, danh sách Group, mẫu đơn.

Thời gian để gửi thông tin đăng ký, tối thiểu là 5-7 ngày trước khi khởi hành cho các nhóm nhỏ hơn 200 khách, và 2 tuần đối với nhóm 200 khách trở lên.

Hiện nay ở Việt Nam KTO cũng đang hợp tác với các tổ chức các chương trình xúc tiến du lịch cho người Hàn Quốc từ 10/7 đến 21/9 mỗi ngày, được gọi là “Summer Travel Hàn Quốc – Nhận được nhiều hơn”. Các ưu đãi bao gồm tặng một triệu mỗi tour du lịch và phiếu giảm giá khi mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Lotte, sân bay Incheon, cước tặng 10 kg hành lý để sử dụng một số lượng nhất định của các hãng hàng không .. ..

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang