6 sai lầm nghiêm trọng trong content marketing giết chết doanh nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đổ nội dung các xu hướng đầu tư tiếp thị, nhưng một số doanh nghiệp Việt Nam phải căng mình mục tiêu khi không xác định …

Để làm cho tiếp thị nội dung có sẵn, xác định các giá trị nhất thông tin sâu, hữu ích nhất mà bạn có thể mang lại cho khách hàng, và cố gắng để trở thành một chuyên gia trong nội dung đó.

Đổ nội dung các xu hướng đầu tư tiếp thị, nhưng một số doanh nghiệp Việt Nam phải căng mình là mục tiêu cốt lõi không xác định của mỗi chiến dịch, để lần sau cùng không đạt được thành công thực sự trong bất kỳ cách nào tích gì.

Ông Nguyễn Đăng Ngọc, Giám đốc điều hành Đồng của hệ thống quảng cáo trực tuyến Admicro (vccorp) cho biết: “tiếp thị nội dung không phải là một xu hướng đã qua, cho dù bạn có nhận ra hay không, trước khi, trong các hoạt động quảng cáo tiếp thị của họ, các doanh nghiệp đã áp dụng nội dung.

Tuy nhiên, để nâng cao nó để chiến lược trong thời đại kỹ thuật số, các doanh nghiệp đòi hỏi tầm nhìn dài hạn, khả năng nắm bắt và hiểu được thói quen, nhu cầu của người sử dụng internet tại Việt Nam.

Bên cạnh đó mạo hiểm, không ngần ngại thay đổi chiến lược thường, các doanh nghiệp luôn luôn cần phải bám sát các dữ liệu đo lường hiệu quả thực tế, tránh “ném tiền qua cửa sổ”. Thế mạnh của mỗi doanh nghiệp là cơ sở đầu tiên để xây dựng một giá trị chiến lược tiếp thị nội dung. “

Dưới đây là sáu sai lầm phổ biến mà các doanh nghiệp Việt Nam thường “dính” vào những cái bắt tay như nội dung tiếp thị và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề.

  1. Website: Chỉ có tích lũy thông tin trực tuyến

Hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam được duy trì bởi các thông tin liên quan đến trang web tích lũy các ngành và các ngành công nghiệp, nhãn hiệu của họ từ các tờ báo và các trang web tin tức chuyên ngành khác.

Biên dịch và thu thập thông tin một cách nhanh chóng và rẻ nhất để có được sự đa dạng bài viết, độ sâu. Tuy nhiên, không phải đề cập đến vấn đề bản quyền, uy tín thấp, xếp hạng trên công cụ tìm kiếm là thấp, lưu lượng thực tế và ít khả năng của một giá trị kinh tế thấp hơn là trả tiền để làm giá “tiết kiệm” nó.

Giải pháp:

Để làm cho tiếp thị nội dung có sẵn, xác định các giá trị nhất thông tin sâu, hữu ích nhất mà bạn có thể mang lại cho khách hàng, và cố gắng để trở thành một chuyên gia trong nội dung đó.

Thường xuyên phát huy giá trị của bài này bằng cách thúc đẩy SEO và bản quyền, tích cực chia sẻ nội dung diễn đàn, mạng xã hội, đặc biệt là ở các câu lạc bộ có liên quan trực tiếp.

  1. Tín đồ “chuyên gia nước ngoài”

Với thế mạnh về kinh nghiệm, uy tín, chỉ trả tiền khi hài lòng với chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nhiều hơn và nhiều hơn nữa không ngần ngại chi tiền để thuê các chuyên gia và công ty tư vấn xây dựng và vận hành các chiến dịch tiếp thị nội dung của nó.

Tuy nhiên, ủy thác 100% của chiến lược nội dung của họ cho các giải pháp họ không khôn ngoan. Thứ nhất, họ có thể rất tốt, nhưng không nhất thiết là một sự hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, giá trị cốt lõi và tầm nhìn chiến lược của công ty. Thứ hai, bạn có thể tìm thấy chúng, sau đó những người khác, bao gồm cả các đối thủ kinh doanh của bạn có thể. Bên cạnh đó, các nguy cơ bảo mật không phải là một vấn đề nhỏ.

sai

Giải pháp: Cùng với các blogger tin tưởng, các chuyên gia và công ty tư vấn chuyên nghiệp bên ngoài, được chủ động xây dựng và phát triển các chuyên gia nội bộ, bắt đầu từ việc lựa chọn tiềm năng đào tạo nhân viên và xây dựng thương hiệu cá nhân để có được một cái nhìn sâu sắc đội ho.Viec chuyên gia và các sản phẩm chiến lược, cam kết lâu dài cho công ty và tạo ra sản phẩm truyền thông độc đáo như giải thưởng do sự kiên nhẫn và chi phí cơ hội ban đầu.

Song song với các blogger tin tưởng, các chuyên gia và công ty tư vấn chuyên nghiệp bên ngoài, được chủ động xây dựng và phát triển các chuyên gia nội bộ, bắt đầu từ việc lựa chọn nhân viên tiềm năng, đào tạo và xây dựng thương hiệu cá nhân của họ.

Có một đội ngũ của cái nhìn sâu sắc về sản phẩm và cam kết chiến lược, dài hạn cho công ty và tạo ra các sản phẩm truyền thông độc đáo chỉ là phần thưởng cho sự kiên nhẫn và chi phí cơ hội ban đầu.

>>> chien dich marketing online

  1. Sổ tay “đuổi khách”

Thông tin hữu ích và các dữ liệu một cách tỉ mỉ, phân tích sâu … luôn hấp dẫn và đóng góp đáng kể vào danh tiếng của thương hiệu. Một số công ty thậm chí đã là một nguồn quan trọng của doanh thu từ việc bán các sản phẩm nội dung này.

Tuy nhiên, quá tự tin vào tính năng chuyên sâu, giá trị, tính hữu ích của các tài liệu đã dẫn nhiều công ty không quan tâm đến ý kiến ​​của người sử dụng. Họ đã thiết kế sổ tay quá dài và “giá” sản phẩm hàng rào như vậy để yêu cầu đăng nhập của khách hàng, để lại tin nhắn, thậm chí trả tiền để xem văn bản, trong khi không có khách hàng là cơ sở để hào hứng ví. Hãy nhớ rằng khách hàng ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn, họ sẽ không phải mất thời gian để tìm hiểu những điều không hẳn đã gợi ý.

conten

Giải pháp: Cần một cuộc điều tra nghiêm túc để xác định độ dài của brochure của bạn là phù hợp đối tượng mục tiêu khối lượng muốn đọc đến trang cuối cùng. “Cho” xem trước của khách hàng là lối đi đủ hấp dẫn đối với họ là muốn bỏ công sức và tiền bạc để xem phiên bản đầy đủ.

Sự cần thiết cho một cuộc điều tra nghiêm túc để xác định độ dài của brochure của bạn là phù hợp khi đối tượng mục tiêu khối lượng muốn đọc đến trang cuối cùng. “Cho” xem trước của khách hàng là lối đi đủ hấp dẫn đối với họ là muốn bỏ công sức và tiền bạc để xem phiên bản đầy đủ.

  1. Chỉ có video

Truyền tải điện khủng khiếp và khả năng để tạo ra chuyển động nhanh chóng, clip nóng mạnh mẽ trên Youtube đã khiến nhiều người nghĩ rằng, tất cả mọi thứ họ cần làm là tạo ra một video virus có khả năng.

Trong thực tế, video cũng như một liều thuốc tốt, nó không chữa được và cần được thực hiện đúng thời hạn. Ngay cả khi video của bạn được chia sẻ ở khắp mọi nơi mà sự nổi tiếng không gây tác dụng đo lường được như xây dựng thương hiệu, tiếp thị hoặc bán hàng, nó vẫn còn là một sự đầu tư không thành công.

Một TVC thành công cần tập trung truyền đạt một số lượng nhất định các thông điệp, phục vụ cho một mục tiêu nhất định và được phát hiện trong thời gian. Khảo sát Outbrand (Mỹ) đã chỉ ra, không phải là buổi sáng, nhưng giờ ăn trưa là thời gian của người sử dụng mới các thông tin cập nhật nhất.

Giải pháp: Luôn luôn nhớ rằng TVC là một giải pháp hiệu quả, nhưng không thể tồn tại một mình, tách ra từ các chiến lược tiếp thị nội dung tổng thể với thông điệp cốt lõi trên. Hỗ trợ cho người xem với một mô tả ngắn gọn cũng như bình luận thú vị về clip nội dung, giúp họ hiểu và vui mừng về nó ngay cả khi không thể xem toàn bộ.

Luôn luôn nhớ rằng các TVC là một giải pháp hiệu quả, nhưng không thể tồn tại một mình, tách ra từ chiến lược tiếp thị nội dung tổng thể với thông điệp cốt lõi trên. Hỗ trợ cho người xem với một mô tả ngắn gọn cũng như bình luận thú vị về clip nội dung, giúp họ hiểu và vui mừng về nó thậm chí không thể nhìn thấy đầy đủ

>>> bien tap noi dung chuan seo

  1. Điện thoại di động tiếp thị: Chỉ cần đẩy tin tức buổi sáng

Quan điểm cho rằng lưu lượng truy cập di động trên cao nhất vào buổi sáng là không hoàn toàn chính xác. Đối với những khu vực mà độc giả chủ yếu là nhân viên văn phòng một ngày 8 tiếng, truy cập cao điểm trên các thiết bị di động là cao nhất vào buổi chiều và buổi tối, khi họ rời khỏi máy tính văn phòng.

lam

Giải pháp: Chọn nội dung và hình thức phù hợp với các thiết bị truy cập gửi áp theo thời gian. Hiểu các chi tiết về tốc độ truy cập, kích thước màn hình, lựa chọn khung giờ tin tức thiên vị, giới tính … sẽ giúp bạn không lãng phí bất kỳ cơ hội để tiếp cận khách hàng hiệu quả tốt nhất trên điện thoại di động.

Chọn nội dung và hình thức phù hợp với các thiết bị truy cập gửi áp theo thời gian. Hiểu các chi tiết về tốc độ truy cập, kích thước màn hình, lựa chọn khung giờ tin tức thiên vị, giới tính … sẽ giúp bạn không lãng phí bất kỳ cơ hội để tiếp cận khách hàng hiệu quả tốt nhất trên điện thoại di động.

  1. Kế hoạch “trên trời”

Một nhà tiếp thị sai lầm phổ biến trên thế giới trong nước là quá nhỏ để sử dụng các dữ liệu đo đạc thực tế, dẫn đến áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình cho người dùng. Điều này đặc biệt nguy hiểm trong tiếp thị nội dung, nơi chiến lược không phải là ở dạng “Blitzkrieg”, mà cần có thời gian để xâm nhập và có hiệu lực.

Hãy suy nghĩ “nội dung là vua” (nội dung là vua) chỉ đúng một phần. Nội dung tốt vẫn là thất bại hoàn toàn có thể truyền nếu không hiệu quả, sai mục tiêu, vào những thời điểm không thích hợp, thông qua các kênh phân phối là số tiền không phù hợp và không đủ thời gian cần thiết.

Giải pháp: Hãy nhìn vào các mức mục tiêu trước khi chiến lược tiếp thị nội dung, sử dụng tất cả các công cụ tốt nhất truyền bá tổng lực để đảm bảo rằng các kênh và các công cụ bạn sử dụng phải được liên kết chặt chẽ với nhau.

Nhìn vào mức độ mục tiêu trước khi chiến lược tiếp thị nội dung, sử dụng tổng lực lượng tất cả các công cụ tốt nhất lan để đảm bảo rằng các kênh và các công cụ bạn sử dụng phải được liên kết chặt chẽ.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang