Những ưu điểm nổi bật của mobiistar Lai Yollo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lai Yollo của mobiistar không chỉ sở hữu các tính năng hiện đại, nhưng cũng có giá khá mềm.
Từ khi xuất hiện tại 2015 Techforum mobiistar, Lai Yollo được gọi là điện thoại công nghệ thông minh dưới đây có khả năng 3 triệu đầu sạc cho điện thoại khác. Không dừng lại ở đó, Lai Yollo có những tính năng thú vị khác mà ít điện thoại thông minh trong phân khúc cạnh tranh này.

Sạc dự phòng
Lai Yollo Mobiistar bộ sạc có thể trở thành có khả năng sạc các phòng nhờ các điện thoại thông minh thông qua OTG tiên tiến. Vì vậy, không chỉ là mobiistar Lai Yollo vị cứu tinh cho người dùng khi điện thoại hết pin mà còn hỗ trợ đắc lực để giúp bạn không phải mang sạc cồng kềnh công việc sao lưu khi cần thiết để sử dụng hai điện thoại trên.

mbs_yollo_1
4.000 mAh dung lượng pin
Điện Lai Yollo Mobiistar từ 4000 mAh pin khá dồi dào vì vậy cả ngày bạn làm việc với nhiều nhiệm vụ. Theo ước tính, có thể mobiistar Lai Yollo trận liên tiếp đến 5 giờ, 12 giờ video, 14 giờ lướt web, nghe nhạc lên đến 32 giờ, 8 giờ của các cuộc gọi video 3G, lên đến 17 giờ 2G nói chuyện, và cuối cùng thời gian chờ lâu đến 27 ngày.
Tính năng Viv và PiP
Đếm nangViV và PiP (hình ảnh trong ảnh, video trong video) đã xuất hiện trên một số điện thoại cao cấp mà bạn có thể phù hợp trong việc quay camera và máy ảnh Previous post cùng một lúc và chụp ảnh. Mobiistar đã nghiên cứu kỹ tâm lý do đó cho phép người dùng chụp tính năng Viv và PiP tích hợp vào Yollo Mobiistar Lai. Thật khó để tìm thấy một phân khúc miếng dán cường lực cho điện thoại thông minh khác đã tích hợp chức năng tiên tiến này. Bây giờ, người dùng sẽ không sợ bỏ lỡ một giây phút vui chưa bởi chính mình và bạn bè chỉ có thể selfie cùng một nhóm bạn, cả ở cảnh quan đẹp đẽ.

mbs_yollo_2
Công nghệ chiếu MiraVision
Lai Yollo Mobiistar sở hữu 5 inch độ phân giải màn hình 720 p cho hình ảnh rõ nét và trung thực. Tấm IPS được sử dụng trong các màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Đặc biệt, màn hình hiển thị của Lai Yollo MiraVision sở hữu công nghệ từ Mediatek. Với MiraVision, hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ được tối ưu hóa Mobiistar ánh sáng để người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh màu sắc của màn hình, độ tương phản và độ sắc nét theo ý thích của bạn.

mbs_yollo_4

Giá tốt
Lai Yollo Mobiistar giá bán lẻ hiện tại là 2.790.000 nhưng để tạo điều kiện cho nhiều bạn có thể sở hữu sửa chữa điện thoại thông minh đầu tiên của bạn, Mobiistar thegioididong phối hợp với nhau để tạo ra một mức giá rất hấp dẫn trực tuyến cho người dùng.

Hiện nay giá trực tuyến vẫn còn chưa biết và sẽ được chính thức tiết lộ vào ngày 7/9. Độc giả vào thăm các trang web có thể tham gia.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang