Đuổi khí xấu trước khi chuyển nhà mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyển nhà và phong thủy luôn gắn liền với nhau trong cuộc sống của đa số người dân Việt chúng ta thường chọn ngày và thời gian nó thường là tốt hơn để di chuyển nhà vì tôi muốn mọi thứ phải thật mịn và may mắn nhưng ít người quan tâm đến cách xua đuổi xấu khí trước khi chuyển về nhà mới. Vì vậy, không khí đuổi xấu sẽ có lợi cho việc di chuyển? Và cách để xua đuổi không khí khó để tạo ra một bầu không khí tốt?

>>> dịch vụ chuyển nhà tphcm

  1. Các phương pháp của thành phố quê hương

Đây là điều đầu tiên cần làm gì để xua tan ác khí xấu. Tuy nhiên, hầu hết các thị trấn từ khi chúng tôi đang xây dựng, một thị trấn nhà thường được sử dụng tiền xu chôn ở 4 góc của thị trấn và có ngụ ý tiền vào tứ kết. Đây là một cách để các chủ nhà đang xây dựng một ngôi nhà mới, và các trường hợp mới có thể di chuyển được thực hiện trong một cách mà đặt đồng xu vào túi và được treo ở một góc hoặc cửa cũng được làm cho ý nghĩa.

duoi khi

Sau khi đuổi đi không khí khó chịu, bạn có thể di chuyển vào nghiên cứu, sắp xếp đồ đạc, bố trí để dẫn các nguồn năng lượng tốt theo cách tôi muốn. Tuy nhiên, cần lưu ý một số vấn đề:

Chọn một ngày tốt để di chuyển, dựa trên hai yếu tố chính là âm lịch và ngày sinh của các trụ cột gia đình để có được kết quả tốt nhất.

Vào ngày di chuyển, luôn luôn nói những điều tốt đẹp, tuyệt đối yên và tránh đề cập đến bất cứ điều gì xấu, tiêu cực.

Đừng ngủ trưa trong nhà mới của bạn vào ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.

Đặt 1 nhỏ túi vải màu đỏ dưới một giạ lúa hoặc gạo đồ được lưu trữ. Mang một cái gì đó có giá trị như vàng, đồ trang sức, tiết kiệm và bất cứ điều gì đó tượng trưng cho may mắn.

Thị trấn mới sẽ khởi tạo sự phấn khích cho những người sống trong nhà vì chúng ta thường thấy, ngôi nhà bỏ trống, không có người ở lâu khi chúng tôi đã nhập luôn luôn cảm thấy lạnh lẽo, u ám dù ngôi Đó là ngôi nhà ở giữa thành phố, nằm ở trung tâm thành phố rất nhiều người qua lại. Vì vậy, trước khi chuyển đến sự cần thiết phải thực hiện một vài lời khuyên để lái máy bay đi xấu xung quanh nhà.

>>> chuyển nhà trọn gói giá rẻ

  1. ngôi nhà sạch sẽ

Giống như con người, mỗi ngôi nhà có những kỷ niệm. Nguồn năng lượng của tất cả các sự kiện xảy ra trong không gian đó vẫn sẽ ở lại trong một thời gian nhất định. Cách tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ này là sự cần thiết để làm sạch, làm sạch nhà mới của bạn trước khi bạn liên hệ với dịch vụ giao hàng trọn gói. Để ngôi nhà trống hoàn toàn trong một thời gian ngắn, có thể là một ngày hoặc vài giờ để các nguồn năng lượng mới có thể chảy vào nhà, thanh lọc và thay thế các nguồn khí tích tụ kéo dài.

.don nha

  1. Sử dụng nhà hơi hương liệu

Sử dụng một ấm đất, vật liệu đốt và sau đó ghi nó trên toàn bộ ngôi nhà từ trên xuống dưới và hướng từ trong ra ngoài, chú ý đến góc nơi bức tường im lặng, tối tăm, bụi bặm và côn trùng. Khi chạy đến mở cửa cho thông thoáng khí, không khí xấu ra khỏi ruồi nhà, bật điện để tăng năng lượng …

  1. Gió Chuông

Mặc dù nhỏ, nhưng hiệu quả của chuông gió là rất đặc biệt. Chúng có hiệu quả trong tiêu tan, vô hiệu hóa vũ khí hoặc các điều khoản đề cập đến các tòa án vị trí nhất định trong không gian. Sử dụng chuông gió hung biến thành cát. Mang lại hòa bình và may mắn cho ngôi nhà mới. Có thể treo, đặt ở cửa ra vào hoặc cửa sổ, nên đặt là có thể như chuông gió âm thanh phát ra sẽ làm việc để trung hòa khí xấu rất hiệu quả.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang