Spa tại nhà bằng Tinh dầu & Muối biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một ngày làm việc, không có gì tuyệt vời bằng cách ngâm mình trong một bồn nước với mùi hương từ tinh dầu, muối tắm ….hãy sử dụng những mẹo vặt dưới đây để giúp cơ thể thư giãn sau những ngày dài làm việc.
Ngoài xà phòng, sữa tắm thông thường, bây giờ bạn có thể chọn thêm dầu, muối tắm để làm sạch da và thư giãn. Cho dù sản phẩm, điều quan trọng là khi tắm, bạn đến để thư giãn và thư giãn hoàn toàn các giác quan để cảm nhận sự ấm áp của nước hòa quyện với bản chất tự nhiên mà bạn yêu thích.

1. Dầu: Nếu da của bạn được sấy khô hoặc bị hư hỏng, để cho một ít dầu vào bồn tắm. Nước ấm là một môi trường tốt cho da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong dầu, giúp cải thiện tình trạng da khô.

Net-Dep-Spa (4)

Có hai loại dầu tắm: Một tinh dầu thơm tinh khiết là sau đó bạn phải thổi nước ấm để làm tan chảy các nhà máy dầu dầu hoặc cơ sở nhỏ trong dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu mù tan sau đó u đến mới cho bồn tắm, hai đang sử dụng Dầu tắm gội là có sẵn trên thị trường. Họ sẽ hòa tan trong nước ấm và tạo ra một mùi hương nhẹ. Các hạt dầu nhỏ bám vào giúp tắm rửa làn da của bạn trong suốt cả ngày trong khi kích thích tuần hoàn máu dưới da để giúp bạn thư giãn sảng khoái. Một vài loại dầu chứa chất tạo bọt tắm với chanh nhẹ, tinh dầu thiên nhiên chuối (cung cấp năng lượng hiệu quả cho da) hoặc chiết xuất từ ​​mật ong có chứa vitamin E, giúp dưỡng ẩm cho da.

2. Bath Salt: Ngâm trong nước trộn với muối được lấy từ Biển Chết là một trong những bí mật của Cleopatra cho một làn da khỏe mạnh manh.Ngay này, muối tắm là một trong đó sử dụng làm mềm da tinh thể và có mùi thơm. Bạn có thể ngâm mình trong bồn nước ấm để hòa tan muối và tận hưởng cảm giác thư giãn. Muối tắm cũng có tiện ích loại bỏ tế bào chết trên da chai cứng như đầu gối, khuỷu tay và gót chân.

Làm thế nào: Sử dụng một miếng xơ mướp chà hạt muối trên da. Mặt khác, muối tắm có thể cung cấp năng lượng cho da. Các khoáng chất được tìm thấy trong muối như kẽm, magiê không chỉ bổ sung khoáng chất mà còn giúp loại bỏ độc tố trong da gây ra bởi bụi. Đặc biệt, các muối cũng giúp làm giảm đau do co thắt cơ, viêm khớp, đau lưng hoặc chức năng. Hương thơm nhẹ của các hạt muối mang lại sự cân bằng cho cảm giác của bạn sau một ngày làm việc.

Bạn có thể kết hợp các loại tinh dầu và muối của một vài giọt tinh dầu bạc hà, sả, gừng và bưởi giúp loại bỏ cảm giác nặng nề, mệt mỏi của cơ thể.

tam-trang-body-Net-Dep-Spa (2)

3. Xà phòng: Trước đây, xà phòng nghiêng làm sạch hiệu quả hoặc kem dưỡng da kháng khuẩn hơn. Hiện nay, các nhà sản xuất đã thêm vào xà phòng kem dưỡng da chất lượng. Soap được chiết xuất từ ​​các loại ngũ cốc và các loại thảo mộc có thể giúp trẻ hóa làn da.

Một số loại xà phòng kết hợp các loại dầu tự nhiên cho phòng tắm trị liệu. Mùi hương tự nhiên của nó hoàn toàn không có hại cho cơ thể. Với dưỡng ẩm xà phòng cho da khô, glycerin là một thành phần quan trọng, đó là hữu ích như tạo độ đàn hồi và mềm da. Xà phòng này là thích hợp cho da nhạy cảm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang