Thực đơn giảm cân 3 ngày với dâu tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giảm cân bằng trái cây luôn là sự lựa chọn số 1 trong thực đơn giảm cân an toàn lấy lại vóc dáng mảnh mai mà nhiều phụ nữ yêu thích lựa chọn. Một trong số đó phải bao gồm các loại trái cây màu đỏ với xinh đẹp, quyến rũ vị chua đó là khó để bỏ qua đó là dâu tây. Bạn thích ăn dâu tây, dâu tây nhưng ăn để giảm cân như thế nào không phải là tất cả mọi người biết?

dau

Dâu tây có chứa chất flavon có thể được ngăn chặn các nhóm tự do oxy hóa nhưng gây tổn hại tới màng tế bào. Những chất dinh dưỡng thực vật có thể ngăn chặn sự tăng trưởng nhanh chóng của vi khuẩn và nấm. Ngoài ra, dâu tây cũng chứa mangan, vitamin C, vitamin B và cellulose, trong đó hoạt động để làm sạch máu, tác dụng bảo vệ gan.

>>> Thuoc giam can

Dâu tây có chứa chất chống ung thư có thể ngăn ngừa các chất độc vào gan, khiến tinh thần sảng khoái. So với các loại rau và hoa quả khác là dâu tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Kháng khuẩn và kháng virus trong dâu tây có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim và bện ung thư. Cellulose và tamine trong dâu tây có thể làm sạch hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra, dâu tây cũng ngăn ngừa nhiễm trùng, bảo vệ hệ thống tiết niệu.

Trong dâu tây đặc biệt, có thể giúp bạn giảm cân rất hiệu quả và nhanh chóng. Chỉ với thực đơn từ dâu tây, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện, chắc chắn hiệu quả sẽ đến chỉ sau 3 ngày, với việc thực hiện phương pháp này đảm bảo sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Chỉ cần biết kết hợp và bổ sung thích hợp là bạn có để có được kết quả mong muốn của bạn và biết.

Ngày 1:

Bữa sáng: Bạn nên uống một tách trà xanh sau khi thức dậy, sau đó hoạt động thể chất trong một thời gian trước khi sử dụng món salad dâu tây với ít chất béo sữa chua 1 hộp.

Ăn trưa: Ăn ít gạo, chủ yếu ăn rau. Uống một ly sinh tố dâu tây trước hoặc sau mỗi bữa ăn trong ngày.

Bữa tối: Tiếp tục thêm món salad dâu tây, uống một ly nước đầy trước khi đi ngủ.

Ngày thứ 2:

Bữa sáng: Ăn một miếng bánh mì với phô mai, theo sau là một ly nước ép trái cây hoặc món tráng miệng với dâu tây.

Ăn trưa: Uống một cốc dâu tây lắc 15 phút trước bữa ăn, lưu ý rằng nên cắt giảm các chất béo, tinh bột hoặc đường trong chế độ ăn uống. Tráng miệng với một vài lát bưởi.

Tối: Ăn món salad dâu tây kết hợp với các vật liệu khác, với 1 quả táo tráng miệng và đi ngủ sớm.

tra dau

>>> giam can nhanh

Ngày thứ 3:

Bữa sáng: Hãy uống một ly nước trái cây ngay sau khi thức dậy, tiếp tục tập thể dục và ăn một vài dâu tây với bột yến mạch, hoặc bạn có thể ăn món salad dâu tây và nhiều loại trái cây khác.

Ăn trưa: Ăn 1 chén gạo 1 nhỏ với ít kho nạc, món tráng miệng với dâu tây. Bạn nên nhớ uống một ly sinh tố dâu tây trước khi ăn 15-30 phút ẩn.

Bữa tối: 1 salad của dâu tây và 1 quả táo, nước uống. Không quá muộn và không thức ăn nhẹ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang