Những tục lệ tán tỉnh kỳ quặc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bắt cóc, ngủ trên giường, cuộc thi sắc đẹp, khắc thìa gỗ đánh nhau bằng lanh … truyền thống các chàng trai làm để chinh phục các cô gái của những giấc mơ.

Bắt cóc

Du lịch Tại Kyrgyzstan và Turkmenistan, theo cách truyền thống cho một chàng trai bày tỏ mong muốn cô gái tình yêu của mình trở thành một đối tác khá lạ. Với sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình, chàng trai sẽ bắt cóc “giấc mơ cô gái” Cho dù họ có đồng ý hay không, và đưa về nhà mình.

nhung-tuc-le-tan-tinh-ki-la
Các chàng trai sẽ bắt cóc “giấc mơ cô gái” Cho dù họ có đồng ý hay không, và đưa về nhà mình.

Ở đây, các thành viên nữ trong gia đình để thuyết phục anh chàng cô kết hôn với anh ta. Các gia đình có thể can thiệp cô gái, nói với cô ấy ở lại hay giúp cô trốn thoát. Nhưng truyền thống đó đã bị cấm từ năm 1991, một phần ba cuộc hôn nhân ở Kyrgyzstan vẫn bắt đầu như thế này.

Ngủ trên giường

nhung-tuc-le-tan-tinh-ki-la-2
Các chàng trai sẽ ngủ cùng giường với người yêu trước khi kết hôn

Truyền thống Amish có nhiều kỳ lạ, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết chàng trai được phép về nhà và ngủ cùng giường với người yêu trước khi kết hôn (mặc dù không được phép vượt quá giới hạn). Trong nhiều trường hợp, giữa giường sẽ có một hội đồng để tránh những cặp xúc động. Họ sẽ nói dối để nói chuyện cả đêm để tìm hiểu thêm về nhau, cũng như thể hiện ý chí chống lại sự cám dỗ.

Nam cuộc thi sắc đẹp

nhung-tuc-le-tan-tinh-ki-la-3
Vào cuối mùa mưa, các chàng trai của bộ tộc Woodabe (Cộng hòa Niger) để tổ chức một cuộc thi sắc đẹp hàng năm để gây ấn tượng và thu hút người khác giới.

Phụ nữ của bộ tộc sẽ chú ý đến các tiêu chí như chiều cao, hàm răng trắng, tư thế mạnh mẽ và giọng nói. Các chàng trai sẽ biểu diễn các điệu múa và hát hàng giờ cho các cô gái để thưởng thức và lựa chọn. Đôi khi họ phải hát và nhảy đến 5 giờ liên tục trong cái nóng của sa mạc để các cô gái có thể tìm thấy một người vui vẻ. Nếu không được chọn, họ sẽ phải chờ đến năm sau.

Usaba Sambah
Ferris chỉ dừng lại khi trò chơi kết thúc.

Là một hoạt động trong lễ hội tháng Sáu, những người đàn ông trẻ tuổi của Tenganan (Indonesia) sẽ đóng khố và chữa cháy. Họ sử dụng những cây có lá gai góc để khai quật tại một số người, chỉ có lá chắn tre mỏng manh như một cơ chế bảo vệ để gây ấn tượng với các “đối tác tiềm năng”. Các cô gái sẽ ngồi trên một băng chuyền bằng gỗ và quan sát. Ferris chỉ dừng lại khi trò chơi kết thúc.

Spoon khắc

nhung-tuc-le-tan-tinh-ki-la-5
Trước đây, một trong những chàng trai xứ Wales sẽ tạc một thìa gỗ để bày tỏ cảm xúc với người bạn muốn kết hôn.

Mỗi biểu tượng muỗng khắc trên một ý nghĩa đặc biệt. Chìa khóa tượng trưng cho cách để trái tim của một người đàn ông, các bánh xe có nghĩa “, ông sẽ làm việc cho bạn”, các hạt tương ứng của các chàng trai muốn. Nếu bạn cũng có tình cảm với chàng trai, cô gái sẽ mặc một chiếc thìa trên cổ, nếu không cô sẽ trở lại ngay lập tức khi nhận được.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang