Chuyển nhà trong quân đội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang ở trong quân đội và gần đây đã được chuyển nhà , bạn có thể được xem xét một động thái DITY, nếu không được biết đến như là một Move Cá nhân mua sắm.

Về cơ bản, nó là một thời tuổi-, do-it-yourself di chuyển, nhưng với một twist. Những người với giá rẻ có thể gửi các mặt hàng của họ mình có tiềm năng để tạo ra lợi nhuận khiêm tốn.

Tại Sao? Quân đội sẽ trong nhiều trường hợp, hoàn trả cho người cho chi phí của mình dựa trên một tỷ lệ phần trăm của những gì Bác Sam sẽ phải trả giá nếu họ thực hiện việc vận chuyển. Và như chúng ta đã biết, chính phủ hiếm khi underspends.

Soldier giving hat to daughter

Soldier giving hat to daughter

Vì vậy, nếu bạn chăm sóc của tất cả mọi thứ cho mình và được hoàn lại của chính phủ, nó giống như miễn phí tiền bạc. Phải không? Vâng, loại. Có định thương mại-off để xem xét.

Đối với một, bạn đang làm các công việc thực tế. Không phải là người trong quân đội sợ nhận được bàn tay của họ dơ bẩn, nhưng đóng gói và di chuyển hộp, thuê người để di chuyển các hộp và lái xe tải có thể là một nỗi đau.

Có một lý do mọi người sẵn sàng trả movers: Di chuyển là ý tưởng của ai một thời gian tốt.

Thứ hai, để tạo ra lợi nhuận, bạn phải lên kế hoạch rất nhiều, không chỉ để tìm cách rẻ tiền (nhưng đáng tin cậy) để có được công cụ của bạn từ điểm A đến điểm B, mà còn cho bất kỳ khía cạnh thuế. Đó là bởi vì bất kỳ tiền bạn đang hoàn có thể được coi là thu nhập.

1416558446-4

Một nguồn lực đặc sản tuyệt vời cho tình trạng này là DITYMOVERS.com. Các trang web giải thích rằng để có được bồi hoàn của bạn, bạn sẽ phải cung cấp rất nhiều vé trọng lượng giấy tờ, bao gồm cả (đó là bao nhiêu công cụ của bạn nặng, mà sẽ chỉ ra bạn đang hoàn bao nhiêu), biên lai thu phí, chính thức đơn đặt hàng và các tài liệu được cung cấp bởi Văn phòng Quản lý giao thông của bạn hoặc phần tài sản cá nhân Shipping Office.

Đó không phải là để nói rằng nó không phải là giá trị nó. Trong nhiều trường hợp, nó có thể được. Nhưng biết những gì bạn đang đi vào trước khi bắt đầu và luôn luôn tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia thuế.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang