Những tinh dầu trị da nhờn, da mụn cực tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn không nghĩ rằng họ không thể sử dụng các loại dầu chăm sóc da nhờn. Dưới đây là các loại dầu cực với làn da dầu và mụn, giúp bạn căng bề mặt nhẵn.

>>> Tinh dầu chăm sóc bàn tay

Thông thường với làn da dầu, bã nhờn sẽ dễ dàng bị tắc gây ra mụn trứng cá. Chúng ta có thể tạo ra các axit linoleic để loại bỏ bã nhờn trên da.

Nếu bạn có mụn trứng cá nặng và vẫn muốn sử dụng các loại dầu chăm sóc da, nên chọn các loại dầu nhẹ, có chứa một lượng lớn axit linoleic.

huong thao

Tinh dầu hương thảo. Nếu da bạn là da dầu kêu gọi sự giúp đỡ về mụn nodule dầu hương thảo là hoàn toàn có thể chữa được. Hãy áp dụng dầu trực tiếp đến mụn trứng cá. Nó có lẽ sẽ không kết thúc một cách nhanh chóng mụn nhưng sẽ chứa dầu và cho bạn làn da săn chắc hơn.

Dầu hạt nho, bạc hà. Nếu bạn có làn da nhờn, sử dụng hàng ngày phải không thấm mỡ giấy không nên lo lắng các loại dầu không sử dụng được. Dầu hạt nho hoặc bạc hà có thể giúp sản xuất dầu da kiểm soát. Hơn nữa, dầu này có chất chống oxy hóa làm cho làn da tươi sáng hơn.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Dầu ô liu. Trong ô liu dầu polyphenol có tác dụng kháng khuẩn, làm chậm quá trình lão hóa. Bạn có thể áp dụng dầu ô liu trực tiếp lên vùng da bị mụn để giảm sẹo hoặc da quá nhờn để hạn chế mụn trứng cá. Sử dụng dầu ô liu thêm virgin olive nguyên chất cho hiệu quả tối ưu.

oliu

Sau tuổi 35, bạn cần phải biết danh mục thực phẩm cấm kỵ hoặc nên được hạn chế nếu …

Tinh dầu hoa oải hương. Với làn da rất nhờn bằng hoa oải hương với đặc tính chống viêm và sát khuẩn, rút ​​ngắn chu kỳ của các tế bào và giảm độ nặng của mụn trứng cá. Nếu có làn da nhạy cảm, bạn nên pha loãng tinh dầu để giảm kích ứng.

Dầu cây chè. Tinh dầu cây trà có đặc tính khử trùng và có thể nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và các chất đi lớp dầu bên ngoài làn da của bạn. Tinh dầu còn là những tác dụng phụ ít hơn, không gây kích ứng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó để điều trị tại tấy đỏ và sưng tấy của da mà không bị khô.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang