Những nguyên tắc “vàng” khi tặng quà cho bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Luôn quan sát
Hãy quan tâm đến làm thế nào để trang trí ngôi nhà / căn phòng của người phụ nữ bạn muốn tặng. Làm thế nào những người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, hình ảnh gia đình, ảnh nghệ thuật hoặc poster. Các vật trang trí sẽ trình bày rất nhiều gợi ý về món quà mà cô nhận được.

>>> tranh hoa
Luôn luôn đặt câu hỏi

Bạn sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ hỏi cô ấy về những món quà mà cô nhận được. Nhưng bạn không hỏi thẳng thừng. Luôn luôn tế nhị bằng cách cố gắng gợi ý về món quà mô tả yêu thích của cô. Bạn cũng có thể hỏi về món quà mà cô ấy thích món quà tốt nhất cho một người đàn ông. Đó thường là những gì cô ấy thích để nhận được. Xin đề nghị một cuộc trò chuyện về những món quà và lắng nghe các manh mối mà cô mang đến cho bạn.

hoa

>>> công nghệ
Không bao giờ cho một chung và chiếu lệ

Bạn không chỉ cần gửi một bó hoa hoặc một phòng sô cô la và niềm hy vọng cho một phản ứng như mong muốn. Phụ nữ thích được nhận quà tặng có ý nghĩa và có liên quan đến lợi ích của họ.
Nếu bạn muốn gửi hoa (và đôi khi làm) xin đính kèm một con gấu nhỏ dễ thương đặc biệt, một khung ảnh hoặc những quả bóng để món quà cá nhân đặc trưng.

Đừng cho dụng cụ thể thao và kẹo

Không cho kẹo mà không có những món quà khác vì nó chỉ nên là một phần của giỏ quà. Khi phụ nữ bỏ kẹo đi, họ vẫn được hưởng quà tặng đi kèm với nó.

Những người phụ nữ luôn quan tâm đến cân nặng của mình nên tránh và điều cấm kỵ với đồ ngọt và chất béo. Các cơ sở làm đẹp có thể làm cho phụ nữ nghĩ rằng bạn đang chỉ trích hình dạng của chúng. Đừng nghĩ rằng các món quà mà sẽ làm hài lòng các bạn gái nó có thể phản bội ý định của bạn có.

tablet

Đừng bao giờ mua một món quà mà bạn muốn để cho nó phù hợp hoặc cho ai đó. Đó là hành động rất ích kỷ. Nó sẽ làm cho bạn một tác động xấu đến mối quan hệ của bạn.

Luôn dành thời gian để hiểu và tôn trọng phụ nữ của mình với những món quà độc đáo. Phụ nữ thích tặng quà. Bạn không bao giờ nên chờ đến ngày sinh nhật hay những dịp đặc biệt để tặng quà.

Và bạn không chỉ trao cho người phụ nữ tôi yêu nhân dịp nhưng làm điều đó thường xuyên và bất ngờ và bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì bạn nhận được.

Xem thêm: 7 ý tưởng tặng quà độc đáo cho chàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang