Cuộc cạnh trang trên thị trường địa ốc Tp HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại thành phố. HCM, thanh khoản thị trường căn hộ vẫn là tăng trưởng dương, kích thích các nhà đầu tư đưa ra một loạt các dự án trên thị trường. Theo dự báo, thị trường bất động sản thành phố. HCM trong quý cuối cùng của năm 2015 sẽ có một sự phát triển mới, nhưng trọng tâm là Đông và Nam thành phố.
Nhiều dự án “cover chăn” tái sinh
Gần đây, công ty công bố kết quả khảo sát của CBRE về thị trường bất động sản (BĐS) Tp. HCM QIII / 2015 Cụ thể, thị trường bất động sản thành phố. HCM trong quý III / 2015 tiếp tục tăng trưởng tích cực, thúc đẩy số lượng căn hộ bán và mở khối lượng giao dịch thành công tăng vọt. Có khoảng 10.114 căn hộ mới được chào bán ra thị trường của 26 dự án, tăng hơn ba lần so với cùng kỳ năm 2014.

CBRE cho biết, một trong những vị trí mới của thị trường trong quý cuối cùng đã nhìn thấy quá nhiều dự án đang “ngủ” để làm sống lại một thời gian dài. Thông thường, vào cuối tuần trước, các công ty bất động sản Danh sách Khôi Việt Nam chính thức khai trương dự án mẫu và mở bán căn hộ Linh West Tower ở quận Thủ Đức. Trước đây, dự án này có nhà kính do Công ty CP Bất động sản Dầu khí (PVL) làm chủ đầu tư. Nhưng sau khi xây dựng xong tầng hầm, nhà đầu tư không có đủ nguồn lực tài chính cho dự án, nằm bất động trong gần năm năm nay.

Gần đây, các bảo lãnh tài chính VP Bank Vũng Tàu cho Danh sách các đơn vị thực hiện dự án và xây dựng Khôi Việt Nam về vai trò của tiếp thị và phân phối dự án bắt đầu lại với một tên mới Thần West Tower.

Trần Thanh Lê Hiền, Tổng Giám đốc Danh sách Bất động sản Việt Nam Khôi nói sau 3 tháng tái khởi động, xây dựng dự án Thần West Tower cấp 5. Dự án có giá từ 12,7 triệu / m2, cam kết cung cấp trong năm 2016.

Một dự án “chăn cover” lại một lần nữa bắt đầu trong tuần qua, con rồng phía nam tại 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP HCM. HCM. Trước đây, dự án này được gọi là tòa nhà Oriental Plaza ở cấp 5, nhưng sau đó dừng lại đi xây dựng bởi vì thị trường bất động sản. Gần đây, các nhà đầu tư dự án Công ty Cổ phần Sơn Thuận bắt tay với sự hợp tác khởi động lại Công ty Bất động sản Nam Tiến.

Giá 19,8 triệu đồng / m2, tương đương khoảng 1,5 tỷ USD / đơn vị 2 phòng ngủ và phương thức thanh toán linh hoạt chỉ sau khi thanh toán gần hai tuần mở bán lại dự án thu hút được nhiều khách hàng bằng văn bản.

Ngoài ra, nhiều dự án bao giờ “che chăn” khởi động cũng đang trở lại trong quý cuối cùng, như dự án căn hộ cao cấp Luxcity thương mại ở Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. Dự án này đã được Đất Xanh mua lại công ty của thế kỷ 21 .

Tương tự như vậy, Tập đoàn cũng Nova Country Sunrise Riverside dự án tiên phong Nguyễn Hữu Thọ Nam Sài Gòn. Dự án này cũng bất động trong thời gian dài của Công ty Nova Country Trần Thái và mua lại. Sau đó, Nova Country đã phát triển thành một căn hộ sang trọng với kích thước 1.000 căn hộ và mới gọi là Sunrise Riverside. Theo dự kiến, sản phẩm Nova Quốc gia sẽ chính thức khởi động dự án trong tháng mười của thị trường này.

Bên cạnh các dự án nêu trên, CBRE cũng cho biết một loạt các dự án khác hồi sinh trong thời gian gần đây, ví dụ, dự án CT Plaza Hong Yuan (Go VAP); City Gate Towers dự án (quận 8), …

bds 2
Trong quý thứ ba, khoảng 10.114 căn hộ trong thành phố. HCM
đã cung cấp các nhà đầu tư mới
Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Tư vấn và Nghiên cứu của CBRE Việt Nam, thị trường tổng thể trong quý thứ ba của những phát triển tích cực, lượng tiền đổ vào việc thúc đẩy người mua nhà. Ước tính có khoảng 7.862 căn hộ đã được giao dịch trong quý tới 88% so với quý III / 2014. Để xu hướng của các ca khúc quý trước, tiếp tục các căn hộ phân khúc tăng dần tỷ trọng giao dịch căn hộ. Chỉ trong chín tháng đầu năm 2015, doanh số bán hàng của các tài khoản phân khúc cao cấp chiếm 35%, tăng so với 32% vào cuối năm 2014.

Sự cạnh tranh giữa Đông và Nam
Theo bà Dương Thùy Dung, một điểm nổi bật khác của thị trường bất động sản TP. HCM xảy ra trong quý thứ ba là đường phân chia rõ nét thông qua khu vực. Cụ thể, nguồn cung mới ở miền Nam (bao gồm cả Quận 4, Quận 7, Nhà Bè Quận 8 và) chiếm 36% tổng nguồn cung mới, trong khi khu vực phía Đông hiện đang hoạt động chỉ có 29% trong quý này.

Ba Dũng nhấn mạnh, các dự án bất động sản rất thú vị nữa ở phía nam tới các vị trí hàng đầu của Đông chiếm đóng, đặc biệt là trong bối cảnh đương đại, khi Tp. HCM đề xuất một đặc khu kinh tế ở các huyện phía đông bao gồm bảy phần phát triển Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ có thể, trong khi tập trung vào các nền kinh tế hàng hải.

Gần đây Vingroup công bố nó sẽ kết hợp với Công ty Cổ phần Cảng Sài Gòn rộng vàng khoảng 32,1ha phát triển bởi cảng Khánh Hội và vốn sẽ được tái định cư tại quận huyện Nam 4. Được biết, Tổng công ty Cảng Sài Gòn sẽ làm việc với thành lập Tập đoàn Vingroup ty Phát triển đô thị Đầu tư Ngoc Vien Dong cho văn phòng nhà ở, nhà Riverside, trung tâm thương mại để xây dựng đất site Cảng Nhà Rồng Khánh Hội, bao gồm Cảng Sài Gòn nắm giữ 26% vốn điều lệ .

Cảng Sài Gòn khu vực sẽ được xây dựng tại các khu vực đô thị của 3000 căn hộ với một trung tâm thương mại, văn phòng, nhà cửa Riverside, trường học, Hành khách tàu Terminal. Tổng diện tích của đô thị này là 32,1 ha với 1,8 km chiều dài bờ sông và một dân số ước tính 11.650 người.

CBRE cho rằng, những gì đã xảy ra cho thấy, sẽ có một cuộc chạy đua giữa hai tiêu điểm tại thời điểm thị trường bất động sản của thành phố. HCM là Đông và Nam. Đặc biệt, phía Đông là đỉnh cao của các khu đô thị mới Sun Thiêm là dự án phát triển rất, tháp căn hộ đầu tiên có tên SARIMI đô thị Dự án sala của Đại Quang Minh cung cấp bán ra trong quý III / 2015.

Bên cạnh đó, có nhiều dự án quy mô lớn đã bắt đầu như Lotte Group đầu tư 2.000 tỷ đồng cho các dự án phức tạp thông minh; Công ty TNHH liên doanh Thành phố Vương đầu tư $ 1200000000 cho các dự án phức tạp Empire City, … Và các khu vực phía Nam với một loạt dự án mới được lên kế hoạch trong tương lai gần.

Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam Marc Townsend nhận nền kinh tế của Việt Nam đã có bước tiến quan trọng trong việc hội nhập với nền kinh tế thế giới. Đặc biệt, trong tháng tám vừa qua, Việt Nam đã ký một thỏa thuận với EU thương mại tự do, trong khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng là một thay đổi tốt … sẽ giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Ở châu Á, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) đã được thành lập để mang lại nhiều lợi ích cho Việt Nam, và đầu tư nước ngoài để thu hút và phát huy vị thế của Việt Nam ở châu Á.

Ngoài ra, Đạo luật năm 2014 có hiệu lực vào Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản trong năm 2014 và sẽ thay đổi triển vọng của môi trường đầu tư trong nước. Marc Townsend cho rằng sẽ tạo ra nới lỏng các quy định về quyền sở hữu nhà cho người nước ngoài cũng như các thay đổi dự kiến ​​như là một bước ngoặt lớn đối với thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Xem thêm: Vận hành chung cư tại Tp.HCM còn nhiều bất cập

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang