Những nhà hàng Nhật ngon nhất ở Melbourne

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đi dọc Việt Nam giải quyết các nhà hàng Nhật Bản năm vai trò trong muối nổi tiếng Melbourne, nơi du khách có thể thoải mái thưởng thức tất cả các món ăn của xứ sở hoa anh đào.
> Ba cách để tận hưởng một ngày tại thủ đô của Úc
> 5 quán cà phê du lịch yêu thích Darlinghurst Úc

1. Hihou

Nhà hàng nổi tiếng với món cocktail ngon kết hợp với một món ăn Nhật Bản hứng hơi cay. Trong thực đơn, nhà hàng cung cấp các xì gà điền Brik, nước sốt cá ngừ cay và các món ăn nóng của con chó nóng của Nhật Bản phục vụ với hành muối và mù tạt. Đối với đầy đủ hương vị của món ăn du khách rất thích nên uống một chút vì những ảnh hưởng của gia vị thực phẩm giảm, kích thích sự thèm ăn.

nha hang nhat 1
Du khách có thể thưởng thức các loại đồ uống nhà hàng

Địa chỉ: 1 Flinders Lane, Melbourne / Tel: (03) 9654 5465

2. Hinoki

Tại đây khách có thể thưởng thức các quán sushi ngon tại siêu thị. Tại một nhà hàng phục vụ tất cả các món ăn Nhật Bản gạo cá thịt phong cách Nhật Bản gà rán (Katsu), bánh rán thịt hương vị bánh trà xanh Kit Kats và một số là nước sốt đóng chai. Tại nhà hàng với tất cả các tài liệu mà du khách có thể tự mình ramen làm bún. Kinh doanh và shochu là không thể thiếu cho các món ăn Nhật Bản để thưởng thức. Có lẽ quầy sushi là bạn đang quan tâm. Có rất nhiều món ăn truyền thống như cá sống của Nhật Bản, sushi ban Nigiri và các món ăn sáng tạo mới như cá hồi với nước sốt tỏi và salad mực trứng.

5 nhà hàng Nhật ở nổi tiếng ngon Melbourne
Thực đơn các món ăn Nhật Bản và nhiều loại đẹp

Địa chỉ: 279 Smith St, Fitzroy, Tel: (03) 9417 4531

Wabi Sabi 3

Du khách có thể tìm thấy các nhà hàng hai con đường Kilda và Collingwood. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn ngon này với nguyên liệu từ các địa phương. Thực đơn thay đổi thanh hàng ngày nên khách có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như hàu tempura, khoai tây chiên và thịt bò Wagyu. Hơn nữa hai món thịt và cá sống sushi là hai món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng này.

Du lịch Đà lạt
Sushi là cá sống và thịt món ăn hai không thể bỏ qua

Địa chỉ: 17 Wellington Street, St Kilda (03) 9529 8505 Smith đường Collingwood và 94 (03) 9417 6119.

Kumo Izakaya 4

Nhà hàng này là thực phẩm không chỉ ngon, mà còn không gian rất ấn tượng để thưởng thức. Du khách nhập các thanh sẽ gây ấn tượng bởi một không gian phong cách Nhật Bản. Với một thực đơn phong phú, du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những gì món ăn yêu thích của họ. Bắt đầu với khoai tây giòn với rau aonori, sò điệp xào với rau giòn của tất cả các loại. Các giáo lớn thịt platter với tương ớt và rượu mận. Khi nói đến danh sách các đồ uống có khách lên vì món ăn nổi tiếng của Nhật Bản không bỏ lỡ cũng xuất hiện ở các quán ăn.

5 nhà hàng Nhật ở nổi tiếng ngon Melbourne
Diện tích của quán ăn Nhật Bản
Visa cho Úc | Chuyến bay đến Úc | Úc Đặt phòng khách sạn

Địa chỉ: 152 Lygon St, Brunswick Đông, (03) 9388 1505

5. Ông Miyagi

Thưởng thức một loại thực phẩm nhiều gia vị ngon và một không gian đẹp, các ông Miyagi là địa chỉ lý tưởng cho bạn. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng trên các món ăn đường phố được làm từ rong biển, thưởng thức bánh rán với bụng cá hồi. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức mì trà xanh Nhật Bản và nước sốt cá hồi. Các cocktail sẽ mang lại cho chuyến đi của bạn để làm cho thú vị hơn. Du khách ăn kinh nghiệm với một đêm cocktail với rượu shochu espresso, hạt dẻ và kết thúc sô cô la trắng.

nha hang nhat
Space bar đẹp theo phong cách Nhật Bản

Địa chỉ: 99 Chapel Street, Windsor, Tel: (03) 9529 5999

5 địa chỉ thưởng thức các món ăn ngon của Nhật Bản trong khi đi du lịch Australia. Hãy túi của bạn cho kinh nghiệm hữu ích cho những trải nghiệm ẩm thực thú vị trong một đất nước chuột túi xinh đẹp.

Xem thêm: 5 bãi biển không cát mà nổi tiếng trên Thế Giới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang