Lời khuyên khi trang điểm cho dân công sở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại nơi làm việc, tại nơi làm việc, chúng tôi chú ý đến phong cách trick để mang lại sự thoải mái tối đa.

Áp dụng trang điểm nhẹ cho khuôn mặt
Make-up với mỹ phẩm lời khuyên cho nhân viên

Vào đêm trước khi đi ngủ hãy tẩy tế bào chết môi bằng cách cọ xát chúng với một miếng vải ẩm và áp dụng son dưỡng môi và đầy đặn hơn.

Điều này liên tục, đêm trước khi đi ngủ hãy tẩy tế bào chết môi bằng cách cọ xát chúng với một miếng vải ẩm và áp dụng son dưỡng môi và đầy đặn hơn.

trang diem cong

Trong buổi sáng, rửa mặt bằng sữa rửa mặt, dưỡng ẩm. Sau đó chỉ cần thoa kem che khuyết điểm và sơn tĩnh nhẹ. Hãy thoa son, nhưng không cần phải sử dụng một số loại ánh, gây cảm giác hào nhoáng. Sử dụng bóng mắt màu sắc trung tính như màu nâu, màu be và màu kem.

Tránh sử dụng mùi nước hoa nặng

Chắc chắn bạn đã luôn luôn yêu mùi hương thơm đặc trưng của mình, và muốn người khác cảm nhận được như nhau. Tuy nhiên, có một tình trạng phổ biến, do đó bạn có thể yêu người khác là không mong muốn.

dan cong so

“Xức nước hoa quá đậm, cay, đắng, hoặc có mùi công nghệ ” tự nhiên “cơ thể trong văn phòng máy lạnh có thể tạo ra một môi trường làm việc nói chung là rất xấu” – Angie Strunk, Giám đốc quản lý của công ty Sheakley nói. “Trong nhiều trường hợp, hương thơm bạn yêu thích sẽ làm việc để chia sẻ với đồng nghiệp sau đó có thể đi đến một sự đồng thuận vì họ cảm thấy không hài lòng và cảm thấy thoải mái với tình trạng” ngạt thở “.

Nguy hiểm hơn, Angie Strunk cũng gửi lời khuyên cho các cô gái / chàng trai có cơ thể nơi làm việc thường xuyên “mũi điếc thơm” là: “Nếu bạn không muốn làm giảm nồng độ mùi hương cho cơ thể, hãy nhớ rằng: Nếu người đứng đầu thường là một đau đầu khi bạn đi đến văn phòng của họ.
Make-up lời khuyên cho nhân viên

Blush quá nhẹ

Trước khi đỏ mặt danh nghĩa, sử dụng phun nhẹ gạt tay anh ra bụi, thạch cao dặm thêm một chút với màu sắc pastel tinh tế. Nếu đỏ mặt quá rõ ràng, với bột talc hit dặm trong một lớp mỏng. Blush khi hit, không đánh quá tối hoặc dày đặc.

Xem thêm 5 điều quan trọng để có đôi mắt đẹp hút hồn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang