Những món quà hay dưới 200 nghìn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày phụ nữ Việt Nam là một cơ hội tốt để truyền đạt cảm xúc với người phụ nữ yêu thương. Chọn quà tặng với một chi phí hợp lý, buộc người nhận cảm thấy có ý nghĩa, tình cảm chứ không phải không cảm thấy nhàm chán … luôn là những câu hỏi mà các đối tác nam canh cánh thoải mái. Dưới đây là những món quà có giá dưới 200.000 nhưng vô cùng độc đáo, thú vị và có ý nghĩa để mày râu dành ngày phụ nữ của họ 20/10.

Trường hợp bảo vệ điện thoại của bạn

Trường hợp bảo vệ điện thoại cũng là món quà ý nghĩa cho phụ nữ. Ai chọn trường hợp phải chứng minh sự tinh tế, màu sắc phù hợp với điện thoại và cá tính của người dùng. Hiện có rất nhiều loại điện thoại thông minh bảo vệ trường hợp vết trầy xước được bán trên thị trường với mức giá khoảng 200.000 thường.

case

Nữ trang

Các đồ trang sức bạc kiểu dáng đẹp và các phụ kiện thời trang thiết kế thẩm mỹ với dấu hiệu hiện đại có giá dưới 200.000 đô la trở lại rất đa dạng về chủng loại, phong cách. Không khó để chọn một mục của sự chú ý, với hương vị của cô từng.

trang-suc

Các mặt hàng phụ kiện nhỏ có giá từ 46-60.000 đô la có thể được dễ dàng tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm nhỏ nhất

Cốc gốm men màu đỏ hình ảnh thay đổi màu sắc

Cốc gốm sứ làm quà tặng nhiều người đàn ông chọn để tặng người yêu của bạn trong những dịp đặc biệt. Nhưng cốc đặc biệt này nhiều. Chén men của màu đỏ tươi và nổi bật, phản ánh tình yêu mãnh liệt và nồng nàn. Nó được in trên hình ảnh nhu cầu của bạn, nhưng chỉ khi nước nóng đổ vào, những hình ảnh mới xuất hiện. Đây sẽ là một món quà độc đáo tặng 20/10 cô.

coc su

Sky đèn chiếu sao, phát sáng trong bóng tối của vũ trụ

Muốn xem các ngôi sao với cô ấy, nhưng bạn sống trong một thành phố lớn với rất nhiều tòa nhà, và bị ảnh hưởng bởi ánh đèn sáng. Bạn muốn cô ấy có một đêm ngon giấc nhưng bạn bị làm phiền bởi tiếng ồn, và đếm từ 1 đến 100 không thể giúp cô có được ngủ dễ dàng hơn.

 

Vậy tại sao một máy là vị cứu tinh tuyệt vời cho cô ấy, nó không thể giúp bạn thực hiện những ngôi sao thực sự, nhưng nó có thể giúp bạn cảm thấy thư giãn bằng cách làm cho đúng sao trong phòng chính mình

Xem thêm: dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang