Hệ thống đu dài nhất ở Phong Nha Kẻ Bàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Miễn phí hệ thống đu tour du lịch sông Chày – hang động tối là 400 mét chiều dài, nơi du khách có thể di chuyển nhanh nhất từ ​​đường mòn Hồ Chí Minh vào hang động chi nhánh Tây Evening.
> Động Phong Nha đã được công nhận là điểm du lịch nổi bật
Tiềm năng vô giá> Phong Nha cho du lịch Việt Nam

Du khách có thể tham quan tháp quan sát voọc lên cao, các nhân viên hướng dẫn móc dây an toàn vào không khí và sau đó thả ở dưới hai sợi và hạ cánh ngay trước cửa hàng của tôi, bắt đầu thám hiểm hang động được đánh giá cao về sự hấp dẫn của loại này kinh nghiệm du lịch.

he-thong-du-day-o-phong-nha-2
Thám hiểm hang động tour Evening với hệ thống zipline đu qua sông Chày được coi là một trong những tour du lịch tốt nhất ở Phong Nha thu hút khách du lịch.

“Cái cảm giác swing vào các cửa hàng tôi thực sự không thể diễn tả. Tôi đang bay trong không khí và hỗn hợp với các hộp của sự phấn khích khi treo mình trên dây cáp 2. Hành trình qua các hang động tối rất thú vị”, ông Nguyễn Xuân Thi (28, Quang Bình) về hệ thống dây điện trong hang động du Min. Được đưa vào sử dụng từ tháng 9/2014, hệ thống 2 dây zipline dài đầu tư hang tối trong một rất có hệ thống và hiện đại. Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho đến nay, hệ thống đã phục vụ khoảng 30.000 khách du lịch zipline, trong đó có 25.000 lượt khách quốc tế.

he-thong-du-day-o-phong-nha
Ông Dương Duy Lâm Viên trao tặng kỷ lục thiết lập hệ thống 2-wire các zipline dài nhất đại diện du lịch Việt Nam phong nha TT

Tại lễ hội nghệ thuật đêm hoan nghênh Quảng Bình hang động trong năm 2015 đã được tổ chức tại sân vận động tại 29/7 xã Sơn Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình), Dương Duy Lâm Viên – Ủy viên Thường vụ và Giám đốc điều hành Tổ chức kỷ lục VN – đã được trao bằng Công trình công cộng công nhận kỷ lục xoay tự do (zipline) với 2 sợi dài nhất Việt Nam cho các trung tâm du lịch phong nha, khai thác đơn vị sông Chày tour – Cave tối, hệ thống đu nơi có khách du lịch đến Phong Nha – Kẻ Bàng.

Trong chương trình của lễ hội năm 2015 tại Quảng Bình hang động, du khách đến Phong Nha – Kẻ Bàng có thể tham gia cuộc thi leo núi đá bán nhân tạo, phiêu lưu cầu trên không, đi thuyền kayak trên sông Chảy từ 5- 20/8.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang