Những loại giá kệ chính trên siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


kệ siêu thị chia thành 3 loại: kệ siêu thị đơn, kệ siêu thị đôi, đầu kệ kệ siêu thị . Đây là loại kệ siêu thị thường sử dụng để phù hợp với một diện tích bề mặt.
Một cửa hàng hoặc siêu thị muốn trưng bày hàng hóa nhiều hơn, bạn cần phải có các kệ siêu thị được chia thành ba loại kệ đơn, kệ đôi, kệ đầu.

ke-sieu-thi
Vì vậy, loại kệ siêu thị kệ đôi đứng về phía của bài thuyết trình thường được đặt ở vị trí giữa. Đây là loại kệ  1,5m chiều cao, 90cm chiều dài 1,2 m rộng 70cm, 4 tầng mỗi lô.

Đầu kệ có chiều cao phụ thuộc vào chiều cao của kệ kép thường là 1,5m, dài 70cm, 90cm, rộng 41cm, 49cm, 4 tầng đợt.

Xem thêm công nghiệp

ke-sieu-thi-doi
kệ siêu thị đơn là gì?. Kệ kiểu đơn  một tay như thể hiện trong khi hàng trở lại thường được đặt dựa vào tường. Loại này thường được sử dụng chiều cao là 1,8 m, chiều dài là 90cm, 1.2m, rộng 41cm, 49cm, vòng 5 tầng.

một không gian trưng bày như vậy mỗi siêu thị muốn đẹp hơn thì điều đó là cần thiết để có thể phối hợp các loại kệ về phía sau để tiết kiệm diện tích, bày nhiều sản phẩm hơn. Và hơn nữa là phải biết cách bố trí sao cho chi phí đầu tư ít nhất. Vì vậy, để làm được điều đó bạn phải tìm cho mình một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kệ siêu thị.

Xem thêm: Mẹo vệ sinh và khử mùi sàn gỗ mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang