Làm sạch rèm cửa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa trang trí trở thành một vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi không chỉ để trang trí, rèm có thể chống lại gió và bụi, … và có tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy, theo thời gian, các màn này có thể bị bẩn, bụi bặm vệt dài các bụi bẩn bị bám vào. Rèm cửa giúp không gian thoáng mát sạch, giúp mọi người cảm thấy thoải mái; Mặt khác,vệ sinh rèm sẽ kéo dài tuổi thọ của các loại  rèm vải cao cấp. Do đó,vệ sinh rèm nhà  là không thể thiếu. Hãy tham khảo các mức độ vệ sinh của từng loại rèm dưới đây!

Xem thêm kiến thức

bao-ve-rem-cua-ngoai-troi 3

Đầu tiên chúng ta hãy xem cách vệ sinh  rèm sáo gỗ. Loại rèm này được làm từ  bằng gỗ vì vậy gia đình sẽ gặp một số khó khăn trong quá trình vệ sinh. Khó khăn là gỗ mà nếu để tiếp xúc quá lâu trong nước có thể làm hỏng các loại màn sáo. Do đó, với rèm gỗ, bạn nên vệ sinh các phần như sau: dùng một miếng tẩy rửa giá rẻ hoặc máy hút bụi để làm sạch bụi trên rèm cửa.

Đối với các loại rèm vải cao cấp, lớp silicon có thể được phủ bằng cách nhúng nước lạnh vệ sinh và sau đó phơi khô dưới ánh nắng mặt trời mà hoàn toàn không có thành phần silicon nhẹ ngắn với nhau để tránh các lớp silicon dính vào nhau. Đối với chất liệu bông hoặc vải polyester  đầu tiên hãy tháo bỏ những bộ phận của rèm như khuyên rèm sau đó cho vào máy giặt chế độ giặt tay nhẹ rồi đem phơi.

bo-tui-bi-kip-chon-rem-cua-theo-mau-son-tuong 2

Tùy thuộc vào rèm vải, cũng như mức độ và cường độ bám vết bẩn trên rèm, bạn có nhiều cách khác nhau về vệ sinh. Vệ sinh rèm vải voan khác với các rèm vải nỉ … Bạn nên sử dụng rèm cửa nhà vệ sinh một máy hút bụi thường xuyên để tránh các vết bẩn bám quá lâu.

Xem thêm: Mọi Cách trang trí rèm vải độc lạ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang